Bí quyết đánh tan mỡ bụng tích tụ 10 năm của bà ngoại U40 xinh đẹp.

Thứ năm - 15/06/2017 11:53
Bí quyết đánh tan mỡ bụng tích tụ 10 năm của bà ngoại U40 xinh đẹp. Bí quyết đánh tan mỡ bụng tích tụ 10 năm của bà ngoại U40 xinh đẹp.

Bạn bè ưu ái gọi chị là ‘Bà ngoại hotgirl’ bởi ở tuổi 40, chị vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà, gợi khiến ai ai cũng phải ngoái nhìn.

Lấy chồng và sinh con sớm, chị Bảo Lam lên chức bà ngoại khi mới vừa tròn 50 tuổi. Ở vào tầm này, nhan sắc người phụ nữ xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, cơ thể xuống cấp sau nhiều lần sinh nở…vậy nhưng, quy luật này dường như chẳng ‘ứng’ với bà ngoại Bảo Lam. Ai gặp chị lần đầu chắc hẳn rất khó khăn trong việc đoán tuổi, họ luôn bị choáng ngợp bởi đường cong, chiếc eo và vòng 3 nở nang của chị.

Bí quyết đánh tan mỡ bụng tích tụ 10 năm của bà ngoại U40 xinh đẹp. 1

Nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng thon thả như thiếu nữ nhưng chị Bảo Lam không giấu được sự tủi thân khi nhắc lại câu chuyện buồn của mình. Chị tâm sự: ‘Sau khi sinh con gái thứ 2, tôi bị khủng hoảng tinh thần vì cơ thể phát phì, mỡ thừa tập trung vào vùng bụng, đùi, vai và bắp tay chân khiến tôi trở nên nặng nề và xấu xí. Tôi chẳng thể mặc vừa những bộ cánh trước đây, cũng chỉ biết tần ngần đứng nhìn các trang phục gợi cảm yêu thích mà chẳng thể diện nổi.

Ông xã cũng nhiều lần ghẹo tôi là ‘thân hình quả boom’, ‘vòng eo bánh mì’. Biết là vậy nhưng tôi một mình lo toan chuyện kinh doanh rồi chăm con nhỏ đành lòng chung sống cùng những ngấn mỡ thừa đáng ghét…’

Thấm thoắt 10 năm trôi qua, chị Bảo Lam lãng quên bản thân bởi guồng quay cuộc sống. Tới khi con gái lớn đi lấy chồng, loay hoay trong chiếc Áo dài chật chội, chị mới nhận ra mình cần phải làm gì đó để cải thiện vóc dáng ngay lúc này.

Ban đầu, chị Lam rất lo lắng vì mỡ bụng của chị rất dầy và cứng. Hơn nữa nó được tích tụ qua 2 lần sinh nở, ‘tuổi thọ’ gần 10 năm nên chuyện giảm béo là không hề đơn giản. Có người bạn mách chị về công nghệ giảm béo Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Đây là liệu trình giảm béo đẳng cấp Quốc tế, xuất xứ Hoa Kỳ với nguyên lý hoạt động thông minh, tập trung đánh tan mỡ thừa dầy cứng, không phẫu thuật, không xâm lấn hoàn toàn phù hợp với trường hợp của chị. Quá trình điều trị chỉ trong 1 giờ, không mất thời gian nghỉ ngơi, hồi phục, chị Bảo Lam đã quyết định trải nghiệm ngay sau khi được tư vấn.

Bí quyết đánh tan mỡ bụng tích tụ 10 năm của bà ngoại U40 xinh đẹp. 2

Quá trình điều trị giảm béo bằng Liposonix không hề đau đớn, thậm chí khách hàng còn cảm nhận được sự dễ chịu khi đầu máy tiếp xúc trên cơ thể.

‘Trước khi tiến hành điều trị, thú thực tôi hơi băn khoăn về việc vùng mỡ dầy tích tụ 10 năm có thể đánh tan trong vòng 1 giờ. Nhưng kết quả đã khiến tôi thực sự bất ngờ. Vòng eo của tôi đã giảm ngay tới 2.5cm ngay sau khi rời giường điều trị. Những ngày tiếp theo, tôi thực hiện chế độ tập luyện nhẹ nhàng và ăn uống hạn chế tinh bột theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau 8 tuần, tôi đã giảm được 15cm vòng bụng một cách ngoạn mục…’ – Chị Bảo Lam hào hứng chia sẻ.

Liposonix – Đánh tan mỡ dầy 10 năm chỉ trong 1 giờ

Công nghệ giảm béo Liposonix được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ. Hoạt động trên nguyên lý ứng dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU, thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích, giúp giảm vùng mỡ một cách hiệu quả, đem lại vòng eo thon gọn, chắc chắn.

Bí quyết đánh tan mỡ bụng tích tụ 10 năm của bà ngoại U40 xinh đẹp. 3

Khách hàng điều trị giảm béo bụng bằng công nghệ Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội)

Hiệu quả giảm béo an toàn và nhanh chóng của Liposonix đã được công nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Liposonix phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ thừa vùng bụng mà không gây hại đến các mô xung quanh. Các thử nghiệm và chứng minh cũng đi đến kết luận rằng điều trị bằng Liposonix không hề gây ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy..

Liệu trình giảm béo Liposonix thích hợp điều trị với các vùng mỡ cứng, dầy trên 1.3 cm và tích tụ lâu năm như vùng eo, bụng.

Exilis – Giảm béo kết hợp trẻ hóa toàn diện

Exilis đặc biệt hiệu quả khi điều trị giảm mỡ và làm săn chắc, trẻ hóa da vùng mặt và các vùng trên cơ thể như bụng, hông, cánh tay, đùi. Đây là những vùng nhạy cảm trên cơ thể, tương đối khó khăn trong việc giảm béo. Exilis sử dụng năng lượng sóng cao tần đưa nhiệt sâu vào trong mô mỡ đánh tan mỡ thừa mà vẫn làm mát bề mặt da, làm cho các tế bào giảm dần và giảm độ dày của lớp mô tại vùng hỗ trợ điều trị.

Không chỉ xử lý mỡ thừa, Exilis còn cải thiện làn da nhăn nheo trở nên mịn màng, săn chắc. Là phương pháp hỗ trợ trị liệu an toàn, không đau, không cần thời gian hồi sức, Eixlis hiện đang được các chuyên gia thẩm mỹ thế giới tin tưởng lựa chọn và khuyên dùng.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally ( 601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội ) là địa chỉ tin cậy cho hàng triệu phụ nữ mong muốn tìm lại vóc dáng thanh xuân nhờ công nghệ giảm béo Exilis và Liposonix.

Ngập tràn ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của Bally nhân dịp chào đón mùa hè 2017. Nhanh tay đăng ký tại đây để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Dịch vụ

Ưu đãi

Giảm béo HOT!!!

60% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy HOT!!!

50%

Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Quà tặng trị giá 20 triệu

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trị mụn + Triệt lông mặt

“Mua” 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông mặt

Trẻ hóa da Coo Lifting - Công nghệ trẻ hóa da sau 5 phút

Ưu đãi tới 90%

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp tại đây .

ĐĂNG KÝ & LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 23,470
  •   Tháng hiện tại 778,613
  •   Tổng lượt truy cập 128,396,852