Bí mật vẻ hấp dẫn của "mỹ nữ 18" đóng vai phụ Hoàng Kim Giáp

Chủ nhật - 14/01/2018 23:41
Bí mật vẻ hấp dẫn của "mỹ nữ 18" đóng vai phụ Hoàng Kim Giáp Bí mật vẻ hấp dẫn của "mỹ nữ 18" đóng vai phụ Hoàng Kim Giáp

Người đẹp Lý Mạn xuất hiện nóng bỏng chẳng kém Củng Lợi trong phim Hoàng Kim Giáp.

Bí mật vẻ hấp dẫn của "mỹ nữ 18" đóng vai phụ Hoàng Kim Giáp 1

Dù chỉ là vai phụ trong phim Hoàng Kim Giáp song Lý Mạn gây ấn tượng không kém đại minh tinh Củng Lợi (vai hoàng hậu) nhờ ngoại hình nóng bỏng.

Lý Mạn được nhiều người biết đến với vai diễn phụ - Tưởng Thiền trong Hoàng Kim Giáp. Sau bộ phim này, cô tham gia nhiều sản phẩm điện ảnh, truyền hình khác nhưng chưa thực sự vượt trội, khiến tên tuổi ngày càng mờ nhạt so với các mưu nữ lang được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ.

Tạo hình của Lý Mạn trong Hoàng Kim Giáp khiến nhiều người bất ngờ vì quá đỗi gợi cảm. Khi ấy cô mới 18 tuổi nhưng vòng 1 đầy đặn, nóng bỏng chẳng kém đàn chị Củng Lợi. Sự táo bạo nhưng vẫn mang nét ngây thơ đã giúp Lý Mạn thành công trong vai diễn. 

Bí mật vẻ hấp dẫn của "mỹ nữ 18" đóng vai phụ Hoàng Kim Giáp 2

Lý Mạn lúc đó mới 18 tuổi (sinh năm 1988) thủ vai Tưởng Thiền - con gái Tưởng thái y song thực chất là con gái của Đại Vương.

Ở tuổi 18, thân hình của Lý Man phổng phao hơn so với bạn bè cùng trang lứa là nhờ vào việc ăn uống đầy đủ, khoa học và tập luyện thường xuyên. Từ khi thi đỗ Học viện Hý kịch trung ương, cô càng có ý thức về việc chăm sóc ngoại hình. Hằng ngày cô đều dạy rất sớm để chạy bộ, hoặc nếu bận sẽ tận dụng bất kỳ thời gian rảnh nào để tập. Mỗi ngày thức dậy, Lý Mạn uống một cố nước ấm trước chạy bộ 30 phút.

Đồ ăn sáng của nữ diễn viên thường là 1 cốc sữa ít béo, 2 lát bánh mỳ nhỏ. Những hôm không có lịch quay và không phải lên lớp, cô thường dọn dẹp phòng ốc của mình coi như một cách vận động, tập thể dục. Ngoài ra, Lý Mạn có thói quen chuẩn bị cơm trưa thay vì ăn ở quán ăn để tránh dầu mỡ quá nhiều. 

Về việc chăm sóc da, mỗi tối trước khi đi ngủ cô thường đắp mặt nạ dưa chuột hoặc mật ong để giữ cho da đàn hồi tốt. Nhờ đều đặn thực hiện những phương pháp làm đẹp trên đây mà ở tuổi 30 Lý Mạn vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp y như hồi 18.

Bí mật vẻ hấp dẫn của "mỹ nữ 18" đóng vai phụ Hoàng Kim Giáp 3

Bí mật vẻ hấp dẫn của "mỹ nữ 18" đóng vai phụ Hoàng Kim Giáp 4
Bí mật vẻ hấp dẫn của "mỹ nữ 18" đóng vai phụ Hoàng Kim Giáp 5

Bí mật vẻ hấp dẫn của "mỹ nữ 18" đóng vai phụ Hoàng Kim Giáp 6

Những hình ảnh nóng bỏng gần đây của Lý Mạn

Bí mật vẻ hấp dẫn của "mỹ nữ 18" đóng vai phụ Hoàng Kim Giáp 7
Bí mật vẻ ”chim sa cá lặn” của Tây Thi khiến vua Ngô mất nước

Tiết lộ bí quyết làm đẹp thời xa xưa của nàng Tây Thi đẹp nghiêng thành.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 308
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 306
 
  •   Hôm nay 24,984
  •   Tháng hiện tại 1,086,592
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,796