Những phần mềm hỗ trợ download miễn phí tốt nhất cho Windows, Mac, Android và iOS

Thứ tư - 12/11/2014 13:38
Những phần mềm hỗ trợ download miễn phí tốt nhất cho Windows, Mac, Android và iOS Những phần mềm hỗ trợ download miễn phí tốt nhất cho Windows, Mac, Android và iOS

Download manager là những công cụ cho phép bạn quản lý và theo dõi các quá trình download dữ liệu. Không chỉ vậy, các chương trình này còn giúp tăng tốc quá trình download các file từ Internet. Dưới đây là những phần mềm hỗ trợ download tốt nhất cho Windows, Mac, Android và iOS.

Free Download Manager - Phần mềm hỗ trợ download miễn phí hàng đầu cho Windows

Những phần mềm hỗ trợ download miễn phí tốt nhất cho Windows, Mac, Android và iOS 1

Free Download Manager là phần mềm hỗ trợ download mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của phần mềm này là hỗ trợ download nhiều giao thức khác nhau, bên cạnh giao thức HTTP, HTTPS, FTP (download từ máy chủ)... như thông thường, Free Download Manager còn hỗ trợn download theo giao thức mạng ngang hàng (Torrent). 

Đặc biệt Free Downlaod Manager còn hỗ trợ download các nội dung video hay nội dung flash từ các trang web chia sẽ như YouTube, Daily Media và Google Video...

Tính năng làm cho Free Download Manager trở nên nổi bật là mục “ý kiến cộng đồng” trên các file. Điều này có nghĩa là bạn sẽ thấy tất cả những ý kiến của các thành viên trong cộng đồng nhận xét về file mà bạn đang download. Thông qua tính năng này, Free Download Manager cố gắng cảnh báo cho bạn những file download nguy hiểm. 

Một ưu điểm khác của Free Download Manager đó là có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, giúp sử dụng phần mềm được thuận tiện và dễ dàng.

Download phần mềm miễn phí tại đây .

Folx - Phần mềm hỗ trợ download miễn phí cho OS X 

Những phần mềm hỗ trợ download miễn phí tốt nhất cho Windows, Mac, Android và iOS 2

Nổi tiếng nhất trong số các phần mềm hỗ trợ download trên máy tính Mac có thể kể đến Speed Download, tuy nhiên đây là phần mềm chỉ cho sử dụng trong 21 ngày và có phí bản quyền 25USD.

Trong trường hợp cần tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ download miễn phí dành cho Mac, Folx sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp.

Folx bao gồm phiên bản miễn phí và phiên bản có thu phí, trong đó 2 phiên bản có sự chênh lệch về tính năng, tuy nhiên về cơ bản, sử dụng phiên bản miễn phí của Folx là đủ để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng.

Đặc biệt, Folx còn cho phép người dùng thiết lập tốc độ download tối đa phụ thuộc vào điều kiện mạng hiện tại, hoặc trong trường hợp bạn vừa download, vừa duyệt web, thì tính năng này sẽ giúp phần mềm không chiếm hết băng thông Internet, giúp cho quá trình duyệt web không bị ảnh hưởng khi đang tiến hành download.

Cũng tương tự như Free Download Manager, bên cạnh việc hỗ trợ các giao thức thông thường, Folx còn hỗ trợ download theo giao thức mạng ngang hàng (Torrent).

Download phần mềm miễn phí tại đây .

Turbo Download Manager - Ứng dụng hỗ trợ download cho Android 

Những phần mềm hỗ trợ download miễn phí tốt nhất cho Windows, Mac, Android và iOS 3

Nền tảng Android đã được tích hợp sẵn công cụ để quản lý nội dung được download từ Internet về máy. Tuy nhiên, cũng giống như trên máy tính cá nhân cũng có những ứng dụng dành cho nền tảng Android giúp quản lý thuận tiện hơn và tăng tốc độ download file trên Internet.

Turbo Download Manager là ứng dụng miễn phí sẽ giúp tăng tốc độ download dữ liệu từ Internet trên thiết bị Android lên gấp 5 lần so với thông thường. Đây là một trong những ứng dụng hỗ trợ download đầu tiên dành cho nền tảng Android.

Giống với các phần mềm hỗ trợ download trên máy tính, Turbo Download Manager sẽ tự động bắt đường link khi có một file nào đó cần download và cho phép người dùng chọn vị trí để lưu file download được. Giao diện chính của ứng dụng sẽ hiển thị thông tin về các file đang download và đã download trước đó.

Download và cài đặt ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích Android 1.6 trở lên).

Downloads Lite - Ứng dụng hỗ trợ download cho iOS

Những phần mềm hỗ trợ download miễn phí tốt nhất cho Windows, Mac, Android và iOS 4

Downloads Lite là ứng dụng miễn phí cho phép người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu download được trên thiết bị chạy iOS. Ứng dụng hỗ trợ tăng tốc download cũng như giúp người dùng quản lý dữ liệu download được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ứng dụng hỗ trợ đầy đủ các thiết bị chạy iOS 7.0 trở lên, bao gồm iPhone, iPad, iPod Touch. Bạn đọc có thể download ứng dụng miễn phí tại đây .

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 11,287
  •   Tháng hiện tại 522,386
  •   Tổng lượt truy cập 128,140,625