3 thông điệp ấn tượng phía sau màn chào sân của thương hiệu triệu USD.

Thứ bảy - 29/04/2017 20:37
3 thông điệp ấn tượng phía sau màn chào sân của thương hiệu triệu USD. 3 thông điệp ấn tượng phía sau màn chào sân của thương hiệu triệu USD.

Là cái tên quá quen thuộc với thị trường chăm sóc sắc đẹp Việt Nam, Spa do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu vừa tiếp tục gây tiếng vang khi tổ chức lễ khai trương trang trọng cho cơ sở thứ 10 của mình tại Hà Nội với những thông điệp mạnh mẽ, đột phá trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao, hoàn toàn tự nhiên, không phẫu thuật.

Thảm đỏ không chỉ để vinh danh những ngôi sao

Đó là thông điệp đầu tiên được kín đáo gửi gắm đến hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết của Saigon Smile Spa tại lễ khai trương đơn vị thứ 10. Các khách hàng thân thiết được mời sải bước trên thảm đỏ trang trí sang trọng, lộng lẫy, trên nền backdrop hiện đại với biểu tượng những ngôi sao, như thông điệp rõ ràng mà hệ thống muốn nhấn mạnh: chính hơn 300.000 khách hàng thân thiết, những người đã gắn bó và tin yêu chúng tôi suốt 11 năm qua, mới là những ngôi sao tạo nên sự phát triển vững chắc, thành công của hệ thống medical spa này.

Và cũng chính trên thảm đỏ, các khách hàng, từ các nghệ sĩ nổi tiếng đến những gương mặt thân thiết trong giới doanh nhân, được mời chia sẻ cảm xúc, được tri ân bởi sự tin tưởng, đồng hành cùng hệ thống suốt chặng đường vừa qua, và được chứng kiến một bước tiến mới: cơ sở trị liệu mang đẳng cấp 5 sao gắn liền với 5 thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới.

3 thông điệp ấn tượng phía sau màn chào sân của thương hiệu triệu USD. 1

Khách hàng thân thiết được vinh danh trên thảm đỏ và nhận quà tặng trị giá 100 triệu đồng từ chính diva Mỹ Linh, đồng sở hữu thương hiệu. Xem thêm tại đây .

3 thông điệp ấn tượng phía sau màn chào sân của thương hiệu triệu USD. 2

Bên cạnh đó, hàng loạt ngôi sao cũng là khách hàng thân thiết, lâu năm đến chúc mừng hệ thống khai trương cơ sở mới.

 Phái mạnh – phân khúc khách hàng quan trọng của medical spa

Bên cạnh các khách hàng thân thiết là dàn nữ nghệ sĩ rạng rỡ, với những tên tuổi nổi bật trong làng giải trí, từ Á hậu Thuỵ Vân, diễn viên Lã Thanh Huyền, Minh Hương, ca sĩ Hoa Trần…, không khó nhận ra sự xuất hiện ấn tượng của các diễn viên nam, từ hai gương mặt trẻ trung Hồng Đăng, Mạnh Trường trong bộ phim “Tuổi thanh xuân” cho đến NSƯT Việt Hoàn với vẻ lịch lãm, phong độ.  

Những hình ảnh nam tính xuất hiện trong lễ khai trương, những tiết mục ca nhạc, múa đương đại được thực hiện bởi các nhóm nhạc nam, nhiều vũ công nam, là một thông điệp ngầm nhấn mạnh tầm quan trọng của phân khúc khách hàng nam giới mà đơn vị làm đẹp này đã và đang chinh phục.

Không quá bất ngờ, bởi trong hơn 300 công nghệ trị liệu được spa Mỹ Linh đưa vào thực hiện, có rất nhiều phương pháp đã trở thành “bí quyết truyền tai” giữa cánh đàn ông. Trong đó, Ultherapy, liệu trình trẻ hoá da hiện đại, làm căng da, xoá vết nhăn, bọng mắt… không còn là “đặc quyền” của khách nữ, mà đã trở thành gói trị liệu được đặt hàng nhiều nhất bởi các quý ông.

Làm đẹp tự nhiên, không xâm lấn, không mang vẻ đơ cứng như phẫu thuật thẩm mỹ, và đặc biệt, không làm “mang tiếng” dao kéo, là điều khiến địa chỉ này trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng trăm khách hàng nam từ giới nghệ sĩ, chính khách đến doanh nhân.

3 thông điệp ấn tượng phía sau màn chào sân của thương hiệu triệu USD. 3

Dàn mỹ nam – nổi bật cặp đôi nam tài tử Mạnh Trường, Hồng Đăng thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện.

Công nghệ đi đôi với dịch vụ đẳng cấp

Dành hàng triệu USD để đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại kéo dài suốt 9 tầng tại cơ sở 85 Giang Văn Minh, trung tâm thứ 10 của Saigon Smile Spa không chỉ gây choáng ngợp với khách dự lễ khai trương về quy mô hoành tráng, mà còn chinh phục họ bởi những liệu trình được thực hiện thuần thục, chuyên nghiệp ngay tại chỗ.

Không “giấu nghề”, cũng không ngại chia sẻ các công nghệ hiện đại nhất với hàng trăm khách mời, hệ thống medical spa lớn nhất Việt Nam đưa ra một thông điệp mạnh mẽ, đầy tự tin về chất lượng và hiệu quả, tính minh bạch và an toàn trong từng gói dịch vụ.

Để có được sự tự tin đó, hệ thống đã gây dựng thương hiệu suốt 11 năm và trở thành đối tác chiến lược của 5 thương hiệu lớn trên toàn cầu, bao gồm Ultherapy, Venus Viva, Laser Revlite, Celebre và Mccoy, trong đó có những thương hiệu trở thành đối tác độc quyền của đơn vị tại Việt Nam.

3 thông điệp ấn tượng phía sau màn chào sân của thương hiệu triệu USD. 4

Bà Ria Arai (mặc váy đen) – Chủ tịch tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản McCoy.

Trả lời phỏng vấn tại buổi lễ, bà Ria Arai - Chủ tịch tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản McCoy, dành những lời khen chân thành cho hệ thống spa lớn nhất Việt Nam: “Sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong từng chi tiết nhỏ, tính cầu toàn và luôn tôn trọng khách hàng, đặt ưu tiên của khách hàng lên hàng đầu, chính là các yếu tố giúp spa Mỹ Linh chinh phục được niềm tin của chúng tôi. McCoy đã, đang và sẽ tiếp tục hợp tác bền vững với Saigon Smile Spa, đem những công nghệ hiện đại và an toàn bậc nhất thế giới đến cho các khách hàng tại Việt Nam.”

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 10,073
  •   Tháng hiện tại 1,071,681
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,885