LG trình làng smartphone biết biểu lộ cảm xúc

Thứ tư - 12/11/2014 13:40
LG trình làng smartphone biết biểu lộ cảm xúc LG trình làng smartphone biết biểu lộ cảm xúc

Tháng trước, LG đã úp mở ý tưởng về chiếc smartphone có khả năng thể hiện cảm xúc và giờ đây sản phẩm đã chính thức được hãng công nghệ Hàn Quốc trình làng với tên gọi AKA.

Chiếc smartphone AKA được LG nhắm đến đối tượng giới trẻ, với 4 kiểu vỏ có màu sắc khác nhau, đại diện cho 4 nhân vật được LG đặt tên, bao gồm Eggy (màu vàng), Wookie (màu trắng), Soul (màu xanh) và Yoyo (màu hồng).

Điểm thú vị của chiếc smartphone này là lớp vỏ của sản phẩm bảo vệ mặt trước và chừa ra một phần màn hình để hiển thị hình ảnh đôi mắt động để thể hiện trạng thái của chiếc smartphone cũng như hiển thị thông báo và tình trạng pin. Nếu pin smartphone rơi vào trạng thái yếu, đôi mắt này sẽ hiển thị tình trạng mệt mỏi để thông báo cho người dùng được biết.

LG trình làng smartphone biết biểu lộ cảm xúc 1
LG AKA nổi bật với đôi mắt biết biểu lộ cảm xúc

LG cho biết hiển thị của đôi mắt trên smartphone sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào cách thức người dùng sử dụng các tính năng của chiếc smartphone này, như báo thức, ứng dụng, nghe nhạc...

Ngoài ra, nhắm đến đối tượng giới trẻ nên LG khuyến khích người dùng tùy biến và tự thiết kế cho lớp vỏ bảo vệ của LG AKA bằng những hình vẽ hay những tấm dán decal độc đáo.

Mặt sau của máy có thiết kế giống với những chiếc smartphone cao cấp gần đây của LG, với nút nguồn, phím điều chỉnh âm lượng được đưa ra phía sau gần với camera.

Sản phẩm được trang bị một cấu hình tầm trung không quá nổi bật, với màn hình rộng 5-inch sử dụng công nghệ IPS, độ phân giải 1280x720, sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz (chưa rõ hãng sản xuất), 1.5GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 16GB. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel và camera 2 megapixel ở mặt trước.

LG AKA hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat, hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth, NFC, LTE... và được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.610mAh.

Sản phẩm sẽ được LG phát hành đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc nhưng mức giá chưa được tiết lộ. Chưa rõ LG có dự định mang chiếc smartphone độc đáo này ra thị trường quốc tế hay không.

Một vài hình ảnh về LG AKA:

LG trình làng smartphone biết biểu lộ cảm xúc 2
LG trình làng smartphone biết biểu lộ cảm xúc 3
LG trình làng smartphone biết biểu lộ cảm xúc 4
LG trình làng smartphone biết biểu lộ cảm xúc 5

Video giới thiệu về LG AKA:



T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
 
  •   Hôm nay 11,029
  •   Tháng hiện tại 701,635
  •   Tổng lượt truy cập 128,319,874