Á khôi Nguyễn Ngọc Quyên gây dựng thành công mỹ phẩm NQ từ nhiệt huyết

Thứ hai - 17/07/2017 11:54
Á khôi Nguyễn Ngọc Quyên gây dựng thành công mỹ phẩm NQ từ nhiệt huyết Á khôi Nguyễn Ngọc Quyên gây dựng thành công mỹ phẩm NQ từ nhiệt huyết

Với ngoại hình tươi trẻ và cuốn hút ánh nhìn, làn da đẹp không tì vết và phong thái cá tính, khó có thể đoán được Á khôi 3 Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 đã là mẹ của hai con. Nhờ bí quyết làm đẹp cùng sự tận tâm trong nghề, Á khôi Ngọc Quyên đã xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm NQ.

Hành trình lên ngôi Á khôi của doanh nhân Nguyễn Ngọc Quyên

Hành trình đến với cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 của doanh nhân Nguyễn Ngọc Quyên - giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Quyên đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng gia đình, bạn bè, đối tác khách hàng và ngay chính bản thân mình. Hơn lúc nào hết, đây chính là khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa mà cuộc thi đã đem đến cho tất cả các nữ doanh nhân Việt Nam.

Á khôi Nguyễn Ngọc Quyên gây dựng thành công mỹ phẩm NQ từ nhiệt huyết 1

Ngoc Quyên nhận cúp đạt giải Á khôi 3 Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017

Tối 8/7 vừa qua, cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 đã khép lại, cái tên Nguyễn Ngọc Quyên không chỉ nhận được sự quan tâm và chú ý của khán giả tại đêm thi, mà chị còn xuất sắc dành cú đúp cả hai danh hiệu á khôi 3 và Hoa Khôi có làn da đẹp nhất.

Nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Ngọc Quyên đã để lại ấn tượng mạnh mẽ tại cuộc thi này bởi sự tỏa sáng và cố gắng hết mình trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi. Ngọc Quyên thật sự hạnh phúc khi MC công bố giải thưởng Miss làn da đẹp nhất và lọt vào top 9 ứng xử, may mắn hơn chị còn dành luôn giải Á Khôi 3 chung cuộc. Niềm vui này chị muốn chia sẻ với tất cả những ai yêu mến mình, đặc biệt là người chồng đã luôn đồng hành và sát cánh cùng chị, luôn âm thầm đứng sau cánh gà để cổ vũ động viên tinh thần để chị tự tin và tỏa sáng.

Á khôi Nguyễn Ngọc Quyên gây dựng thành công mỹ phẩm NQ từ nhiệt huyết 2

Ngọc Quyên đạt giải Hoa khôi có làn da đẹp

Á khôi Nguyễn Ngọc Quyên gây dựng thành công mỹ phẩm NQ từ nhiệt huyết 3

Á khôi 1 và Á khôi 3 Duyên Dáng Doanh Nhân 2017

Nguyễn Ngọc Quyên được biết đến với vai trò giám đốc công ty sản xuất mỹ phẩm Ngọc Quyên, một thương hiệu mỹ phẩm đang được người tiêu dùng yêu mến và lựa chọn.

Xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm NQ bằng cái tâm

Với ngoại hình tươi trẻ và cuốn hút ánh nhìn, làn da đẹp không tì vết và phong thái cá tính, khó có thể đoán được chủ nhân của ngôi vị á khôi 3 đã là mẹ của hai con.

Xuất phát điểm là một chuyên viên trong ngành làm đẹp, á khôi Ngọc Quyên còn có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất mỹ phẩm vì thế bí quyết làm đẹp và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi của á khôi Ngọc Quyên chính là ưu tiên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định và là những sản phẩm từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng. Nhờ bí quyết ấy cùng sự tận tâm trong nghề, á khôi Ngọc Quyên đã xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm NQ.

Á khôi Nguyễn Ngọc Quyên gây dựng thành công mỹ phẩm NQ từ nhiệt huyết 4

Cũng trải qua vô vàn khó khăn thử thách ngày mới khởi nghiệp như thị trường cạnh tranh khốc liệt, kinh nghiệm chưa có nhiều, đặc biệt là đấu đá trong kinh doanh với nhau... Nhưng với bản tính chịu khó, nỗ lực lèo lái con thuyền, cộng với sự hỗ trợ đắc lực của chồng, thương hiệu mỹ phẩm NQ ngày càng năng lên một tầm cao mới, không chỉ dừng lại trong nước mà còn vươn ra những nước khó tính như Nhật, Hàn,...

Nói về vấn đề "hai mặt” trong cuộc sống, á khôi Ngọc Quyên cho rằng: “Mỗi người đều có quan niệm và suy nghĩ khác nhau trong cuộc sống, đặc biệt trong kinh doanh vấn đề này càng phức tạp. Riêng bản thân tôi luôn lấy chữ tâm để đối nhân xử thế, để thúc đẩy kinh doanh phát triển, sống thẳng và thật”. Đó cũng chính là tính cách dễ nhận thấy nếu có dịp tiếp xúc với á Khôi Ngọc Quyên.

Á khôi Nguyễn Ngọc Quyên gây dựng thành công mỹ phẩm NQ từ nhiệt huyết 5

Á khôi Nguyễn Ngọc Quyên gây dựng thành công mỹ phẩm NQ từ nhiệt huyết 6

Trở về sau hành trình cuộc thi kết thúc khá mệt, á khôi Ngọc Quyên không dành thời gian để nghỉ ngơi mà tiếp tục chiến đấu với sự nghiệp kinh doanh riêng của mình. Như vậy đủ để thấy Á khôi là con người của công việc, không hề biết mệt mỏi, chị cho biết “sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm mới chính là hành trình mà tôi chiến đấu tới cùng, danh hiệu á khôi thực sự giúp tôi tỏa sáng và hy vọng nó sẽ đồng hành với tôi trong suốt cuộc chiến sau này”.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
 
  •   Hôm nay 16,869
  •   Tháng hiện tại 720,352
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,556