Các hot girl Hàn quốc chống nắng như thế nào?

Thứ năm - 13/07/2017 13:24
Các hot girl Hàn quốc chống nắng như thế nào? Các hot girl Hàn quốc chống nắng như thế nào?

Đối với người có làn da nhạy cảm như “nữ thần trượt ván” xứ Hàn Ko Hyo Joo, một lớp xịt chống nắng không bao giờ là đủ.

Hot girl Nam Định ước tính "đập toàn mặt" tốn 1,5 tỷ đồng

4 lợi ích để "đẹp thiên hạ vô địch" của sinh tố trái cây

Nữ hoàng bóng đêm của Lady Gaga khiến phụ nữ muôn phần gợi cảm

Các hot girl Hàn quốc chống nắng như thế nào? 1

Hàn quốc luôn nổi tiếng với các phương pháp làm đẹp hiệu quả

Không chỉ nổi tiếng với các phương pháp làm đẹp, Hàn quốc còn được mệnh danh là quốc gia “sợ nắng” nhất hành tinh!

Với họ, một ngày thức dậy sẽ bắt đầu bằng việc thoa kem chống nắng ngay sau bước dưỡng da cơ bản chứ không phải ăn sáng! Họ chống nắng bất kể là khi ra ngoài cả ngày hay chỉ quanh quẩn ở nhà. Đó có lẽ cũng là lý do mà phụ nữ Hàn luôn trông trẻ hơn tuổi thật.

Dưới đây là cách các nàng “It girl” hàng đầu Hàn quốc bảo vệ da mình khỏi ánh nắng mặt trời. Thử xem phương pháp của họ có gì khác với chúng ta không nhé!

1. Park Soo Joo

Các hot girl Hàn quốc chống nắng như thế nào? 2

Chân dài hàng đầu xứ củ sâm Park Soo Joo không chỉ dùng một, hai mà tới ba sản phẩm chống nắng khi ra ngoài! Đầu tiên là một loại dầu dưỡng có SPF 30 của L’Oréal Paris, tiếp đến là một loại phấn phủ cũng với SPF 30 để tránh da bị đổ mồ hôi tới bóng nhẫy. Nếu phải vận động nhiều như là đi bơi chẳng hạn, người đẹp tóc bạch kim sẽ dùng thêm một sản phẩm chống nắng nữa dạng xịt của L’Oréal có chỉ số SPF 50 trên vùng trán, vai và lưng. Cô học được những phương pháp chống nắng cầu kỳ này từ chính người mẹ của cô.

2. Jung Ho Yeon

Các hot girl Hàn quốc chống nắng như thế nào? 3

Á quân Next Top Model 2013 của Hàn quốc Jung Ho Yeon cũng dùng hơn một sản phẩm chống nắng để đạt hiệu quả cao nhất. Đầu tiên, cô thoa một lớp dày kem chống nắng của thương hiệu cao cấp Ohui, sau đó mới tới dạng xịt chống nắng của Nature Republic. Ngoài ra, cô sẽ đảm bảo uống thật nhiều nước giống như một cách bảo vệ cơ thể từ bên trong.

3. Ko Hyo Joo

Các hot girl Hàn quốc chống nắng như thế nào? 4

Đối với người có làn da nhạy cảm như “nữ thần trượt ván” xứ Hàn Ko Hyo Joo, một lớp xịt chống nắng không bao giờ là đủ để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời. Cô nàng chuộng kem chống nắng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Kiehl’s và xịt thêm một lớp nữa khi ở bãi biển. Cô cũng thích mặc kiểu áo dài tay với chất liệu lưới thoáng mát để chống nắng một cách tuyệt đối.

4. Choi Sora

Các hot girl Hàn quốc chống nắng như thế nào? 5

Quán quân Next Top Model Hàn quốc tin vào công dụng của việc chống nắng bằng việc sử dụng nhiều lớp sản phẩm cùng lúc. Trước khi rời khỏi nhà, chân dài Choi Sora thoa “nước thần” dưỡng ẩm của Dior, tiếp đến đắp mặt nạ với một lớp kem dưỡng khác của Dior trong 5 phút, sau đó là một lớp dầu dưỡng rồi cuối cùng mới là kem chống nắng của Shiseido. Quả là kỳ công đúng không các cô gái?

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 10,941
  •   Tháng hiện tại 1,072,549
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,753