Bphone 2018 có nhiều màu và không “chạy đua” màn hình tai thỏ

Thứ năm - 26/04/2018 14:32
Bphone 2018 có nhiều màu và không “chạy đua” màn hình tai thỏ Bphone 2018 có nhiều màu và không “chạy đua” màn hình tai thỏ

Dân trí Theo một nguồn tin nội bộ từ Bkav cho biết, Bphone 2018 sẽ có nhiều màu sắc thay vì chỉ có duy nhất một màu như trước đây. Ngoài ra, thông tin cũng cho hay Bphone thế hệ mới sẽ không chạy đua theo xu hướng “nhái” màn hình tai thỏ như iPhone X.

Bphone 2018 có nhiều màu và không “chạy đua” màn hình tai thỏ 1

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Bphone 2018.

Nguồn tin nội bộ cho biết, Bphone 2018 hay còn được biết đến là Bphone 3 sẽ có nhiều màu và không sử dụng màn hình tai thỏ như iPhone X. Thông tin này có vẻ như thể hiện quan điểm của Bkav khi muốn mở rộng sản phẩm của mình. Nhà sản xuất này cũng cho thấy việc không tìm cách “sao chép” thiết kế giống với iPhone khi đang có rất nhiều hãng đặc biệt là Trung Quốc và Đài Loan sử dụng màn hình “tai thỏ” để làm điểm thu hút người dùng thích iPhone X nhưng không đủ tiền để mua.

Trước đó, một nguồn tin nội bộ tiết lộ, Bkav sẽ cho ra mắt phiên bản Bphone 2018 với nhiều phiên bản khác nhau. Thời điểm ra mắt được cho là vào giữa năm nay thay vì quý I như dự định.

Mới đây cũng có thông tin Bkav đang đàm phán với nhiều nhà mạng để phân phối Bphone 2018. Công ty này tỏ ra tự tin với kế hoạch mới của mình sau khi triển khai chương trình kết hợp bán phiên bản Bphone 2017 với giá 3,9 triệu đồng với MobiFone. Đây là chương trình trợ giá điện thoại đầu tiên của nhà mạng thực hiện với một chiếc điện thoại.

Hiện tại công ty này chưa cho biết người dùng sẽ được mua phiên bản Bphone 2018 được trợ giá với mức giá bao nhiêu.

Từ cuối tháng 3 vừa qua, một mẫu điện thoại được cho là Bphone 2018 xuất hiện trong một đoạn video. Trong video, người cầm máy quay khá kỹ các chi tiết cụm camera và cạnh dưới của máy. Trong đó, cụm camera tuy dài như iPhone 7 Plus nhưng thực chất là một camera đơn, đèn flash được dời đứng kế bên. Cạnh dưới của máy sử dụng chuẩn sạc USB C, loa ngoài và mic có thiết kế khác đôi chút so với Bphone 2017.

Ở mặt trước máy có màn hình tựa như Bphone 2017, đi kèm cảm biến vân tay. Như vậy, thế hệ Bphone mới sẽ không đi theo xu hướng màn hình tràn viền và dựa trên các dữ liệu này, nhiều người khẳng định máy này chỉ ở mức tầm trung.

Khôi Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 437
  •   Máy chủ tìm kiếm 172
  •   Khách viếng thăm 265
 
  •   Hôm nay 49,835
  •   Tháng hiện tại 1,041,418
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,622