6 thói quen của cô nàng có thân hình đẹp

Thứ bảy - 11/03/2017 15:17
6 thói quen của cô nàng có thân hình đẹp 6 thói quen của cô nàng có thân hình đẹp

Đã đến lúc bạn biến ước mơ có thân hình đẹp của mình thành sự thật!

Lười tập vẫn giảm cân như thường, bạn có tin?

Biết 4 điều này bạn sẽ chẳng còn mỡ bụng dưới!

Đã mắt xem hot girl, hot boy hăng hái giảm mỡ

ã sang năm 2017 rồi đấy! Bạn biết vậy là gì không, đã đến lúc rời bỏ những cuộc vui hội hè, những chuyến du lịch để tập trung vào một mục tiêu "cao cả": luyện tập vì thân hình đẹp. Đừng để ước mơ về bụng phẳng lì hay vòng 3 tròn căng chỉ mãi mãi nằm trên giấy. 

Ngay cả những cô nàng có thân hình đẹp sẵn (dù là do tập luyện hay sinh ra mà có) cũng không ngừng phải tập luyện và tạo động lực cho bản thân mình. Luyện cho mình những thói quen tốt là cách bạn tự khuyến khích mình để không ngừng cố gắng. Hãy bắt đầu ngay hôm nay, để cơ thể bạn vài tháng nữa sẽ phải cảm ơn bạn ngày hôm nay. 

Tập vào buổi sáng

Sáng sớm thức dậy, hãy thực hiện bài tập với khoảng 5 - 7 động tác đơn giản như đạp bicycle crunch, jumping jack, lunges hay side plank. Mỗi động tác tập khoảng 30s kết hợp với giãn cơ và khởi động - cách tốt nhất để bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng. 

6 thói quen của cô nàng có thân hình đẹp 1

6 thói quen của cô nàng có thân hình đẹp 2

Hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh hoa quả

Tinh bột và đường thì chẳng bao giờ tốt cho sức khỏe, dù bạn có theo chế độ ăn kiêng nào đi nữa. Rau xanh và hoa quả thì luôn luôn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Có lẽ đây là kiến thức chẳng còn xa lạ với bất kì cô nàng nào nữa. Thay vì bữa sáng "truyền thống" với bún và phở, bạn có thể chuyển sang miến hoặc đơn giản là 2 quả trứng ốp - nhẹ nhàng mà vẫn đủ năng lượng cho cả ngày làm việc. 

6 thói quen của cô nàng có thân hình đẹp 3

Nghỉ ngơi hợp lý - Đi bar cũng được!

Thông thường, bạn phải đan xen những ngày nghỉ giữa những ngày tập để cơ thể có thời gian thư giãn, và các bài tập sau đó sẽ hiệu quả hơn. Kể cả đi bar uống một vài ly rượu cũng sẽ chẳng là vấn đề gì. 

6 thói quen của cô nàng có thân hình đẹp 4

Thay đổi các bài tập

Thay đổi đa dạng các bài tập là cách hiệu quả nhất để tạo các múi cơ và có cơ thể gọn gàng. Chọn một danh sách các bài tập và thay đổi chúng thường xuyên giữa các ngày cũng giúp bạn thấy hứng thú hơn với việc tập luyện mỗi ngày. 

6 thói quen của cô nàng có thân hình đẹp 5

6 thói quen của cô nàng có thân hình đẹp 6

Tìm nguồn cảm hứng từ Instagram

Chỉ cần một vài hastag đơn giản như #fitgirl, #fitness... bạn sẽ thấy mình được kết nối với những cô nàng ở khắp nơi trên thế giới. Bất kì khi nào thấy mình lười biếng, hãy thử tìm kiếm và bạn sẽ thấy mình chẳng thể ngồi im khi hàng nghìn cô nàng khắp nơi đang tập luyện nghiêm túc, họ làm được, tại sao bạn lại không?

6 thói quen của cô nàng có thân hình đẹp 7

Lên kế hoạch rõ ràng cho bài tập và các bữa ăn

Để có chế độ tập luyện hiệu quả nhất, thông thường, mọi cô nàng đều cần một lịch trình cụ thể. Ngày nào tập cơ bụng, ngày nào tập cơ đùi, ngày nào chỉ chạy bộ và cardio.... Thêm vào đó là một chế độ ăn nhất quán, lowcarb hay clean (hạn chế đồ chiên, xào, rán..). Điều quan trọng nhất là lòng kiên trì để đã lên lịch là không bỏ ngày nào, và chắc chắn những ngày khổ luyện của bạn sẽ đem lại hiệu quả. 

6 thói quen của cô nàng có thân hình đẹp 8

6 thói quen của cô nàng có thân hình đẹp 9

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 163
  •   Tháng hiện tại 718,735
  •   Tổng lượt truy cập 128,336,974