Sảy thai, nhà chồng vội vàng hủy hôn

Thứ sáu - 26/08/2016 14:54
Sảy thai, nhà chồng vội vàng hủy hôn Sảy thai, nhà chồng vội vàng hủy hôn

Biết tôi có bầu mẹ anh nhanh chóng đề nghị gặp gia đình tôi để tính chuyện cưới xin. Dù có chút vội vàng nhưng tôi cũng cảm thấy vui vì được bố mẹ anh đồng ý như vậy.

Cô gái bị nhà chồng ép ly hôn sau khi sảy thai và cái kết bất ngờ

Sảy thai khi bắt gặp chồng ngoại tình

Giả vờ sảy thai để không phải về nhà chồng ăn Tết

Sảy thai, nhà anh ép hủy hôn

Đó là tính hiệu mừng với tôi. Dù sao thì gia đình anh cũng không phản đối chuyện tôi có bầu trước, thậm chí họ còn vui ra mặt.

Tôi đã nghĩ, chuyện của chúng tôi chẳng đi đến đâu khi người yêu cứ ỡm ợ mãi mới dẫn tôi về ra mắt. Ai ngờ, gia đình anh lại khá giả như vậy lại càng khiến tôi tự ti hơn khi bố mẹ tôi lại nghèo. Nhưng rồi, cái tin tôi có bầu khiến mẹ anh cảm thấy hài lòng ra mặt. Thế là, tôi hi vọng được vào một đám cưới trong tương lai. Ai cũng bảo tôi tốt số lấy được người chồng đẹp trai, có công việc ổn định, bố mẹ chồng tốt tính lại yêu quý con dâu, gia đình thì khá giả. Tôi cũng lấy làm mừng lắm…

Chúng tôi quyết định cưới nhau nhưng một sự việc không ngờ đã xảy ra và tôi vĩnh viễn không còn cơ hội được ở bên cạnh người đàn ông mình thương yêu…

Tôi sảy thai. Vì bị ngã trong một lần đi xe máy mà tôi sảy thai. Người đàn ông chở tôi lại chính là chồng tương lai của tôi. Tôi đau đớn khi biết tin, buồn khổ bao nhiêu ngày nhưng không dám trách móc chồng. Tưởng là vì anh gây ra lỗi lầm này nên bố mẹ anh sẽ đến an ủi, động viên tôi. Thật không ngờ, sau khi biết tôi sảy thai, bố mẹ anh quay ngoắt 180 độ. Họ không chấp nhận chuyện cưới xin nữa, yêu cầu hủy hôn và bảo, nếu tôi sảy thai rồi thì không có chuyện họ cho tôi làm con dâu của họ. Họ muốn có một đứa cháu ngay từ khi cưới tôi về. Với lại, người sảy thai thường rất rủi ro sau này, nhất là khi thấy tôi gầy yếu như thế, họ sợ sau này lịch sử lại lặp lại.

Sảy thai, nhà chồng vội vàng hủy hôn 1 Sảy thai, nhà chồng vội vàng hủy hôn 2Sảy thai, nhà chồng vội vàng hủy hôn 3

Anh định rũ bỏ tôi như thế mà đi, để sống yên lành, vui vẻ bên người đàn bà khác? Tại sao tôi lại từng yêu người đàn ông ấy nhiều như vậy? (Ảnh minh họa)

Tôi choáng khi nghe những lời đó. Hoàn toàn là do con trai họ gây ra nhưng họ không những không thương xót tôi còn không được một lời qua lại, hỏi han. Họ cấm con trai mình đến chăm sóc tôi. Còn anh, chính anh đã giết con của mình nhưng bây giờ anh lại nhu nhược, nghe lời bố mẹ mà bỏ rơi tôi. Tôi khóc lóc bao nhiêu ngày vì mất con, giờ thì bị hủy hôn, làm sao mà tôi tiếp tục sống được. Đau khổ, hận cuộc đời này quá bạc bẽo với mình. Tôi đã quyết định từ bỏ tất cả, quyết định bỏ cả người yêu để chọn cuộc sống đơn độc. Chỉ là tôi thấy ghê tởm gia đình anh, ghê tởm người đàn ông ngày ngày nói lời yêu thương với tôi. Anh gây ra chuyện này mà không có chút trách nhiệm nào với tôi sao?

Anh định rũ bỏ tôi như thế mà đi, để sống yên lành, vui vẻ bên người đàn bà khác? Tại sao tôi lại từng yêu người đàn ông ấy nhiều như vậy? Tại sao tôi lại từng bị bố mẹ anh làm cho mờ mắt, tin vào lòng tốt của anh? Tôi đúng là mù quáng tin lầm người. Tôi không còn đủ sức để chửi bới hay khóc lóc với người đàn ông ấy, mặc cho anh ta ra đi chỉ ngậm ngũi nghĩ phận đời mình thật hẩm hiu. Lại càng thương đứa con trong bụng chưa kịp chào đời…

Nhưng không sao, điều này cho tôi thấy thật may mắn khi tôi không chọn anh ta, người đàn ông nhu nhược, hè kém. Con cũng sẽ hiểu cho tấm lòng của người mẹ mà bình an nơi khác. Mẹ sẽ làm một người mẹ tốt, một người mẹ xứng đáng với con… Còn anh và gia đình anh, có lẽ, họ sẽ phải trả giá vì đã dám chà đạp lên con cháu của mình, chà đạp lên một người phụ nữ yếu đuối và sống chân thành như tôi…

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đình, cuộc sống, kinh nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hãy gửi tâm sự về địa chỉ  chiase@khampha.vn  để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân thành của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được chọn đăng trên chuyên mục nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.

Sảy thai, nhà chồng vội vàng hủy hôn 4 Còn 4 ngày nữa cưới mà anh hủy hôn Đến bây giờ, tôi vẫn không tin đó là sự thật. Tôi không thể tin là mình đã mất anh mãi mãi, người mà tôi luôn mong mỏi được lấy...
Sảy thai, nhà chồng vội vàng hủy hôn 5 Giận mẹ tôi, anh lập tức hủy hôn Tôi không nghĩ mẹ xấu hay mẹ tham tiền, chỉ là mẹ coi trọng hình thức. Nhưng nhà anh lại cứ khăng khăng không chịu.
Sảy thai, nhà chồng vội vàng hủy hôn 6 Tôi bị sảy thai, anh đòi hủy hôn Anh không lo lắng cho sức khỏe của tôi đã đành nhưng cũng không hề thấy anh tỏ ra thương xót gì đứa con ruột thịt của mình.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 21,708
  •   Tháng hiện tại 776,851
  •   Tổng lượt truy cập 128,395,090