Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám

Thứ năm - 27/10/2016 14:15
Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám

Các bạn chỉ cần lưu ý, bỏ vào nước rửa mặt một trong những nguyên liệu sau đảm bảo da bạn sẽ ngày càng đẹp lên mỗi ngày.

Muốn da hết nhờn và mụn: Hãy tậu ngay 1 trong 7 loại sữa rửa mặt dưới đây!

7 tác hại nghiêm trọng khi dùng sai sữa rửa mặt

Đẹp da như con gái Hàn và Nhật nhờ nước rửa mặt thần kỳ

5 cách làm sạch da khi không có sữa rửa mặt

Nhiều người cho rằng rửa mắt chỉ là bước làm sạch da để tránh việc bít tắc lỗ chân lông sau một ngày dài. Nhưng sự thật lại không phải vậy, bạn chỉ cần lưu ý một chút trong khi rửa mặt là có thể vừa làm sạch, vừa khắc phục những nhược điểm của làn da một cách hiệu quả. Chỉ cần bỏ thêm vào chậu rửa mặt chút nguyên liệu dưới đây:

Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 1 Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 2Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 3

1. Một chút muối hạt cho bạn nào da nhờn

Những bạn gái có làn da nhờn thường hay bị mụn do da tiết dầu quá nhiều, dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to. Bạn chỉ cần bỏ chút muối vào nước rửa mặt mỗi ngày sẽ thấy da giảm hẳn dầu, mụn sẽ dần dần hết sau 1 tuần sử dụng.

Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 1 Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 2Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 6

2. Da khô đừng quên mật ong

Mật ong là cứu cánh cho những cô nàng da khô không chỉ bằng việc đắp mặt nạ dưỡng da. Hòa 1 thìa mật ong vào nước rồi dùng rửa mặt sẽ giúp dưỡng ẩm da, giúp làn da mềm mịn hơn mỗi ngày. Làm việc này thường xuyên bạn sẽ thấy làn da được trẻ hóa không ít.

Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 1 Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 2Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 9

3. Da xám xịt - 1 thìa giấm 

Việc thức khuya hoặc uống không đủ nước, ngồi nhiều trước máy tính... đều là nguyên nhân khiến làn da bạn xám xịt, nhợt nhạt đi so với ban đầu. Để điều trị việc này cũng rất đơn giản, hãy hòa tan một thìa giấm táo vào nước rửa mặt nhé. Giấm táo giúp tẩy da chết, giúp máu lưu thông đến da tốt hơn, lấy lại sức sống, màu sắc rạng rỡ cho làn da bạn.

Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 1 Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 2Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 12

4. Da bắt đầu lão hóa - nước trà xanh

Với những bạn không may bị lão hóa da sớm thì hãy dùng nước trà xanh để rửa mặt ngay nhé. Nước trà xanh có chứa chất chống oxi hóa cao sẽ giúp bạn sớm lấy lại làn da săn chắc không nếp nhăn như ban đầu. Ngoài ra nước trà còn có khả năng kháng khuẩn trị mụn rất tốt.

Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 1 Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 2Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 15

5. Massage mặt 2 - 3 phút mỗi ngày

Dù lười đến đâu bạn cũng nên dành 2 - 3 phút mỗi ngày để massage thư giãn cơ mặt. Bạn cũng có thể massage luôn trong lúc rửa mặt giúp da hấp thụ hết dưỡng chất có trong nước. 

Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 1 Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 2Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 18

Làm đẹp không phải một sớm một chiều mà là cả một quá trình kiên trì. Hãy tạo những thói quen tốt trong việc chăm sóc làm đẹp da ngay từ bây giờ các cô gái ạ.

Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 19 Rửa mặt sai cách đang khiến da bạn lão hoá nhanh hơn Rửa mặt sai cách có thể da bạn xấu đi và lão hoá nhanh chóng. Da khô sẽ càng khô hạn, da dầu sẽ càng bóng nhờn và nổi mụn.
Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 20 Bọt biển rửa mặt và những điều tối thiểu cần biết Bọt biển làm sạch sâu da mặt là bí quyết làm đẹp đang được nhiều chị em lựa chọn.
Bỏ thứ này vào nước rửa mặt thì dù 40 tuổi da vẫn láng mịn, không nhăn, không nám 21 Rửa mặt quá sạch có thể khiến da bạn "ốm yếu" Nghe có vẻ khó tin nhưng đó là sự thật.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 9,176
  •   Tháng hiện tại 1,070,784
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,988