Đêm tân hôn chồng chỉ lo đếm tiền

Thứ sáu - 18/11/2016 14:23
Đêm tân hôn chồng chỉ lo đếm tiền Đêm tân hôn chồng chỉ lo đếm tiền

Thật sự tôi không biết nên cười hay khóc. Trong đêm tân hôn anh ấy không đoái hoài gì đến tôi, chỉ biết đếm tiền, đòi giữ tiền và nữ trang.

Cô dâu, chú rể hốt hoảng vì có người nằm trên giường đêm tân hôn

Lặng người vì hành động giả tạo của mẹ chồng trong đêm tân hôn

Bẽ bàng vì chồng không chịu động phòng đêm tân hôn

Sau tiệc cưới, do quá mệt mỏi, tôi cùng chồng tranh thủ về nhà. Việc trả tiền cưới đã có mẹ và chị gái tôi lo hết. Trên đường về, tôi cứ hình dung một  đêm tân hôn  thật ngọt ngào và lãng mạn. Tới nhà, tôi cứ nghĩ sẽ được anh bế tôi ngay lên gường, cùng trò chuyện và làm “chuyện ấy”. Nhưng thật không ngờ, sau khi thay đồ xong anh lại ôm khư khư giỏ tiền mừng cưới ra ngoài phòng khách đếm.

Anh bỏ mặc tôi trong phòng, không ngó ngàng gì cả. Vừa đói, mệt, cũng một phần thất vọng vì không được anh quan tâm, tôi ngã người xuống gường. Mệt quá, tôi thiếp người đi lúc nào không hay. Đang mơ màng, bỗng tôi nghe tiếng anh vỗ đùi cái đét rồi la lớn: “Cái thằng Minh, bình thường thấy nó keo kiệt lắm, sao hôm nay nó hào phóng bỏ phong bì cho mình đến 1 triệu. Còn nhỏ Lan, bạn em, hôm trước mình đi đám cưới nó đến cả triệu mà nay nó đi lại có 500 ngàn là sao?. Mà nè, sao khách bên nhà em gửi tiền mừng cho mình ít quá, không bằng góc nhỏ nhà anh, bao thư nào cũng dày cộm, nhìn thấy mà ham!".

Đêm tân hôn chồng chỉ lo đếm tiền 1 Đêm tân hôn chồng chỉ lo đếm tiền 2Đêm tân hôn chồng chỉ lo đếm tiền 3

Anh bỏ mặc tôi trong phòng, không ngó ngàng gì cả. Vừa đói, mệt, cũng một phần thất vọng vì không được anh quan tâm, tôi ngã người xuống gường. (Ảnh minh họa)

Ôm cục tức nãy giờ, lúc này thì tôi chịu hết nổi, liền chạy ra khỏi phòng, định bụng vơ lấy nắm tiền ném vào mặt anh ta. Nhưng vừa thấy tôi, mắt anh sáng rỡ. Tôi cứ ngỡ khi tôi mặc bộ váy ngủ sexy sẽ làm tim anh xao xuyến không kìm nổi mình. Nhưng tôi lại bất ngờ tiếp khi anh nắm lấy bàn tay tôi, nhẹ nhàng lột chiếc nhẫn trên tay tôi và nói: “Tiền mừng, nữ trang và giấy tờ nhà ba mẹ của em mua cho, em cứ đưa anh giữ”.

Thật sự lúc này tôi không còn từ gì để tả, và thật sự đã không còn cảm xúc để mà khóc. Tôi cay đắng nhận ra, lâu nay anh luôn lừa dối tôi và gia đình. Bởi lẽ, anh chỉ yêu tiền của ba mẹ tôi, chứ anh ta chưa hề yêu tôi. Anh ta nịnh hót ba tôi mọi lúc có thể, và tìm cách lấy lòng tôi, để tôi chấp nhận cưới thì anh ta mới lộ nguyên hình là tên cơ hội, thực dụng. Cũng biết đâu chừng, anh ta đang “mon men” cái ghế giám đốc của ba tôi vì ba đã từng nói: sau đám cưới sẽ bàn giao công việc cho anh tiếp quản. Bởi ba tôi thấy anh là người hiền lành, đáng tin cậy… Cũng may là anh “lộ mặt” quá sớm, nếu không thì gia đình tôi đã mất “cả chì lẫn chài”.

Tôi biết ba, mẹ tôi sẽ rất đau lòng về quyết định của tôi, nhưng thà đau một lần còn hơn. Tôi không thể sống với một con người thực dụng như anh ta thêm một giây phút nào nữa.

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đình, cuộc sống, kinh nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hãy gửi tâm sự về địa chỉ  chiase@khampha.vn  để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân thành của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được chọn đăng trên chuyên mục nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.

Đêm tân hôn chồng chỉ lo đếm tiền 4 Đêm tân hôn không cần trao cái ngàn vàng! Đó là một trong những bí kíp vượt qua đêm tân hôn không tình yêu.
Đêm tân hôn chồng chỉ lo đếm tiền 5 Đêm tân hôn tan tành vì cuộc gọi từ người yêu cũ Tới giờ tôi vẫn chưa hết bàng hoàng vì tình huống oái ăm của mình vào đêm tân hôn.
Đêm tân hôn chồng chỉ lo đếm tiền 6 Đêm tân hôn, vợ ném điện thoại ở góc phòng và nằm khóc Nghe đến đó, vợ tôi lao vào giật ngay cái điện thoại và nói liên hồi.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 26,201
  •   Tháng hiện tại 744,773
  •   Tổng lượt truy cập 128,363,012