3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt

Thứ tư - 10/01/2018 10:24
3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt 3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt

H' Hen Niê, H' Ăng Niê, Triệu Thị Hà là những người đẹp Ê Đê, Nùng xuất sắc từng thi hoa hậu.

3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt 1

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa chính thức kết thúc, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Ê Đê H'Hen Niê. Cô chiến thắng thuyết phục trước 41 đối thủ khác và được cho là người có khả năng truyền cảm hứng tới cộng đồng. Tuy phải tự thân vận động, gia cảnh khó khăn nhưng với sự nỗ lực, thể hiện xuất sắc trong suốt hành trình gần 1 năm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hen Niê đã tỏa sáng. 

3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt 2

Hen Niê được đánh giá cao về ngoại hình và thần thái trình diễn

Trước H'Hen Niê, người đẹp Triệu Thị Hà (dân tộc Nùng) và H' Ăng Niê (dân tộc Ê Đê) cũng từng gây nhiều chú ý khi đi thi hoa hậu. 

Năm 2011, Triệu Thị Hà (sinh năm 1992 tại Cao Bằng) đăng quang cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam. Cô gái này sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chiều cao 1m72, số đo hình thể cân đối 82-63-88 (cm). Tại thời điểm đăng quang, cô đang là sinh viên Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên. Triệu Thị Hà cho biết, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên đã phải nỗ lực rất nhiều. 

Tuy nhiên, đến năm 2014, Triệu Thị Hà viết đơn xin trả lại vương miện (vẫn được giữ danh hiệu) vì lý do sức khỏe không đảm bảo, không đủ sức tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2013. Ngoài ra, cô còn vướng lùm xùm chụp ảnh ngồi lên sách. Sau đó, hoa hậu rẽ hướng sang diễn xuất và tạo được những dấu ấn riêng, có thể kể đến các bộ phim như: Chuyện tình hoa muống biển, Như khúc tình ca, Cỏ dại, Trăng sáng, Mỹ nhân, Sứ mạng song sinh. Hiện tại, Triệu Thị Hà ít hoạt động trong showbiz. 

3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt 3

Nhan sắc xinh đẹp của Triệu Thị Hà tại thời điểm đăng quang 

3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt 4

3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt 5

3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt 6

Hình ảnh "lột xác" của Triệu Thị Hà trong vài năm gần đây

Còn về H'Ăng Niê, chắc hẳn nhiều khán giả quen tên, nhớ mặt. Cô có lẽ là người đẹp Ê Đê chăm thi sắc đẹp, người mẫu nhất. Năm 2011, H'Ăng Niê ghi danh thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và lọt top 6 chung cuộc cùng giải phụ Thí sinh có thân hình đẹp nhất. Năm 2013, cô trở lại chính cuộc thi này nhưng không có giải. Sau đó, người đẹp tiếp tục chinh chiến tại Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Dù được khen là viên ngọc trai đen bí ẩn nhưng cô vẫn chưa đạt được thành tích đáng kể. 

Cùng năm 2015, H'Ăng Niê thi Siêu mẫu Việt Nam nhưng chỉ giành giải phụ Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất. Quyết không bỏ cuộc, cô ghi danh thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng vẫn trắng tay. 

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhiều người nhầm lẫn tên tân Hoa hậu H'Hen Niê và đồng hương H'Ăng Niê. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên H'Hen Niê đi thi sắc đẹp sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model. 

3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt 7

3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt 8

3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt 9

Chân dung người đẹp H'Ăng Niê

3 mỹ nữ dân tộc đẹp lạ từng "khuynh đảo" các cuộc thi hoa hậu Việt 10
Ngất ngây trước ảnh áo tắm của 6 nữ biên tập viên VTV nóng bỏng

Á hậu Tú Anh, Thụy Vân, Diễm Trang, người đẹp Tuyết Trang, Thanh Huyền... là những MC dáng chuẩn, nóng bỏng nhất đài truyền...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 394
  •   Máy chủ tìm kiếm 195
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 5,495
  •   Tháng hiện tại 1,067,103
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,307