Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng

Chủ nhật - 15/01/2017 19:19
Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng

Lâu nay tôi cứ nghĩ chỉ có đàn ông mới nghĩ đến chuyện chán cơm thèm phở, hám của lạ. Nhưng hiện nay tôi lại rơi vào hoàn cảnh tương tự, tôi có cảm giác tôi đang mắc chứng bệnh “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng.

Ai rồi cũng đến lúc chán chồng, chỉ là sớm hay muộn…

Chán chồng, có phải là căn bệnh tâm lý của đàn bà?

Chiến thuật giữ chân chồng cao tay của gái hai con xấu xí

Tôi không biết chia sẻ câu chuyện của mình như thế nào. Lâu nay tôi cứ nghĩ chỉ có đàn ông mới nghĩ đến chuyện chán cơm thèm phở, hám của lạ. Nhưng hiện nay tôi lại rơi vào hoàn cảnh tương tự, tôi có cảm giác tôi đang mắc chứng bệnh “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng.

Vợ chồng tôi đã chung sống với nhau hơn 15 năm, có 2 con gái đều rất xinh xắn. Những cay đắng ngọt bùi chúng tôi đều đã trải qua, chồng tôi là một người đàn ông rất chu đáo và rất mực yêu thương vợ con.

Ngoài công việc công ty, sau giờ làm anh lại về nhà phụ tôi nấu cơm và dọn dẹp nhà cửa, tôi nhờ anh làm gì anh không cằn nhằn mà làm hết mọi việc. Tính tình anh điềm đạm, ít nói và cũng ít khi thổ lộ cảm xúc của mình đối với tôi, anh chưa bao giờ khen tôi quyến rũ, hay xinh đẹp.

Dạo này tôi thường xuyên cau có với anh ra mặt, tôi ghét cái cảm giác an toàn mỗi khi bên cạnh anh và đôi lúc tôi tỏ ra khó chịu vì cái tính quá chu đáo, chiều chộng tôi quá mức của anh.

Riết rồi trong mắt tôi, anh thật “tầm thường”, anh không tài giỏi, sành điệu như những người đàn ông tôi đã từng gặp. Những lúc nhìn anh chơi với con, tôi lại nghĩ sao chồng của tôi chỉ là một người đàn ông tầm thường đến vậy.

Tôi đâm chán nản, bực bội, và so sánh chồng mình với những người đàn ông là đối tác hoặc đồng nghiệp trong công ty.

Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng 1 Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng 2Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng 3

Tôi không hiểu sao chỉ mỗi khi ở bên cạnh người tình tôi mới thấy mình tràn đầy sinh lực và muốn được yêu. (Ảnh minh họa)

Nhiều lúc nằm bên anh, nhưng tôi lại nghĩ đến người đàn ông khác, bởi ở họ có một sức hút mãnh liệt khiến tôi bối rối xen lẫn thích thú.

Tôi trở nên xa cách hẳn với chồng mình, tôi bắt đầu viện cớ cuối năm việc ở công ty nhiều để đi chơi hoặc hẹn hò với người đàn ông mà tôi thích.

Tôi không hiểu sao chỉ mỗi khi ở bên cạnh người tình tôi mới thấy mình tràn đầy sinh lực và muốn được yêu. Còn ngược lại, mỗi khi chồng muốn gần gũi, tôi lại tỏ rất khó chịu, miễn cưỡng. Lẽ nào tôi đã hết yêu chồng, hay tôi đang mắc phải chứng bệnh "lãnh cảm" khi gần chồng.

Chẳng lẽ nào tôi lại chán chồng mình đến vậy sao? Giống như món đồ đã quá cũ, hoặc cứ ăn hoài một loại thức ăn, sẽ đâm chán và ngán ngẩm. Lẽ nào với chồng tôi, tôi cũng đang có cảm giác như vậy?

Thật sự tôi cũng không hiểu nổi tôi, tôi rất sợ chồng phát hiện việc tôi “cắm sừng” anh ấy, mặt khác tôi cũng không muốn chia tay người tình mới của tôi. Vậy tôi có quá tham lam chăng?

Tôi phải làm sao đây, có nên nói rõ cho chồng tôi biết những suy nghĩ, cảm xúc của tôi về anh ấy để hòng cứu vãn cuộc hôn nhân xem chừng như đang đi vào ngõ cụt này, hay tôi vẫn cứ im lặng?

Hơn tháng nay, mỗi khi anh muốn gần tôi, tôi đều viện cớ việc công ty nhiều nên mệt mỏi để né tránh anh. Tôi thấy ánh mắt anh buồn man mác, tôi đâm ra hối hận về những gì mình làm vô cùng, nhưng nếu để dứt ra khỏi mối tình vụng dại ấy, tôi nghĩ là điều không thể. Bởi tôi đang trong trạng thái được yêu, một cảm giác yêu mới lạ mà khi ở bên chồng tôi không thấy được điều đó.

Cả tuần nay tôi ăn không ngon ngủ không yên, tôi đang tìm cách làm thế nào để chồng tôi không phát hiện ra tôi ngoại tình, mặt khác tôi vẫn muốn bên cạnh người tình, vậy tôi có quá đáng và ích kỷ lắm không?

Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng 4 Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng 5 Chồng thành cây ATM để vợ rút tiền nuôi trai Tối hôm qua tình cờ tôi đọc được tin nhắn của một chàng trai không rõ tên trong máy của Vân khi em bỏ máy trên bàn để đi tắm.
Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng 6 Học cách giữ chồng của tôi, chị em sẽ thấy thật công hiệu… Đã nhiều lần thấy bạn bè than vãn, tại sao chồng luôn thờ ơ, hờ hững sau một thời gian cưới nhau. Có người không dám nghĩ mình có...
Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng 7 Nỗi đau lúc 11h đêm khi vợ ở cữ bật bình nóng lạnh tắm, chồng keo kiệt tắt đi Tiếng kêu rầm trong nhà tắm khiến tôi giật mình. Mở cửa phòng tắm ra tôi thấy vợ mình đang ngã vụi dưới sàn nhà.
Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng 8 Tin tài trợ | BIGBB Plus Hết ho đờm, sổ mũi dai dẳng quanh năm chỉ sau 7 ngày.
Bé Rock từng tháng nào cũng ho đờm, sổ mũi, sốt cao phải nằm viện, uống kháng sinh “như cơm bữa” từ nhỏ đến tận 2 tuổi. May mắn, chị Nga –...
Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng 9 Tin tài trợ | BIGBB Cách hay giúp con tăng cân vù vù, thoát bệnh hô hấp sau 3 tháng.
Chị Lê Thị Ngọc Hòa (Đà Nẵng) đã có nhiều lúc tuyệt vọng vì con ốm triền miên và phải dùng kháng sinh vì viêm đường hô hấp. 30 tháng tuổi,...
Bị “lãnh cảm” mỗi khi gần chồng 10 Tin tài trợ | Cumargold Gel Nếu không muốn già hơn tuổi thật, hãy cứu làn da khô nẻ của bạn.
Mùa đông đến rồi, nếu bạn không có chế độ chăm sóc tốt, da sẽ bị sạm đen, nứt nẻ, da kém đàn hồi và nhanh lão hóa. Dưới đây là một số thông...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 25,186
  •   Tháng hiện tại 603,356
  •   Tổng lượt truy cập 128,221,595