WhatsApp có phiên bản chạy trên nền web

Thứ ba - 27/01/2015 14:11
WhatsApp có phiên bản chạy trên nền web WhatsApp có phiên bản chạy trên nền web

Sáng 22.1, ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp xuất hiện thêm phiên bản chạy trên giao diện web, cho phép người dùng PC, laptop có thể nhắn tin với những người dùng WhatsApp trên thiết bị di động.

(TNO) Sáng 22.1, ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp xuất hiện thêm phiên bản chạy trên giao diện web, cho phép người dùng PC, laptop có thể nhắn tin với những người dùng WhatsApp trên thiết bị di động.

WhatsApp có phiên bản chạy trên nền web 1WhatsApp có thêm phiên bản chạy trên giao diện web - Ảnh chụp màn hình
Theo Neowin, phiên bản WhatsApp chạy trên web đang được cung cấp tại địa chỉ http://web.whatsapp.com. Sau khi truy cập, WhatsApp sẽ yêu cầu người dùng sử dụng mã QR bằng việc dùng smartphone quét lên màn hình để lấy code đăng nhập.

Sau đó, người dùng WhatsApp trên Android, BlackBerry, Symbian, Windows Phone cần kích hoạt ứng dụng WhatsApp trên máy, vào phần Menu và nhập code vừa quét trên trang web. Ngay lập tức, phiên bản WhatsApp chạy trên nền web sẽ tự động đăng nhập vào tài khoản cá nhân của người dùng.

Riêng phiên bản WhatsApp chạy trên iOS vẫn chưa được hỗ trợ và cần chờ thêm một thời gian. Hiện WhatsApp chạy trên nền web chỉ hỗ trợ tương thích khi người dùng sử dụng trình duyệt Chrome.
Được biết, WhatsApp do Facebook quản lý, sau khi "gã khổng lồ mạng xã hội" bỏ ra 19 tỉ USD để thâu tóm. Ước tính tới thời điểm hiện tại, WhatsApp đã có hơn 500 triệu người dùng toàn cầu.

WhatsApp là ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực có "độ phủ" đa nền tảng nhất khi có phiên bản hỗ trợ các nền tảng di động như: iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry và Symbian.

Thành Luân

>> WhatsApp có thể trở thành trình duyệt web
>> Facebook hoàn tất thương vụ mua WhatsApp
>> WhatsApp sẽ có thêm tính năng gọi điện
>> WhatsApp đã chính thức hỗ trợ Android Wear
>> WhatsApp chạm mốc 600 triệu người dùng
>> WhatsApp quay trở lại Windows Phone Store

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 13,528
  •   Tháng hiện tại 591,698
  •   Tổng lượt truy cập 128,209,937