Bà vợ thông minh giành lại chồng sau cuộc "lột xác" ngoạn mục

Thứ ba - 19/09/2017 11:00
Bà vợ thông minh giành lại chồng sau cuộc "lột xác" ngoạn mục Bà vợ thông minh giành lại chồng sau cuộc "lột xác" ngoạn mục

Quá bận rộn với công việc, nhiều chị em chẳng nhận ra thời gian đã tàn phá nhan sắc của mình thế nào.

Khánh Uyên năm nay 35 tuổi, đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp và xuân sắc. Ngày trẻ, Uyên vốn là một cô gái hiền lành, xinh đẹp, lấy được một tấm chồng ở tuổi 28 và sinh được 2 mụn con. Cô giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh của một công ty mỹ phẩm nổi tiếng. Áp lực của công việc cũng như việc phải ngồi trong phòng điều hòa 24/7 cộng thêm việc đối diện máy tính cả ngày khiến Uyên già hơn tuổi thực của mình rất nhiều. Quá bận rộn với công việc, Uyên chẳng nhận ra, thời gian đã tàn phá nhan sắc của mình thế nào.

Bà vợ thông minh giành lại chồng sau cuộc "lột xác" ngoạn mục 1

Cô bận rộn với công việc và hy sinh vì gia đình nên bỏ quên chăm sóc bản thân (ảnh minh họa)

Chỉ đến khi chồng của Uyên bắt đầu có những biểu hiện lạ, cô mới bắt đầu tá hỏa. Những buổi sáng chồng thức dậy sớm ăn vận chải chuốt, khi ra khỏi nhà luôn tươm tất và sực nức mùi nướchoa, rồi những bữa cơm tối cả gia đình quây quần bên nhau bắt đầu thưa thớt. Đỉnh điểm là khi, Uyên vô tình bắt gặp chồng mình đang nói chuyện, khoác vai thân mật với một cô gái trên đường đi làm. Cô gái ấy xinh đẹp hơn cô, thon thả hơn cô, có sức sống hơn cô, và quan trọng nhất là cô gái đó có tuổi trẻ, có xuân sắc, còn nhìn Uyên thì già nua và xấu xí.

Bà vợ thông minh giành lại chồng sau cuộc "lột xác" ngoạn mục 2

Khánh Uyên phải công nhận một thực tế rằng, người thứ 3 trẻ trung và xinh đẹp hơn cô (ảnh minh họa)

Quyết không để mình trở thành kẻ thua kém, kẻ thất bại trong cuộc chiến “giành lại” chồng, cô phấn đấu trong công việc và quyết tâm trùng tu lại nhan sắc để thay đổi hình ảnh. Trước tiên, Uyên lên mạng đặt mua hàng loạt mỹ phẩm trẻ hóa da về để bôi. Qua 2 tháng, những nếp nhăn ở khóe mắt có hơi mờ dần đi, nhưng không rõ ràng mấy mà phải nhìn kỹ mới biết. Đến khi Uyên ngưng sử dụng thì những nếp nhăn ấy lại hiện lên rõ và sâu hơn trước. Cô cảm thấy thất vọng.

Bẵng đi một tuần, người bạn thân của cô hồ hởi đến dẫn cô tới một nơi. Hóa ra, bạn cô đã từng điều trị thẩm mỹ trẻ hóa da và giảm béo tại Thẩm mỹ quốc tế Bally nên liền kéo cả Uyên đi theo. Đây là cơ sở làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn, sử dụng những công nghệ cao chuyển giao từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc để điều trị. Uyên được cô bạn thân mách cho công nghệ trẻ hóa da Thermage của Mỹ. Sau khi sử dụng công nghệ này những nếp nhăn của cô đã hoàn toàn biến mất.

Tìm hiểu thêm về các công nghệ tại Thẩm mỹ quốc tế Bally, Uyên được các bác sĩ và chuyên gia tại đây tư vấn về các công nghệ trẻ hóa da và giảm béo, khiến cô càng nghe càng cảm thấy thích thú, bởi đây chính là những gì cô mong muốn, không cần phải đụng chạm dao kéo mà vẫn mang lại hiệu quả cao, công nghệ phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm của cô. Uyên được các bác sĩ tư vấn sử dụng công nghệ Venus Legacy – công nghệ chuyên sâu về trẻ hóa da và làm săn chắc da, thon gọn cơ thể.

Bà vợ thông minh giành lại chồng sau cuộc "lột xác" ngoạn mục 3

Venus Legacy là công nghệ được nghiên cứu và thử nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu Mỹ

Venus Legacy đặc biệt phù hợp với người có nếp nhăn sâu, da bị chảy xệ chùng nhão, nọng cằm và rãnh nhăn nơi khóe miệng. Ngoài ra, công nghệ còn làm săn chắc da, đào thải mỡ, rất phù hợp với những người sau sinh.

Sau khi được bác sĩ tại Bally tư vấn, Uyên mừng như bắt được vàng vì công nghệ này chính là giải pháp mà cô tìm kiếm bấy lâu. Chỉ ngay sau 60 phút điều trị sau đó, cô thấy được sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt, những nếp nhăn nơi khóe mắt đã biến mất hoàn toàn chứ không chỉ mờ đi như khi dùng mỹ phẩm, làn da trở nên căng bóng, gương mặt thon gọn Vline hơn hẳn. Cô còn điều trị thêm tại vùng bụng để làm thon gọn vòng eo và săn chắc làn da chảy sệ sau sinh.

Giờ đây, Uyên đã tìm lại được hạnh phúc đích thực của mình, cô trở nên vui vẻ, yêu đời, và nhất là nhìn cô như trẻ hơn đến chục tuổi vậy. Giờ thì, có lẽ chồng cô mới là người cần tìm cách để chuộc lại sai lầm với người vợ trẻ trung, xinh đẹp của mình.

Bà vợ thông minh giành lại chồng sau cuộc "lột xác" ngoạn mục 4

Lấy lại được vóc dáng xinh đẹp và cứu vãn thành công cuộc hôn nhân bế tắc (ảnh minh họa)

Công nghệ Venus Legacy hoạt động trên nguyên lý cung cấp nhiệt đều và ổn định trên bề mặt da kích thích tăng sinh Collagen, sử dụng công nghệ xung điện từ trường – giúp giảm đau, hoàn toàn không có cảm giác bỏng rát hay khó chịu trong quá trình điều trị, cùng lúc giúp thon gọn cơ thể và trẻ hóa da.

Nhanh tay đăng ký tại đây để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

Dịch vụ

Ưu đãi

Trẻ hóa da 1 lần duy nhất Thermage HOT!!!

Ưu đãi tới 50% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Thon gọn mặt 1 lần duy nhất Ultherapy HOT!!!

50%

Chăm sóc da 12 tháng

50%

Combo trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Combo trị mụn + Triệt lông mặt

Mua 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông

Chăm sóc da siêu mài mòn kim cương

Tặng điện di lạnh trị giá 2,5 triệu

Đưa tinh chất 5 trong 1 Miracle 5F

Từ 15 triệu/lần. Sau lần điều trị thứ 2 giảm còn 25 triệu/lần

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
  •   Máy chủ tìm kiếm 77
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 11,481
  •   Tháng hiện tại 730,053
  •   Tổng lượt truy cập 128,348,292