Rùng mình xem quái vật biển "thay hình đổi dạng" ở độ sâu 1127m, trước và sau trông chả liên quan

Thứ tư - 21/04/2021 21:21
Rùng mình xem quái vật biển "thay hình đổi dạng" ở độ sâu 1127m, trước và sau trông chả liên quan Rùng mình xem quái vật biển "thay hình đổi dạng" ở độ sâu 1127m, trước và sau trông chả liên quan

Được biết, đoạn video đã được đăng tải vào năm 2013 nhưng vẫn khiến cư dân mạng phải rùng mình về những sinh vật dưới đáy đại dương sâu thẳm!

Được biết, đoạn video đã được đăng tải vào năm 2013 nhưng vẫn khiến cư dân mạng phải rùng mình về những sinh vật dưới đáy đại dương sâu thẳm!

Đoạn clip được quay dưới đáy đại dương và được đăng tải vào năm 2013 nhưng gần đây đã xuất hiện trở lại - và khiến rất nhiều cư dân mạng phải cãi nhau vì nó.

Được đăng lên YouTube, tài khoản chính chủ có tên CaptainJRD viết: "Đoạn video này được quay bởi một chiếc ROV (phương tiện điều khiển từ xa) ở độ sâu 3753 ft ở Ấn Độ Dương gần với một đầu giếng khoan".

"Ở gần cuối đoạn phim, bạn có thể thấy sinh vật bị cuốn vào đầu ra từ bộ đẩy ROV".

Rùng mình xem quái vật biển "thay hình đổi dạng" ở độ sâu 1127m, trước và sau trông chả liên quan 1
Sinh vật bí ẩn được ghi lại dưới đáy biển.

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra hoảng hốt và cho rằng con vật này là người ngoài hành tinh biến hình chứ không thể nào tồn tại sinh vật kinh dị như vậy!

Khi bị nghi ngờ rằng đoạn video này là giả, CaptainJRD cho hay: "Đoạn video không hề chỉnh sửa gì và được quay ngoài khơi bờ biển phía Đông của châu Phi."

Một cư dân mạng viết: "Trôi dạt như mây trời, thay đổi hình dạng như trong phim, phát sáng như cầu lửa, thực hiện một vài vòng quay dễ thương và đột ngột bị xé toạc một cách tàn nhẫn. Yên nghỉ nhé quả cầu phát sáng".

Những chuyên gia sinh vật lại cho rằng đây không phải là UFO: "Đó là loài Ctenophore - bạn có thể nhận ra nó bằng ánh sáng cầu vồng qua lông mao của nó. Có vẻ như cuối cùng nó bị cái cánh quạt chém chết thì phải".

  • Rhodium – Bí ẩn vật liệu đắt nhất trên ôtô
  • Tại sao người Nhật thường ngủ không cần giường?
  • Cá "zombie" tái xuất sau hơn 20 năm tuyệt chủng

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
 
  •   Hôm nay 69,621
  •   Tháng hiện tại 1,061,204
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,408