10 ưu điểm khi chọn trẻ hóa và làm đẹp không phẫu thuật

Thứ ba - 20/06/2017 18:07
10 ưu điểm khi chọn trẻ hóa và làm đẹp không phẫu thuật 10 ưu điểm khi chọn trẻ hóa và làm đẹp không phẫu thuật

Hơn 200 cơ hội làm đẹp hoàn toàn miễn phí tại JW skincare vào 24/6/2017 tại ngày hội ”Trẻ hóa và làm đẹp không phẫu thuật “. JW tặng nhiều phần quà giá trị cho tất cả khách hàng khi đến tham dự.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là sự lựa chọn ưu tiên

Khi nhắc đến việc làm đẹp người ta nghĩ ngay đến việc phẫu thuật thẩm mỹ như: tạo một sóng mũi dọc dừa, tạo một làn da căng mọng, đôi mắt to, đôi môi trái tim…Nhưng, những hậu quả và biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ cũng khiến cho nhiều người lo ngại, đắn đo hoặc không dám tiếp cận, mặt khác để thực hiện cũng phải vượt qua tâm lí: sợ đau, sẹo xấu, không hình dung được sau phẫu thuật như thế nào… Cho nên, sự ra đời và lên ngôi của phương pháp làm đẹp không phẫu thuật là điều hiển nhiên, đáp ứng được sự mong mỏi của đại đa số tín đồ làm đẹp.

10 ưu điểm khi chọn trẻ hóa và làm đẹp không phẫu thuật 1

10 ưu điểm khi chọn làm đẹp không phẫu thuật

Tại sao trẻ hóa và làm đẹp không phẫu thuật luôn gây bão kể từ khi xuất hiện đến nay? Nhận ưu đãi làm đẹp miễn phí Tại đây .

Không xâm lấn, không dao kéo

Phương pháp trẻ hóa và làm đẹp không phẫu thuật nghĩa là không tác động sâu và bên trong, không can thiệp vào xương, cắt da gây chảy máu. Việc không can thiệp phẫu thuật đảm bảo mọi bề mặt, cấu trúc da không thay đổi và không ảnh hưởng.

Không mất nhiều thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng

Với phương pháp không phẫu thuật, khách hàng không còn phải tốn hàng giờ đồng hồ nằm trên bàn phẫu thuật, không còn mất hàng tuần để chăm sóc cũng như dưỡng thương và phục hồi sức khỏe. Bạn hoàn toàn vẫn sinh hoạt bình thường và đảm bảo giờ giấc khi chọn làm đẹp không phẫu thuật. Những người bận rộn nhất vẫn có thể thực hiện làm đẹp.

Không tốn nhiều chi phí

Chi phí cho 1 lần phẫu thuật thẩm mỹ được tính với số tiền là hàng chục triệu đồng, nhưng đối với phương pháp làm đẹp không phẫu thuật thì con số đó bạn có thể làm được nhiều lần, hiệu quả và chắc chắn hơn nhiều vì không có "lỗi kĩ thuật" như phẫu thuật.

Hiệu quả tức thì

Khách hàng có thể thấy được hình dáng chiếc mũi, cái cằm, đôi môi hay cảm nhận làn da thay đổi ngay lập tức bằng việc tiêm filler, chất tạo hình thẩm mỹ chỉ sau 15 -30 phút, hoặc liệu trình điều trị khoảng từ 45p.

10 ưu điểm khi chọn trẻ hóa và làm đẹp không phẫu thuật 2

Tạo hình khuôn mặt Vline không phẫu thuật, hiệu quả rõ ràng sau khi thực hiện

Không có biến chứng

Do không xâm lấn, không can thiệp dao kéo nên vấn đề chảy máu, biến chứng, ảnh hưởng sức khỏe gần như bằng 0. Khi lựa chọn đúng cơ sở uy tín, chất liệu thực hiện, và kĩ thuật an toàn thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và đạt kết quả như mong muốn.

Không đau, không sẹo

Làm đẹp không phẫu thuật thực hiện bằng laser, chất làm đầy, tinh chất thiên nhiên, không qua bất kì hành động hay kĩ thuật cắt, rọc, khâu vết thương nên không đau, đặc biệt không để lại sẹo.

10 ưu điểm khi chọn trẻ hóa và làm đẹp không phẫu thuật 3

Trẻ hoá toàn diện, không để lại sẹo, da sáng và khoẻ từ bên trong

Thấy được và hình dung được bản thân sau thẩm mỹ

Làm đẹp không phẫu thuật có hiệu quả tức thì nên khách hàng có thể thấy được sự thay đổi của chính mình khi kết thúc dịch vụ: Mũi sẽ cao lên thấy rõ, da căng và sáng, môi quyến rũ… Ngoài ra, khi khách hàng hài lòng với cái cằm, chiếc mũi sau tiêm, khách hàng có thể lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ với tỉ lệ tương xứng để sử dụng lâu dài hơn.

Đa dạng về dịch vụ làm đẹp

Mặc dù xuất hiện sau nhưng phương pháp trẻ hóa và làm đẹp không phẫu thuật đa dạng hơn về dịch vụ. Ngoài những thẩm mỹ tạo hình như: bấm mí mắt, nâng mũi, độn cằm, căng da thì còn có những phương pháp trẻ hóa bằng Laser (nhiều sóng laser như: youngskin 6.1, fractional...) tinh chất trẻ hóa, tế bào trẻ hóa mà phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn không có.

Kết hợp được nhiều dịch vụ trong 1 lần thẩm mỹ

Khi làm đẹp bằng phương pháp không phẫu thuật, chúng ta có thể kết hợp nhiều dịch vụ với nhau cùng một lúc để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Ví dụ như: có thể làm cằm, mũi và chăm sóc da cùng một lúc, vừa được đẹp, vừa được thư giãn. Hoặc làm mũi, căng da, mắt để thay đổi khuôn mặt trẻ trung hơn.

Đẹp lâu dài tận gốc từ sâu bên trong

Trẻ hóa và làm đẹp không phẫu thuật là dùng những tác động của laser, tinh chất, liệu trình điều trị và bổ sung, cung cấp dưỡng chất cho da và cơ thể. Việc chăm sóc từ gốc, tái phục hồi tế bào, giảm quá trình lão hóa từ bên trong sẽ giúp chúng trẻ lâu hơn một cách tự nhiên và bền vững.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 16,687
  •   Tháng hiện tại 594,857
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,096