Paint Shield: Sơn diệt khuẩn lên đến 99,9%

Thứ hai - 16/11/2015 05:43
Paint Shield: Sơn diệt khuẩn lên đến 99,9% Paint Shield: Sơn diệt khuẩn lên đến 99,9%

Vi khuẩn hay vi trùng là yếu tố khiến nhiều người trong số chúng ta e ngại khi đến bệnh viện. Nó thật sự là một vấn đề đối với nhân viên, bệnh nhân và cả người thân họ

Vi khuẩn hay vi trùng là yếu tố khiến nhiều người trong số chúng ta e ngại khi đến bệnh viện. Nó thật sự là một vấn đề đối với nhân viên, bệnh nhân và cả người thân họ. Trước tình hình đó, một công ty có tên Sherwin-Williams đã cho ra đời loại sơn mới với khả năng diệt khuẩn.

Loại sơn mới diệt được 99,9% vi khuẩn

Được gọi là Paint Shield, mẫu sơn đặc biệt này có thể giết chết vi khuẩn gây nhiễm trùng chỉ sau 2 giờ tiếp xúc, Sherwin-Williams cho biết. Lên đến 99,9% vi khuẩn, kể cả MRSA (tụ cầu vàng kháng methicillin) và E. coli (loại vi khuẩn ký sinh trong đường ruột) sẽ bị loại khỏi bề mặt, thậm chí trước khi các đội vệ sinh đến làm việc. Theo nhà sản xuất, sơn Paint Shield có tác dụng diệt và ngăn chặn sự sinh trưởng của vi khuẩn trong vòng 4 năm.

"Paint Shield là một trong những đột phá công nghệ quan trọng nhất trong lịch sử 150 năm của chúng tôi về sự đổi mới", Chris Connor - Chủ tịch và là Giám đốc điều hành của Sherwin-Williams nói. "Bằng cách giết chết các mầm bệnh truyền nhiễm ngay trên bề mặt sơn, Paint Shield là một tiến bộ trong cuộc đua công nghệ sơn phủ".

Paint Shield: Sơn diệt khuẩn lên đến 99,9% 1
Paint Shield - Sơn diệt đến 99,9% vi khuẩn.

Theo số liệu từ Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), 4% bệnh nhân ở Mỹ bị ít nhất một loại nhiễm trùng trong quá trình được chăm sóc tại bệnh viện. Sherin-Williams cho biết họ đã làm việc rất cật lực với các nhà khoa học và chuyên gia vi sinh để sản xuất loại sơn nói trên. Bạn có thể sử dụng nó để tô trần nhà, tường, cửa ra vào hay khung cửa,...Với ý tưởng ban đầu là sơn cho các bức tường của bệnh viên, tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể dùng Paint Shield cho nhiều công trình khác.

Trong thời gian tới, Paint Shield vẫn cần phải trải qua nhiều thử nghiệm khác trong môi trường thực tế, đồng thời phải đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe và an toàn cho con người, trước khi được sử dụng trên quy mô lớn. Dự kiến loại sơn mới sẽ được tung ra thị trường vào năm sau với 590 màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Video giới thiệu sơn Paint Shield:

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 13,462
  •   Tháng hiện tại 626,363
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,602