5 chiêu cắt cơn nghiện đường giúp da khỏe, dáng xinh

Thứ ba - 27/06/2017 10:59
5 chiêu cắt cơn nghiện đường giúp da khỏe, dáng xinh 5 chiêu cắt cơn nghiện đường giúp da khỏe, dáng xinh

Thật khó chịu khi bạn ăn kiêng, lowcarb nhưng những cơn thèm đồ ngọt, tinh bột vẫn không ngừng "dày vò".

Đọ sắc 4 hot girl từng đến Việt Nam khiến fan "điên đảo"

Cách để vòng 3 tròn căng của nữ thần tượng gợi cảm Kpop

Vẻ đẹp mỡ màng nhìn là mê của 3 kiều nữ phồn thực Philippines

5 chiêu cắt cơn nghiện đường giúp da khỏe, dáng xinh 1

Nghiện đường, tinh bột có lẽ là căn bệnh trầm kha cô nàng nào cũng mắc phải. Thử không ăn thịt hay không ăn rau trong 1 tuần - chỉ là chuyện nhỏ, nhưng chỉ vài ngày không ăn hoa quả hay không ăn đường, bạn sẽ thấy mình trở nên cáu bẳn, khó chịu và lúc nào cũng như người thiếu sức sống. Đây cũng là trường hợp rất hay xảy ra với những cô nàng bắt đầu ăn lowcarb - mỗi ngày như một cuộc chiến thật sự. 

Để ăn kiêng thành công, một yếu tố tối quan trọng là phải tránh xa các loại đồ ăn có đường, tinh bột. Chúng là nguyên nhân của hàng loạt các bệnh nguy hiểm và chính là thủ phạm tạo ra lớp mỡ bụng,mỡ đùi xấu xí luôn khiến bạn "tủi thân". 

5 cách để cắt cơn thèm đường hiệu quả:

1. Thay bằng hoa quả

5 chiêu cắt cơn nghiện đường giúp da khỏe, dáng xinh 2

Hoa quả chính là nguồn thay thế đường tuyệt vời cho cơ thể mà lại không tạo ra những tác dụng "ghê gớm" như béo phì hay đầy bụng. Đừng chọn những loại hoa quả quá ngọt như mía, nho... mà nên "kết thân" với những loại như chuối, táo... bạn sẽ thấy mình chẳng còn thiết tha gì với những chiếc bánh ngọt hay những cốc sinh tố đầy sữa và đường nữa. 

2. Tập các bài cardio/ HIIT

5 chiêu cắt cơn nghiện đường giúp da khỏe, dáng xinh 3

Sau khi tập những bài HIIT cường độ cao với khả năng đốt mỡ trong vòng 48h sau khi tập, bạn sẽ thấy mình chỉ còn thèm duy nhất một thứ là nước mà thôi. Cảm giác mệt thở không ra hơi sẽ làm cơ thể bạn quên đi những cơn thèm đường "phi lí". 

3. Tăng cường khẩu phần rau

5 chiêu cắt cơn nghiện đường giúp da khỏe, dáng xinh 4

Tăng cường khẩu phần rau đảm bảo đủ chất đồng thời giúp bạn vẫn có cảm giác "ngọt" tiếp sức cho cơ thể. Một số loại rau củ với độ ngọt tự nhiên như bí đỏ, củ cải... có thể là nguồn thay thế hoàn toàn cho lượng đường thiếu hụt mà lại không gây béo phì. 

3. Ngủ đủ giấc

5 chiêu cắt cơn nghiện đường giúp da khỏe, dáng xinh 5

Ngủ thiếu giấc là nguyên nhân của rất nhiều triệu chứng không tốt cho cơ thể. Ngủ đủ giấc giúp da đẹp, cơ thể cân bằng và cảm giác thèm đồ ngọt để tăng cường sức lực không trở nên quá nặng nề. 

4. Thử các loại bánh không làm từ bột mì

5 chiêu cắt cơn nghiện đường giúp da khỏe, dáng xinh 6

Thay vì bột mỳ, bạn có thể áp dụng các công thức làm bánh từ các loại bột như hạt lanh... Những loại bột này vừa cung cấp lượng chất xơ dồi dào, lại giúp bạn thoả mãn cơn thèm bánh trái. Còn gì tuyệt hơn vừa ăn kiêng mà vẫn được ăn bánh ngọt từ bột hạt lanh và kem whipping?

5. Uống nước chanh

5 chiêu cắt cơn nghiện đường giúp da khỏe, dáng xinh 7

Nước chanh vừa là loại nước giúp detox (thanh lọc) cơ thể, đồng thời lại làm dịu vị giác. Bạn thèm đường cồn cào, hãy thử một cốc nước chanh không đường - đây cũng chính là món đồ uống ruột của các cô nàng bắt đầu ăn lowcarb. Mọi cảm giác đang "thiêu đốt" cơ thể sẽ bị vị chua gắt của chanh "cuốn" đi trong giây lát. 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 8,723
  •   Tháng hiện tại 586,893
  •   Tổng lượt truy cập 128,205,132