Sắp diễn tập xử lý dữ liệu bị ransomware mã hoá, tống tiền

Thứ sáu - 21/07/2017 13:39
Sắp diễn tập xử lý dữ liệu bị ransomware mã hoá, tống tiền Sắp diễn tập xử lý dữ liệu bị ransomware mã hoá, tống tiền

Diễn đàn An ninh mạng Việt Nam, WhiteHat.vn, vừa phát đi thông báo sẽ tổ chức chương trình Diễn tập An ninh mạng WhiteHat Drill 04 với chủ đề "Ransomware: Xử lý và Phòng chống" vào sáng 26/7.

Diễn đàn An ninh mạng Việt Nam, WhiteHat.vn, vừa phát đi thông báo sẽ tổ chức chương trình Diễn tập An ninh mạng WhiteHat Drill 04 với chủ đề "Ransomware: Xử lý và Phòng chống" vào sáng 26/7.

Sắp diễn tập xử lý dữ liệu bị ransomware mã hoá, tống tiền 1

Theo đó, các thành viên tham gia diễn tập sẽ được trải nghiệm tình huống mô phỏng kịch bản tấn công sử dụng Ransomware mã hoá các file tài liệu, tống tiền nạn nhân trong thực tế. Các đội sẽ biết cách xử lý loại mã độc này, đồng thời thực hiện các biện pháp phòng chống để phòng tránh máy tính bị lây nhiễm.

Ban quản trị Diễn đàn WhiteHat.vn cũng cho biết, để đăng ký tham gia chương trình Diễn tập an ninh mạng WhiteHat Drill 04 diễn ra vào ngày 26/7 tới, các cơ quan, đơn vị truy cập vào link đăng ký trực tuyến WhiteHat.vn/DangKy để điền thông tin đăng ký và gửi lại cho ban tổ chức. Thời hạn đăng ký tham gia chương trình Diễn tập an ninh mạng WhiteHat Drill 04 sẽ kết thúc vào 00h00 ngày 22/7/2017.

Việc ban quản trị WhiteHat.vn lựa chọn "Ransomware: Xử lý và Phòng chống" là chủ đề của cuộc diễn tập an ninh mạng đầu tiên trong năm nay một lần nữa cho thấy sức nóng từ mối nguy cơ do các loại Ransomware – mã độc mã hóa dữ liệu tống tiền gây ra đối với công tác đảm bảo an toàn thông tin mạng của các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.

WhiteHat Drill 04 là một trong những chương trình Diễn tập An ninh mạng do WhiteHat.vn tổ chức định kỳ hằng quý dành cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Mỗi chương trình Diễn tập sẽ có các chủ đề và nội dung khác nhau như: Rà soát và xử lý phần mềm gián điệp trên máy tính; Phòng chống tấn công từ chối dịch vụ, tấn công khai thác lỗ hổng website…

G.L

Nguồn tin: vnreview.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 261
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 43,912
  •   Tháng hiện tại 1,105,520
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,724