Chuyện nực cười khi chính trị gia Photoshop quá đà

Thứ năm - 26/04/2018 18:30
Chuyện nực cười khi chính trị gia Photoshop quá đà Chuyện nực cười khi chính trị gia Photoshop quá đà

Dân trí Một nữ chính trị gia người Đài Loan đã trở thành tâm điểm của những trò đùa trên mạng xã hội tại quốc gia này sau khi bà sử dụng hình ảnh đã được chỉnh sửa quá đà cho chiến dịch tranh cử của mình, đến mức các cử tri không thể nhận ra bà ngoài đời thực.

Wang Zhiya, một chính trị gia đang chạy đua cho cuộc bầu cử địa phương ở thành phố Đài Bắc (Đài Loan) đã vấp phải sự cố khá hài hước trong chiến dịch vận động tranh cử của mình, khi bà sử dụng một hình ảnh chân dung của mình đã được chỉnh sửa quá đà để in lên các biểu ngữ cho chiến dịch tranh cử.

Chuyện nực cười khi chính trị gia Photoshop quá đà 1
Wang Zhina và bức ảnh chân dung đã được chỉnh sửa quá đà in lên tấm biểu ngữ cho chiến dịch vận động tranh cử của bà

Wang cũng đã sử dụng một hình ảnh tương tự để làm ảnh đại diện cho trang Facebook cá nhân và trang Facebook phục vụ cho hoạt động tranh cử của mình.

Hình ảnh chân dung này đã được chỉnh sửa đến mức ngay cả các cử tri cũng không thể nhận ra đó là gương mặt thật của Wang và với những cử tri chưa biết đến Wang, họ đã phải thốt lên bất ngờ khi nhìn thấy gương mặt bà ngoài đời thực.

Sự cố hy hữu này của Wang đã khiến bà trở thành tâm điểm của những sự châm biếm trên mạng xã hội.

“Ồ, bà ấy nhờ cháu gái của mình chạy đua cho cuộc tranh cử hay sao?”, một cư dân mạng hài hước bình luận.

“Khi thói quen sống ảo và làm đẹp hiện diện ở khắp mọi nơi, ngay cả trong chiến dịch tranh cử”, một cư dân mạng khác châm biếm.

Bản thân Wang cũng biết được về sự cố hy hữu này và đã phản hồi lại những lời châm biếm của cư dân mạng bằng cách tự trêu chọc bản thân. Bà hài hước giải thích rằng sự căng thẳng của chiến dịch tranh cử đã tàn phá vẻ ngoài của mình và “thực tế luôn độc ác, chỉ có photoshop là luôn đẹp”.

Wang cũng đưa ra lời hứa các cử tri rằng sẽ biến bản thân trở nên giống như hình ảnh đã được chỉnh sửa bằng cách đi đến phòng tập thể dục và đặt ra mục tiêu giảm cân trong thời gian tới.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 29,311
  •   Tháng hiện tại 642,212
  •   Tổng lượt truy cập 128,260,451