Cặp đôi gây bất ngờ với thiệp cưới theo giao diện Facebook

Thứ sáu - 07/11/2014 02:45
Cặp đôi gây bất ngờ với thiệp cưới theo giao diện Facebook Cặp đôi gây bất ngờ với thiệp cưới theo giao diện Facebook

Hình ảnh thiệp cưới được thiết kế theo giao diện trang Facebook cá nhân của cặp đôi Minh Vương - Mỹ Linh hiện đang được lan truyền trên các diễn đàn mạng Việt.

Ngày 20/10 trên trang Facebook cá nhân của tài khoản có tên Chianti Vương, đã đăng tải ảnh chụp một thiệp mời đám cưới, cùng với nội dung: "Trân trọng thông báo đến các bạn. Ngày 1/11/2014 dương lịch, Vương chính thức chia tay cuộc sống độc thân. Do một số bạn không có số điện thoại, Facebook, và ở xa nên không gửi thiệp được, nên đành phải gửi online".

Tấm thiệp ngay lập tức lan toả trên một diễn đàn giới trẻ và chia sẻ nhiều trên Facebook, Zalo...

Điểm đặc biệt gây chú ý với cộng đồng mạng chính là tấm thiệp cưới được thiết kế theo đúng giao diện của một trang Facebook cá nhân. Dòng tìm kiếm ghi dòng chữ "mãi mãi bên nhau". Trang Facebook với tên Minh Vương & Mỹ Linh. Phần kết bạn, tin nhắn, thông báo được ghi theo đúng ngày cặp đôi tổ chức đám cưới. Phía dòng thời gian, để từ năm 2009-2014. Bên góc trái thiệp cưới, ghi dòng chữ hài hước: "Sự hiện diện của bạn là nguồn thu nhập cho gia đình mình".

Cặp đôi gây bất ngờ với thiệp cưới theo giao diện Facebook 1
Thiệp cưới độc đáo của cặp đôi Minh Vương - Mỹ Linh. Ảnh: NVCC

Chủ nhân của thiệp cưới thú vị trên là chú rể Trần Minh Vương, sinh năm 1987, quê Lâm Đồng. Cùng cô dâu Trương Thị Mỹ Linh, sinh năm 1989, quê Bình Dương. Cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Về tấm thiệp cưới đang lan truyền trên mạng, chú rể Minh Vương xác nhận là có thật, do chính anh lên ý tưởng và thực hiện: "Gần đến ngày cưới, mình tình cờ thấy trên mạng một tấm thiệp mời khá thú vị của cặp đôi nước ngoài. Từ đó, mình suy nghĩ rằng, tại sao lại không thiết kế một tấm thiệp độc đáo, thay bằng những phong bì đã quá quen thuộc và nhàm chán. Ngày nay, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, nên mình đã lấy giao diện Facebook làm ý tưởng thiết kế. Mình làm nó để tặng vợ là chủ yếu. Khi gửi cho bạn bè, ai cũng khá bất ngờ và khen ngợi nên tụi mình cũng thấy vui" - Vương chia sẻ.

Cặp đôi gây bất ngờ với thiệp cưới theo giao diện Facebook 2
Ảnh cưới của Trần Minh Vương - Trương Thị Mỹ Linh. Ảnh: NVCC.

Thiệp cưới được chính Minh Vương tự tay thiết kế bằng phần mềm sửa ảnh, sau khi vợ chồng anh thống nhất thì tự đi in với số lượng khoảng 200 chiếc. Các thiệp hài hước chủ yếu gửi cho bạn bè thân thiết. Với những khách mời lớn tuổi, quan trọng, cặp đôi vẫn sử dụng thiệp mời bình thường để tạo sự tôn trọng.

"Khi thiệp cưới lan truyền trên mạng, có nhiều ý kiến cho rằng, vợ chồng mình sao chép ý tưởng từ các mẫu từng xuất hiện trước đó. Tuy nhiên, mình cũng không quan tâm lắm về ý kiến của dư luận. Vợ chồng hạnh phúc, bạn bè và người thân cảm thấy thích thú là mình vui rồi" - cô dâu Mỹ Linh bày tỏ.

Mỹ Linh cho biết thêm, cô và Minh Vương quen nhau từ năm 2009. Khi đó, Linh và em gái Minh Vương ở chung phòng trọ, khi cả hai cùng học cao đẳng. Một lần Minh Vương tới thăm em gái thì gặp Linh. Qua một vài lần nói chuyện, cả hai cảm thấy hợp tính cách và chính thức yêu nhau. 

"Trong suốt 6 năm qua, mình và Vương luôn biết cách để yêu thương, nhường nhịn nhau. Cả hai cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn trong công việc và cuộc sống. Và hiện tại, chúng mình đủ chính chắn để tổ chức đám cưới" - Linh tâm sự.

Cặp đôi gây bất ngờ với thiệp cưới theo giao diện Facebook 3
Hôn lễ của Minh Vương - Mỹ Linh sẽ được tổ chức tại tư gia (Lâm Đồng), vào lúc 9h30, ngày 1/11. Ảnh: NVCC.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 248
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 39,429
  •   Tháng hiện tại 1,101,037
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,241