Damtv tung clip kinh dị "Người ngoài cuộc"

Thứ sáu - 07/11/2014 02:48

Clip mới của nhóm hài đình đám thu hút hơn 160.000 lượt xem chỉ sau một đêm đăng tải.

Tối 30/10, trên kênh Youtube của nhóm hài Damtv, đã tung một clip mang tên Người ngoài cuộc.

Đây là sản phẩm mới nhất của nhóm cho ra mắt nhân dịp lễ Halloween, sau một thời gian vắng bóng với các dự án. Khác với những sản phẩm hài hước trước đây, lần này, Damtv mang đến người xem một clip mang phong cách phim kinh dị thuần túy, không có tấu hài.

Nội dung của clip Người ngoài cuộc, xoay quanh câu chuyện về chàng trai tên Nhân (Lê Nhân đóng). Một lần, anh đi ngoài đường gặp một tai nạn giao thông, nhưng vô tâm không cứu giúp người bị nạn, rồi bị lương tâm cắn rứt, ám ảnh. Song song với câu chuyện của Nhân là các bài học về nhân quả, báo ứng. Về việc sống có trách nhiệm và không làm chuyện ác.

Video

Clip Người Ngoài Cuộc - Damtv 2

Sau một thời gian vắng bóng với các dự án, nhóm hài DamTV khiến mọi người háo hức khi vừa tung clip mới theo thể loại kinh dị, nhân dịp lễ Halloween.


Liên hệ với Lê Nhân (sinh năm 1991), anh cho biết, clip Người ngoài cuộc được nhóm thực hiện từ sau Tết Nguyên đán 2014, cho đến bây giờ mới hoàn thành. "Về lý do phát hành trễ hơn thời gian dự kiến, nguyên nhân chủ yếu là do quỹ thời gian của các thành viên dành cho nhóm không nhiều" - anh chia sẻ.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: cắn rứt, báo ứng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 26,027
  •   Tháng hiện tại 1,087,635
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,839