Bắp tay to? Sao phải lo!

Thứ ba - 15/08/2017 09:51
Bắp tay to? Sao phải lo! Bắp tay to? Sao phải lo!

Khuôn mặt xinh xắn, cơ thể cũng tương đối mảnh mai, cao ráo nhưng không bao giờ Huyền dám diện những chiếc váy sát nách gợi cảm, bởi cô luôn tự ti bởi bắp tay “củ chuối”, có phần thô kệch của mình.

Nguyễn Minh Huyền (Tp. Vinh, Nghệ An) vẫn được mệnh danh là hoa khôi từ thời phổ thông cho đến tận những năm sinh viên trường Báo chí. Nhìn bề ngoài, cô luôn được người khác ngưỡng mộ vì không chỉ thông minh, tự tin mà còn sở hữu một nhan sắc trời phú nhưng ít ai rõ nỗi khổ tâm mà Huyền đang mang.

“Bắp tay to vốn là nỗi lo lắng của Huyền bao lâu nay. Mình làm trong ngành Báo chí- Truyền hình nên thường xuyên phải xuất hiện trước đám đông nhưng cảm giác bắp tay to khiến cho mình thiếu đi sự mềm mại dịu dàng, nữ tính”- cô nàng đau khổ chia sẻ.

Chuyên gia thẩm mỹ, bác sỹ của Thẩm mỹ Quốc tế Bally cho biết: “Có hai nguyên nhân chính gây ra tình trạng bắp tay, bắp chân thô là: di truyền và do sự tích tụ mỡ thừa lớn. Thông thường, cân nặng sẽ được chia đều cho các bộ phận trong cơ thể và phần phải gánh chịu nhiều nhất là eo, hông, đùi và các vùng bắp. Ngoài ra, giới tính cũng là 1 yếu tố làm đùi, bắp tay các nàng dễ bị to vì estrogen trong cơ thể sẽ làm đọng mỡ vào nhiều vùng, điển hình là đùi, trong khi mỡ ở nam sẽ thường tập trung nhiều ở bụng”. Đồng thời, bác sỹ cũng đưa ra các phương pháp có thể cải thiện tình trạng bắp tay to như sau:

Giảm béo bắp tay nhờ chế độ ăn hợp lý

Việc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi tiến hành giảm béo bắp tay đó là thay đổi thói quen ăn uống. Ăn quá nhiều chất béo, đồ ăn nhiều dầu mỡ, ăn ít rau xanh và hoa quả là chế độ ăn chị em cần loại bỏ ngay. Dầu mỡ khiến cân nặng tăng lên vùn vụt, đồng nghĩa với việc mỡ tích tụ ở phần bụng, phần đùi và phần bắp tay cũng nhiều lên đáng kể. Tuổi tác càng cao thì lượng mỡ thừa tích tụ ở những phần này càng nhiều hơn.

Chính vì vậy, để giảm béo bắp tay trước khi quá muộn, chị em cần nói không với thức ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ và kết thân với cá loại rau xanh, hoa quả.

Bắp tay to? Sao phải lo! 1

Bổ sung hoa quả và rau xanh vào chế độ ăn giúp hạn chế sự tăng trưởng của các mô mỡ - ảnh minh họa

Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên

Chúng ta sẽ không tập để giảm mỡ theo từng bộ phận mà trên toàn thân. Tay và vai bạn cũng sẽ thon gọn khi tỷ lệ mỡ trong cơ thể về mức 18-24%. Tập tạ để xây dựng cơ bắp, giúp tay thon gọn hơn cũng như tăng cường trao đổi chất nhằm đẩy mạnh việc đốt mỡ. Bạn không chỉ tập các bài tác động đến tay mà phải tập toàn bộ các nhóm cơ.

Cơ sẽ không rõ nét nếu bị che lấp bởi lớp mỡ dày. Vì vậy, bạn hãy tập kết hợp với các bài hư chạy bền, đi bộ nhanh, đạp xe, bơi lội, nhảy dây khoảng 30-60 phút/ngày hoặc 150-300 phút mỗi tuần. Ngoài ra, có thể tập Yoga, Dancesport…để giảm cân và đốt mỡ toàn thân.

Bắp tay to? Sao phải lo! 2

Tăng cường các bài tập thể lực nhằm đẩy mạnh việc đốt mỡ

Trên đây là một số cách giảm béo bắp tay đơn giản, hiệu quả mà chị em có thể áp dụng ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu không có thời gian thực hiện các bài tập lâu dài, chị em nên tham khảo công nghệ giảm béo bằng Exilis tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally để nhanh chóng khắc phục tình trạng béo bắp tay.

Bắp tay to? Sao phải lo! 3

Giảm béo bắp tay bằng công nghệ Exilis là một phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu nhất

Giảm béo bằng công nghệ cao Exilis sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ thừa hiệu quả ngay sau mỗi lần điều trị đồng thời giúp vùng cánh tay thon gọn, săn chắc mà không cần phẫu thuật hay xâm lấn. Công nghệ giảm béo bằng laser này chính là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ không dao kéo an toàn và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bắp tay to? Sao phải lo! 4

Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ giảm béo không xâm lấn Exilis vào điều trị thẩm mỹ, Thẩm mỹ Quốc tế Bally ( 601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội ) là địa chỉ tin cậy giúp phái đẹp tìm lại sự tự tin vốn có của mình. Hiện tại, Bally đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các công nghệ làm đẹp nổi tiếng Mỹ, Hàn Quốc.

Đặc biệt, từ ngày 24-28/8, khi đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally khách hàng sẽ được trực tiếp tiến sỹ, bác sỹ Vincenzo Mancini thăm khám và tư vấn miễn phí về các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: xóa nhăn, trẻ hóa da, nâng cơ, căng da, thon gọn mặt V-line, giảm béo… bằng các công nghệ cao cấp, hiện đại. .

ĐĂNG KÝ & LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web:  www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://facebook.com/thammyquoctecongnghecaobally

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 285
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 284
 
  •   Hôm nay 32,548
  •   Tháng hiện tại 1,094,156
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,360