Sắp diễn ra cuộc thi thực hành kiến thức an ninh mạng WhiteHat Challenge 04

Thứ hai - 21/08/2017 22:39
Sắp diễn ra cuộc thi thực hành kiến thức an ninh mạng WhiteHat Challenge 04 Sắp diễn ra cuộc thi thực hành kiến thức an ninh mạng WhiteHat Challenge 04

Theo thông báo mới nhất của diễn đàn an ninh mạng Việt Nam - WhiteHat.vn, cuộc thi WhiteHat Challenge lần thứ 4 sẽ diễn ra từ 9h - 17h ngày 26/8/2017, với hình thức thi CTF - Jeopardy theo đội, số lượng thành viên không giới hạn.

Theo thông báo mới nhất của diễn đàn an ninh mạng Việt Nam - WhiteHat.vn, cuộc thi WhiteHat Challenge lần thứ 4 sẽ diễn ra từ 9h - 17h ngày 26/8/2017, với hình thức thi CTF - Jeopardy theo đội, số lượng thành viên không giới hạn.

Sắp diễn ra cuộc thi thực hành kiến thức an ninh mạng WhiteHat Challenge 04 1

Tham gia cuộc thi này, các đội thi với số lượng thành viên không giới hạn sẽ thi online trên hệ thống WhiteHat WarGame tại địa chỉ wargame.whitehat.vn theo hình thức CTF - Jeopardy với các chủ đề: Reverse Engineering (Dịch ngược mã nguồn phần mềm, unpack…); Pwnable (Khai thác lỗ hổng phần mềm); Web Security (Các kĩ thuật tấn công vào ứng dụng web); Cryptography (Lí thuyết mật mã và ứng dụng, phá mã); Forensics (Điều tra, phân tích số).

Theo thể lệ, WhiteHat Challenge 04 được tổ chức với mục tiêu chính là khích lệ phong trào học tập, nghiên cứu an ninh mạng tại Việt Nam, do đó các đội thi trên toàn thế giới đều có thể tham gia cuộc thi nhưng chỉ có các đội tại Việt Nam mới được nhận giải thưởng (mỗi cuộc thi được tổ chức hàng tháng sẽ có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba). Các đội tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội ghi danh vào WhiteHat CTF Ranking - Bảng xếp hạng WhiteHat.

Thể lệ cuộc thi cũng nêu rõ, nhân viên, cộng tác viên, sinh viên đang công tác, nghiên cứu, thực tập tại Bkav và các công ty con, công ty trực thuộc Bkav hoặc từng công tác tại Bkav và các công ty con, công ty trực thuộc Bkav trong vòng 6 tháng gần đây (tính từ thời điểm bắt đầu công bố cuộc thi) đều không được tham gia cuộc thi WhiteHat Challenge 04.

Ban tổ chức cuộc thi cũng nghiêm cấm các hành vi tấn công mang tính phá hoại vào server (máy chủ) tính điểm hoặc các chủ thể khác không nằm trong yêu cầu của đề thi; DDOS hạ tầng, làm cản trở việc thi đấu của các đội khác cũng như chia sẻ Flag giữa các đội.

Với đối tượng tham gia là những người mới bắt đầu học tập, nghiên cứu về An ninh mạng như những quản trị hệ thống muốn tìm hiểu về An ninh mạng, sinh viên các trường kĩ thuật, cuộc thi WhiteHat Challenge 04 nhằm khích lệ phong trào học tập, nghiên cứu, ứng dụng an ninh mạng; tăng cường nguồn lực an ninh mạng cho quốc gia và quốc tế; tạo sân chơi giao lưu, học hỏi và tinh thần đoàn kết giữa cộng đồng an ninh mạng Việt Nam và thế giới.

G.L

Nguồn tin: vnreview.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
 
  •   Hôm nay 15,031
  •   Tháng hiện tại 718,514
  •   Tổng lượt truy cập 127,110,718