Hai du khách Úc hốt hoảng, thở gấp giữa biển vì bị cá mập trắng "theo đuổi"

Chủ nhật - 22/07/2018 22:33
Hai du khách Úc hốt hoảng, thở gấp giữa biển vì bị cá mập trắng "theo đuổi" Hai du khách Úc hốt hoảng, thở gấp giữa biển vì bị cá mập trắng "theo đuổi"

Theo Express đưa tin, hai kayaker (người chèo thuyền kayak) là Ken Gerke và David Barwise đã vô tình đụng độ một trong những hung thần của đại dương trong chuyến du lịch biển của họ.

Cá mập trắng được coi như hung thần của đại dương, vô tình đụng mặt chúng trên biển đã là nguy hiểm chứ đừng nói là bị "theo đuổi" như trường hợp của hai kayaker này.

Theo Express đưa tin, hai kayaker (người chèo thuyền kayak) là Ken Gerke và David Barwise đã vô tình đụng độ một trong những hung thần của đại dương trong chuyến du lịch biển của họ.

Hai chàng trai đang thư giãn câu cá thì bỗng phát hiện ra có sự xuất hiện của "kẻ thứ ba". Ken nói với bạn mình: "Nó đang đuổi theo, tôi nghe thấy tiếng động ở ngay phía sau lưng". Và quả thật, con các mập trắng khổng lồ đang lao đến.

Hai du khách Úc hốt hoảng, thở gấp giữa biển vì bị cá mập trắng "theo đuổi" 1
Họ thậm chí có thể nhìn (và quay phim) lại con cá mập đang ở ngay phía dưới.

Ken và David cố gắng chạy đi nhanh nhất có thể với chiếc thuyền kayak. Họ cũng không quên ghi hình lại khoảnh khắc đáng sợ này.

Hai chàng trai cố gắng tạo ra nhiều tiếng động trên mặt nước để dọa, đuổi nó đi nhưng không thành công. Họ thậm chí có thể nhìn (và quay phim) lại con cá mập đang ở ngay phía dưới.

Rất may, không ai trong số Ken và David bị thương. Họ chia sẻ: "May cho chúng tôi, con cá mập tỏ ra khá tò mò, thân thiện chứ không hung hăng. Nó giống như một con chó to lớn đang đến và kiểm tra chúng tôi vậy".

Nhưng điều này thực sự vẫn khá đáng sợ. Hai người họ còn cố gắng ghép hai con thuyền gần nhau nhất có thể để tạo nên một khối lớn hơn với hy vọng sẽ dọa được con cá mập khổng lồ.

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 23,090
  •   Tháng hiện tại 573,683
  •   Tổng lượt truy cập 128,191,922