Khổ sở vì lấy phải vợ đẹp

Thứ sáu - 24/06/2016 10:58
Khổ sở vì lấy phải vợ đẹp Khổ sở vì lấy phải vợ đẹp

Khổ nhất là, từ khi có con, hơn 3 tháng cô ấy đã cai sữa, không cho con bú, rồi đi tập thể dục cho người đẹp, nhanh lấy lại vóc dáng.

22 tháng ly hôn, người vợ đẹp thông minh và cái kết khi 'bơ chồng'

Bất lực nhìn vợ đẹp bước chân lên siêu xe của đại gia giàu có

Vợ đẹp con xinh cũng không bằng nhân tình?

Bữa tối thịnh soạn mặn chát và quyết định cao ngạo của người vợ đẹp

Người ta nói, đàn ông có ai mà không thích đàn bà đẹp. Không sai, đàn bà đẹp thì đàn ông nào chả mê, chả thích ngắm. Làm hoa cho người ta hái, làm gái cho người ta trêu. Tôi cũng là đàn ông và tôi cũng mê đàn bà đẹp. Và khi lấy vợ, tôi cũng kiên quyết chọn cho mình một người vợ xinh đẹp, để khiến thiên hạ lác mắt, để đi đâu với vợ, tôi cũng có thể được tự hào.

Ngày tôi đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ tôi choáng vì không ngờ, con trai họ lại lấy được một cô con gái xinh đẹp như vậy. Không những có khuôn mặt xinh, dáng người của vợ tôi còn nuột nà, chân dài như người mẫu. Hàng xóm láng giềng nghe nói tôi có cô người yêu xinh gái nên sang nhà tôi gặp gỡ và xem mặt.

Thật ra, vợ tôi xinh thật nhưng không thể phủ nhận tác dụng của son phấn. Mỗi lần nhìn vợ, tôi cũng cảm thấy tự hào chứ đừng nói là người khác mới nhìn lần đầu. Đi đâu, bạn bè cũng khen tôi khéo chọn, còn các cô gái thì lác mắt ghen tị với dáng người của cô ấy.

Khổ sở vì lấy phải vợ đẹp 1 Khổ sở vì lấy phải vợ đẹp 2Khổ sở vì lấy phải vợ đẹp 3

Có hôm giận quá, tôi không làm gì được, quát ầm nhà lên. Mẹ tôi còn chạy lên can, tưởng là hai đứa cãi nhau. (ảnh minh họa)

Tưởng lấy được vợ đẹp, vậy là sung sướng. Nhưng các cụ nói không sai, lấy vợ đẹp cũng chẳng để làm gì. Nay vợ đẹp thì tự hào, thì thích ngắm, nhưng ngày mai, liệu rồi người đẹp ấy sẽ làm được gì?

Giá như vợ tôi đẹp lại đảm đang, chịu khó thì tôi không nói làm gì. Đằng này, vì cô ấy đẹp nên cô ấy lười, không động vào một việc gì. Ở chung với bố mẹ chồng mà cô ấy cũng không ngại, cứ ngủ nướng, sáng không dậy sớm dọn dẹp, cũng không bao giờ tham gia vào mấy việc nhà cửa. Nhặt rau, dọn dẹp, rửa bát, cô ấy không làm, cứ sai chồng hoặc tìm cách né tránh để không phải dọn. Cơ bản vì, cô ấy sợ hỏng mất bộ móng tay vừa mới vẽ ở tiệm.

Trên bàn phấn, bày không biết bao nhiêu là thứ đồ trang điểm và nước hoa. Các thứ đồ cứ trải ra, dài dằng dặc không sao kể hết. Nhìn mà phát ngán. Có việc, cùng vợ đi ra ngoài thì chao ôi, nói không ngoa chứ chọn váy vóc, trang điểm phải hết cả tiếng. Chờ mệt lả cả người.

Có hôm giận quá, tôi không làm gì được, quát ầm nhà lên. Mẹ tôi còn chạy lên can, tưởng là hai đứa cãi nhau.

Vợ lười, tôi đã mệt lắm rồi. Lần nào tôi cũng nghe những lời phản ánh từ bố mẹ, cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Mẹ tôi chê con dâu lười, còn tôi thì chẳng có cách nào để bào chữa cho vợ. Thật ra, tôi không muốn bào chữa vì tôi cũng thấy chán cảnh vợ đẹp chỉ suốt ngày ăn chơi.

Khổ sở vì lấy phải vợ đẹp 1 Khổ sở vì lấy phải vợ đẹp 2Khổ sở vì lấy phải vợ đẹp 6

Khổ nhất là, từ khi có con, hơn 3 tháng cô ấy đã cai sữa, không cho con bú, rồi đi tập thể dục cho người đẹp, nhanh lấy lại vóc dáng. (ảnh minh họa)

Có hôm, cô ấy đi hẹn bạn bè, ăn mạc sang chảnh, son phấn lòe loẹt mà nhà có việc, bảo ở nhà cô ấy nhất định không. Suốt ngày chỉ thấy đi mua sắm. Làm được bao nhiêu tiền là cho vào quần áo, giày dép, son phấn hết. Nói thì cô ấy bảo ‘chồng làm ra tiền là được rồi. Em chỉ làm ra tiền để mua sắm, chăm sóc bản thân thôi, còn việc khác anh lo hết. Vợ anh đẹp thì anh phải chịu, vợ đẹp thì anh được mát mặt chứ sao?’.

Tôi nghĩ lấy vợ đẹp là điều tự hào nhưng không phải đưa một cô gái đẹp về nhà rồi để tôi, bố mẹ tôi cung phụng. Tôi muốn vợ đảm đang, chu đáo với nhà chồng. Muốn gia đình tự hào về vợ. Nhưng bây giờ thì, chỉ thấy trước mắt là cô vợ đẹp, sơn móng tay móng chân suốt ngày, đỏng đảnh, chỉ biết ăn chơi, tụ tập, không quan tâm việc nhà. Một cô vợ không có chí tiến thủ, không biết tiết kiệm, chỉ biết ăn chơi.

Khổ nhất là, từ khi có con, hơn 3 tháng cô ấy đã cai sữa, không cho con bú, rồi đi tập thể dục cho người đẹp, nhanh lấy lại vóc dáng. Vì bản thân đẹp nên sợ người khác chê khi mình béo ú. Áp lực nhan sắc khiến cô ấy quên trách nhiệm làm mẹ, làm con dâu. Cô ấy không màng tới việc chăm con, vứt hết cho mẹ chồng, còn bắt tôi thuê người giúp việc cho mình thảnh thơi. Mới sinh con mà đã nghĩ đến việc son phấn, ăn diện, thật hết chịu nổi người vợ nưh thế này.

Nghĩ mà nản với cô vợ đẹp này rồi. Đấy, lấy vợ đẹp có sung sướng gì đâu…

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đình, cuộc sống, kinh nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hãy gửi tâm sự về địa chỉ  chiase@khampha.vn  để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân thành của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được chọn đăng trên chuyên mục nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.

Khổ sở vì lấy phải vợ đẹp 7 Bi kịch người vợ đẹp bỏ chồng theo đại gia Ngay đêm đầu tiên em trai anh gõ cửa phòng ầm ầm để đòi chiếc xe máy phân khối lớn anh chở tôi đi dạo phố bấy lâu. Lý do là anh đã...
Khổ sở vì lấy phải vợ đẹp 8 Vợ đẹp như con dao hai lưỡi Ngày tôi cưới vợ, vợ tôi chưa đẹp như bây giờ. Vì khi đó, chúng tôi còn lành, chưa có điều kiện để ăn chơi, vợ tôi cũng đâu dám...
Khổ sở vì lấy phải vợ đẹp 9 Vợ đẹp là vợ người ta Trong xã hội hiện đại ngày nay, tôi vẫn thấy những ông chồng ghen tuông mù quáng với vợ mình, cho dù người vợ ấy chẳng làm gì có...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 17,007
  •   Tháng hiện tại 567,600
  •   Tổng lượt truy cập 128,185,839