Nữ du học sinh 9X xinh đẹp với biệt danh "cô nàng mắt lác"

Thứ sáu - 07/11/2014 02:45
Nữ du học sinh 9X xinh đẹp với biệt danh "cô nàng mắt lác" Nữ du học sinh 9X xinh đẹp với biệt danh "cô nàng mắt lác"

Được mọi người chú ý đến nhờ hình ảnh tạo hình độc đáo, nữ du học sinh cảm thấy khá thú vị với biệt danh 'cô nàng mắt lác' mà cộng đồng mạng đặt cho cô.

Ngày 3/11 trên nhiều diễn đàn mạng Việt lan truyền ảnh chụp chân dung của một cô gái. Bức ảnh có tiêu đề 1 lác - 1 không lác.

Trong ảnh, cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, gây chú ý bởi khả năng tạo mắt lác 1 bên, còn bên kia vẫn bình thường. Nhanh chóng, bức ảnh thú vị này được cộng đồng mạng chú ý và lan tỏa sang nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ.

Nữ du học sinh 9X xinh đẹp với biệt danh "cô nàng mắt lác" 1
Bức ảnh tạo hình mắt lác của cô gái.

Liên hệ với nhân vật trong ảnh, cô giới thiệu mình tên Lê Hương Thảo, sinh năm 1996, quê Hà Nội. Hiện theo học khoa Marketing, trường Ritsumeikan Asia Pacific University, Nhật Bản. Thảo xác nhận, người trong ảnh chính là cô. Ảnh được chụp vào ngày 15/8 vừa qua, tại Việt Nam.

Thảo cho biết, cô vừa qua Nhật Bản du học được 2 tháng. Về bức ảnh được mọi người chú ý, Thảo chia sẻ: "Chỉ là tự nhiên, mình nghịch thì phát hiện ra là có khả năng làm mắt lác được 1 bên như vậy. Sau đó, mình chụp ảnh lại chia sẻ lên trang cá nhân. Bản thân rất bất ngờ, không hiểu tại sao lại được mọi người chú ý".

Khi được hỏi cảm nghĩ thế nào, về biệt danh cộng đồng mạng Việt đặt cho mình, Hương Thảo vui vẻ nói: "Lần đầu tiên mình được đặt biệt danh như thế, nghe khá thú vị và hài hước, mặc dù mắt mình hoàn toàn bình thường".

Nữ du học sinh 9X xinh đẹp với biệt danh "cô nàng mắt lác" 2
Hương Thảo sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Thảo cho biết, khi còn ở Việt Nam, cô làm người mẫu ảnh và từng xuất hiện trên nhiều tờ báo dành cho teen. Các hình ảnh Thảo đăng tải lên trang Facebook cá nhân nhận được nhiều lượt like (thích) của mọi người. Ảnh: NVCC.
Nữ du học sinh 9X xinh đẹp với biệt danh "cô nàng mắt lác" 3
Về cuộc sống và học tập tại Nhật Bản, Thảo chia sẻ: "Mọi thứ đều khác và mới nên rất thú vị. Việc học hành khá nặng hơn nữa vì phải học thêm tiếng Nhật để giao tiếp". Ảnh: NVCC.



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 60
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 8,598
  •   Tháng hiện tại 621,499
  •   Tổng lượt truy cập 128,239,738