Bi kịch đau đớn từ những đêm chồng đi công tác xa nhà

Chủ nhật - 22/05/2016 21:35
Bi kịch đau đớn từ những đêm chồng đi công tác xa nhà Bi kịch đau đớn từ những đêm chồng đi công tác xa nhà

Anh tức nghẹn cổ, anh đã không giữ được bình tĩnh khi gọi hết bố mẹ mình, bố mẹ vợ tới chứng kiến cảnh tượng tội lỗi ấy.

Nỗi đau của kẻ được vợ trả cát-xê khi diễn chung vai diễn ngoại tình

Trớ trêu vở kịch hoàn hảo biến 'gã đưa tin' thành nhân tình đểu giả

Không nhịn được cười với hình ảnh vui nhộn về cuộc sống vợ chồng

Vợ ơi, xin em đừng quá hở hang

Qua ánh đèn ngủ mờ ảo, anh thấy chị đang say sưa ngủ vùi ấm áp trong vòng tay người đàn ông khác. Anh tức nghẹn cổ, anh đã không giữ được bình tĩnh khi gọi hết bố mẹ mình, bố mẹ vợ tới chứng kiến cảnh tượng tội lỗi ấy.

Anh và chị từng được coi là mối tình đầu của nhau. Trong những năm học đại học, anh chưa một lần để ý tới ai khác, bởi trong anh chị là người phụ nữ đẹp nhất. Anh đã mất không ít thời gian theo đuổi, thậm chí là 3 năm để có được trái tim chị.

Niềm hạnh phúc vỡ òa khi ra trường anh chị cùng vào một cơ quan. Anh đã tin đó là số phận, là món quà mà ông trời đã dành cho riêng anh. Anh đã rất níu giữ, nâng niu hạnh phúc ấy.

Ngày chị hạ sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh, gia đình anh ai cũng mừng lắm. Riêng anh vui đến nỗi suốt 1 tuần liền ở nhà chăm vợ, chăm con. Sau khi ở cữ, vì sức khỏe không tốt nên chị ở nhà chăm con luôn. Anh cũng động viên chị ở nhà nghỉ ngơi, lúc nào lại sức thì đi làm lại. Chị từ ngày sinh con, đẹp hẳn ra. Nhiều người còn không nhận ra bởi thân hình cò hương ngày nào. Đúng như người ta nói “gái một con trông mòn con mắt”.

Còn anh, sau khi vợ sinh con, anh được thăng chức nhưng đồng nghĩa anh phải thường xuyên công tác xa nhà. Đợt này dự kiến anh phải vào Cà Mau 3 năm liền. Nghe tin thế chị buồn vô hạn, cưới chồng mới được bao lâu nay đã phải xa nhau biền biệt như thế. Chị biết vì tương lai anh đã quyết, nên nuốt nước mắt vào trong.

Bi kịch đau đớn từ những đêm chồng đi công tác xa nhà 1 Bi kịch đau đớn từ những đêm chồng đi công tác xa nhà 2Bi kịch đau đớn từ những đêm chồng đi công tác xa nhà 3

Anh đã chứng kiến cảnh vợ mình bên người đàn ông khác (Ảnh minh họa).

Ngày tiễn anh ra sân bay, chị bịn rịn, còn anh không biết nói gì hơn. Anh hứa với chị ngày lễ nghỉ dài ngày anh sẽ về thăm 2 mẹ con. Anh cũng dặn chị giữ gìn sức khỏe đợi điện thoại anh gọi về.

Thời gian cứ thế trôi đi, xa chồng chị thêm nhung nhớ. Nhưng chị chẳng ngờ, có ngày chị lại rơi vào tình cảnh khốn đốn như hiện tại. Chị phải lòng gã đàn ông cạnh nhà mình. Anh ta là trai tân, nhưng đã ngoài 30.

Chị và anh ta bí mật qua lại với nhau lúc nào không hay biết. Chị cũng quên bẵng đi lời hứa ngày tiễn chồng. Những cơn say tình ái như bủa vây lấy tội lỗi không cho chị một lối thoát. Chị đau đớn, uất nghẹn khi mỗi đêm nghĩ về chồng và những việc mình gây ra.

Chị cũng bị dằn vặt khi nhìn thấy đứa con ngày ngày vẫn chỉ ảnh cưới bố mẹ ngây ngô khi nói câu “Bố mẹ và con gia đình nhỏ hạnh phúc to mẹ nhỉ?”. Những khi ấy, tim chị thắt lại. Nhưng cảm giác bên người tình say say, nồng nồng khiến chị không dứt ra được.

Tới một đêm, hôm đó sau 3 năm vụng trộm bên người tình bí mật của chị cũng bị chính anh phát giác. Khi lỡ chuyến xe đêm về dự sinh nhật vợ. Anh đột ngột đứng trước cửa phòng ngủ. Anh đã hiểu ra suốt 3 năm qua, chị nhất định không đi làm, chị không gọi điện nhõng nhẽo anh như ngày xưa.

Qua ánh đèn ngủ mờ ảo, anh thấy chị đang say sưa ngủ vùi ấm áp trong vòng tay người đàn ông khác. Anh tức nghẹn cổ, anh đã không giữ được bình tĩnh khi gọi hết bố mẹ mình, bố mẹ vợ tới chứng kiến cảnh tượng tội lỗi ấy.

Sau hôm đó, không ít lần chị cầu xin anh tha thứ. Thậm chí có những đêm chị quỳ suốt ngoài phòng ngủ để được anh chấp thuận. Nhưng anh vẫn im lặng, cảnh tượng giữa vợ và nhân tình vẫn in sâu trong trái tim anh. Hình ảnh thơ ngây, trong sáng anh từng nghĩ về chị đã không còn nữa. Anh đau đớn vô cùng.

Hiện tại anh bế tắc vô cùng, anh không biết mình có nên tha thứ cho người vợ ấy hay không? Anh muốn quên đi tất cả, nhưng anh không thể, mỗi lần nhắm mắt anh lại tưởng tượng đủ thứ. Giờ anh biết làm sao đây?

Chuyên gia Tư vấn Tâm lý, Thạc sỹ Lê Thị Thảo:

Tôi rất đồng cảm và chia sẻ với những tổn thương mà anh ấy phải chịu đựng trong khoảng thời gian vừa qua. Nhưng ông cha ta vẫn có câu “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”. Vậy nên, nếu người vợ ấy đã thật sự hối lỗi, người chồng nên mở lòng tha thứ cho vợ một lần.

Thật buồn khi hoàn cảnh xô đẩy ra đến cơ sự vậy, chắc hẳn người vợ cũng đang rất hối hận về hành vi của mình. Hãy bao dung và không nhắc lại quá khứ khi đã cố gắng vun lại hạnh phúc đã mất. Bởi lẽ, người chồng cũng đã có những hành vi khiến người vợ bị tổn thương khi đánh ghen ầm ĩ như thế.

Thiết nghĩ, người đàn ông có thể bỏ vợ để tìm một hạnh phúc mới, nhưng để có một gia đình có đầy đủ ba mẹ và các con cảm nhận được tình yêu thương không phải lúc nào cũng có thể được, vì thế người chồng hãy thực sự tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Và một khi đã cho một cơ hội nhưng người vợ không biết hồi tâm chuyển ý chăm lo cho gia đình thì lúc đó mình đưa ra quyết định cũng chưa muộn.

Bi kịch đau đớn từ những đêm chồng đi công tác xa nhà 4 Bộ mặt thật của người vợ hiền thảo 10 năm chồng tôn sùng Bất ngờ thay khi nghe tin vợ anh vẫn dửng dưng, cô ấy đi đi lại lại rồi nói thẳng với anh “Mẹ ốm nặng lắm rồi, lại giai đoạn cuối,...
Bi kịch đau đớn từ những đêm chồng đi công tác xa nhà 5 Để vợ chịu khổ là đàn ông kém cỏi Tiền bạc có thể không có nhiều, nhưng tình yêu có nhiều thì với phụ nữ, họ không cần gì hơn thế. Họ cần nhất chính là người chồng...
Bi kịch đau đớn từ những đêm chồng đi công tác xa nhà 6 Tôi thật nhục khi sống bằng đồng tiền của vợ Cho đến một ngày, tôi bàng hoàng, chết lặng khi biết được, vợ tôi bấy lâu nay đang ngoại tình. Người mà vợ cặp kè chính là ông sếp...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 23,293
  •   Tháng hiện tại 1,084,901
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,105