Lạ đời, mẹ chồng tương lai bày kế cho tôi ‘úp sọt’ con trai bà

Thứ tư - 09/11/2016 23:51
Lạ đời, mẹ chồng tương lai bày kế cho tôi ‘úp sọt’ con trai bà Lạ đời, mẹ chồng tương lai bày kế cho tôi ‘úp sọt’ con trai bà

Mẹ anh thì vô cùng quý mến tôi. Đứa con gái nhanh nhẹn, ăn nói hoạt bát, xinh xắn, dễ chịu và gần gũi như tôi thì nhiều người yêu quý.

5 năm trước mẹ chồng ruồng bỏ tôi, 5 năm sau phải quỳ gối xin tôi tha thứ

Clip về mẹ chồng nàng dâu khiến ai cũng phải ngậm ngùi, rơi nước mắt

Lặng người vì hành động giả tạo của mẹ chồng trong đêm tân hôn

Khi mẹ chồng trở thành 'cơn ác mộng'...

Ngày tôi về chơi với gia đình anh cùng đám bạn, đó là ngày tôi đã vô cùng thích anh. Thật ra ai cũng biết tôi thích anh nhưng mà anh thì cứ làm như không biết. Anh vốn không quá để tâm tới tôi, có lẽ là anh chưa quyết định rõ ràng chứ tôi hiểu, trong lòng anh đã có chỗ cho tôi.

Mẹ anh thì vô cùng quý mến tôi. Đứa con gái nhanh nhẹn, ăn nói hoạt bát, xinh xắn, dễ chịu và gần gũi như tôi thì nhiều người yêu quý. Người lớn ai gặp tôi cũng đều có thiện cảm. Với lại, vì thích anh nên tôi cũng nghĩ cách lấy lòng mẹ chồng tương lai.

Về nhà anh, tôi vào bếp nấu nướng mấy món ngon và trình bày vô cùng đẹp mắt. Nhanh nhẹn, hỏi han bố mẹ anh rồi câu chuyện vui vẻ, khiến mẹ anh rất quý. Bạn bè lại vun vào cho chúng tôi. Mẹ anh có vẻ rất hiểu ý của phụ nữ , biết ngay tôi thích anh thế nào…

Lạ đời, mẹ chồng tương lai bày kế cho tôi ‘úp sọt’ con trai bà 1 Lạ đời, mẹ chồng tương lai bày kế cho tôi ‘úp sọt’ con trai bà 2Lạ đời, mẹ chồng tương lai bày kế cho tôi ‘úp sọt’ con trai bà 3

Thật không ngờ, mẹ chồng tương lai đã bày kế cho tôi, bảo tôi phải ‘úp sọt’ anh và nhất định phải làm con dâu bà. Bà không thích cô gái mà anh cũng đang tán tỉnh. (ảnh minh họa)

Từ hôm đó, mẹ anh rất hay gọi điện cho tôi, hỏi han tôi, thăm tình hình tôi và anh đến đâu rồi. Mẹ anh bảo tôi phải tấn công anh dồn dập, không để cho anh yêu người khác. Tôi hơi ngạc nhiên vì không hiểu tại sao mẹ anh lại thích tôi đến thế. Tôi không ngờ, mình cũng có thể gây ấn tượng cho mẹ anh nhiều như vậy.

Từ đó, tôi cảm thấy rất yêu quý người mẹ này và thường xuyên gửi quà biếu bà. Tôi cũng tính đến chuyện tấn công dồn dập theo ý của mẹ anh. Nhưng mà anh lại không rõ ràng là có thích tôi hay không, có muốn tiến xa hơn với tôi không. Tôi gọi cho mẹ anh, nói với mẹ là, anh không thích tôi, nên tôi vô cùng lo lắng.

Thật không ngờ, mẹ chồng tương lai đã bày kế cho tôi, bảo tôi phải ‘úp sọt’ anh và nhất định phải làm con dâu bà. Bà không thích cô gái mà anh cũng đang tán tỉnh. Bà bảo, bà chỉ thích tôi làm con dâu và nhất định không chấp nhận một mối quan hệ nào khác của con trai bà.

Thế là, tôi làm theo ý mẹ chồng tương lai, tính chuyện gần gũi chồng, đưa anh vào nhà nghỉ lúc anh uống say. Thật không ngờ, tôi có thai thật. Lần đó, anh không yêu tôi nhưng lại qua đêm với tôi vì nghĩ, con gái cho không thì mất gì. Không ngờ tôi dính bầu, bắt vạ anh và gọi về cho mẹ anh, tố giác anh. Anh buộc phải cưới tôi mà lòng còn ấm ức. Có thích tôi chứ không hoàn toàn là không có tình cảm nhưng anh vẫn chán vì không được tự do một thời gian nữa, phải cưới vợ sớm…

Lạ đời, mẹ chồng tương lai bày kế cho tôi ‘úp sọt’ con trai bà 1 Lạ đời, mẹ chồng tương lai bày kế cho tôi ‘úp sọt’ con trai bà 2Lạ đời, mẹ chồng tương lai bày kế cho tôi ‘úp sọt’ con trai bà 6

Tôi cảm thấy dù là đã từng ‘úp sọt’ chồng nhưng lại thấy vô cùng may mắn vì có được gia đình chồng và người chồng như lúc này. (Ảnh minh họa)

Thời gian đầu, sống với anh khá vất vả. Nhưng sau, nhờ được vun vén từ mẹ anh, được nhiều người quan tâm, nên tôi đã có được tình cảm của chồng. Sự chân thành của người con gái hết lòng vì yêu đã khiến tôi lấy được trái tim của anh. Dần dần anh đã dành trái tim và tình yêu cho tôi, cuộc sống của chúng tôi thật sự rất viên mãn.

Giờ đây, chúng tôi đã sinh cho mẹ chồng một cháu đích tôn và một cháu gái, mẹ rất vui. Mấy năm làm vợ chồng, ở chung nhà chồng, tôi được đối đãi như con gái của mẹ, được mẹ yêu thương chiều chuộng, cuộc sống vô cùng thoải mái.

Tôi cảm thấy dù là đã từng ‘úp sọt’ chồng nhưng lại thấy vô cùng may mắn vì có được gia đình chồng và người chồng như lúc này. Cuộc sống của tôi đến giờ phải nói là viên mãn, hạnh phúc vô cùng. Phải cám ơn mẹ chồng đã bày mưu tính kế cho tôi, để tôi có ngày được về làm dâu của mẹ, được làm con cái trong gia đình này. Đời này hỏi có mấy người may mắn như tôi?

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đình, cuộc sống, kinh nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hãy gửi tâm sự về địa chỉ  chiase@khampha.vn  để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân thành của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được chọn đăng trên chuyên mục nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.

Lạ đời, mẹ chồng tương lai bày kế cho tôi ‘úp sọt’ con trai bà 7 Mùa đông, đến nóng lạnh, mẹ chồng cũng không cho dùng Tôi chẳng biết phải nói sao với người mẹ chồng như chồng tôi nữa, thật sự không còn lời nào để nói và cũng không muốn nói gì.
Lạ đời, mẹ chồng tương lai bày kế cho tôi ‘úp sọt’ con trai bà 8 Lấy lòng mẹ chồng khó tính: Quá dễ nếu biết cách Chủ động "bắt mạch" mẹ chồng là cách để con dâu thời hiện đại có một cuộc sống vui vẻ ở nhà chồng.
Lạ đời, mẹ chồng tương lai bày kế cho tôi ‘úp sọt’ con trai bà 9 Nghĩ con dâu xinh đẹp, mẹ chồng tá hỏa khi 1 lần thấy mặt thật của con Ngày cuối tuần, con ăn mặc cũng rất chỉn chu, mặt mũi lúc nào cũng có son có phấn, xinh đẹp lắm. Nhưng một lần, khi tôi bắt gặp...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 266
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 262
 
  •   Hôm nay 36,551
  •   Tháng hiện tại 1,098,159
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,363