"The Interview" bán chạy nhất trên Google Play và YouTube

Chủ nhật - 04/01/2015 01:50
"The Interview" bán chạy nhất trên Google Play và YouTube "The Interview" bán chạy nhất trên Google Play và YouTube

The Interview đã lọt vào danh sách những bộ phim trực tuyến có doanh số bán ra cao nhất trên Google Play và YouTube trong năm 2014.

(TNO) Mới phát hành trực tuyến chưa đầy một tuần, theo công bố của Google, The Interview  đã lọt vào danh sách những bộ phim trực tuyến có doanh số bán ra cao nhất trên Google Play và YouTube trong năm 2014. 

"The Interview" bán chạy nhất trên Google Play và YouTube 1The Interview là một trong những bộ phim bán chạy nhất trên Google Play trong năm 2014 - Ảnh: AFP
Thông tin trên được phát ngôn viên của Google xác nhận, và cho biết The Interview cũng là bộ phim được công chiếu trực tuyến có doanh thu cực cao chỉ trong một thời gian ngắn.
Theo PhoneArena ngày 31.12, phía Sony hiện nay không tiết lộ cụ thể doanh thu bán được bộ phim The Interview trên YouTube và Google Play là bao nhiêu, mà chỉ cho biết tổng doanh thu mà bộ phim này bán được (trên trang trực tuyến của Sony, YouTube, Google Play và Xbox One) đã đạt được 15 triệu USD.

Ngoài ra, vào ngày 29.12 vừa qua Apple cũng vừa đồng ý cho mở bán The Interview trên cửa hàng trực tuyến iTunes của mình, với giá chào bán là 6 USD (để xem trực tuyến) hoặc 15 USD (để tải về máy).

The Interview được thực hiện với kinh phí 44 triệu USD, với một kịch bản về việc CIA tổ chức ám sát nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. 

Được biết, theo trang Torrent Freak, ước tính chỉ sau 2 ngày, The Interview có khoảng 1,5 triệu lượt tải về bất hợp pháp. Đây cũng là bộ phim có lượng tải về cao nhất từ trước đến nay thông qua những kênh chia sẻ không chính thống trên mạng.

Thành Luân

>> Hacker lợi dụng phim 'The Interview' để phát tán mã độc
>> Lợi dụng phim 'The Interview' để phát tán mã độc
>> 'The Interview' thu 15 triệu USD sau 4 ngày phát hành
>> Apple chính thức phát hành phim 'The Interview'
>> 'The Interview' có 1,5 triệu lượt tải bất hợp pháp sau 2 ngày

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 15,467
  •   Tháng hiện tại 628,368
  •   Tổng lượt truy cập 128,246,607