Chàng trai tìm người giống tên bạn gái cũ để cùng đi du lịch

Thứ sáu - 07/11/2014 02:48
Chàng trai tìm người giống tên bạn gái cũ để cùng đi du lịch Chàng trai tìm người giống tên bạn gái cũ để cùng đi du lịch

Do đã chia tay với bạn gái nên anh chàng này hiện cố gắng tìm bằng được người có tên tương tự để cùng nhau đi du lịch vòng quanh thế giới.

Theo Buzzfeed, mới đây một chàng trai có tên Jordan Axani (27 tuổi, đến từ Toronto, Canada) được nhiều người biết đến do có hành động không giống ai. Được biết, anh tìm một người có tên như bạn gái cũ để cùng nhau đi du lịch vòng quanh thế giới.

Chàng trai tìm người giống tên bạn gái cũ để cùng đi du lịch 1
Jordan Axani - chàng trai muốn có bạn đồng hành trong chuyến đi sắp tới.

Cụ thể, Jordan viết trên trang Twitter cá nhân với nội dung muốn gặp một cô gái có tên Elizabeth Gallagher, người Canada và anh sẽ chi trả toàn bộ số tiền đi du lịch cho cô nàng may mắn đó. Không những thế, nhằm mau chóng kiếm được người phù hợp trong dịp Giáng sinh sắp tới, chàng trai 27 tuổi còn gửi yêu cầu lên trang mạng Reddit nhờ giúp đỡ.

Jordan chia sẻ: "Tôi đã đặt vé đi cùng bạn gái từ lâu nhưng đến gần đây thì chuyện tình của chúng tôi tan vỡ. Và tôi ghét nhất ý tưởng phải bỏ phí chiếc vé còn lại kia. Đó là lý do tại sao tôi thực sự muốn tìm một cô gái mang tên Elizabeth Gallagher. Thực tế, việc đổi lại dường như không thể".

Anh chàng người Canada cũng thông báo rõ ràng lịch trình của mình cho những ai phù hợp và mong muốn đi chơi miễn phí. Theo đó, chuyến du lịch hấp dẫn sẽ đi từ Newyork (Mỹ) đến Milan (Ý) vào ngày 21/12, 28/12 đi Paris (Pháp), 29/12 - Bangkok (Thái Lan), 7/1 ở New Delhi (Ấn Độ) và ngày 8/1 sẽ có mặt tại Toronto (Canada).

Bên cạnh đó, Jordan cho biết, anh không có ý định xấu, tán tỉnh hay làm gì quá lãng mạn với người đồng hành mới, mà đơn giản chỉ là chụp hình cho nhau và đỡ lãng phí vé đã mua.

Hiện thông báo này của Jordan rất hot trên mạng. Nhiều người mong ước mình có tên Elizabeth Gallagher, cũng như cố gắng tìm kiếm đối tượng phù hợp cho anh chàng này.

Chàng trai tìm người giống tên bạn gái cũ để cùng đi du lịch 2
Không ít người tỏ ra ghen tỵ với cô gái nào có tên Elizabeth Gallagher.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 237
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 33,108
  •   Tháng hiện tại 1,094,716
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,920