Bất chấp nguy hiểm, giới trẻ vẫn rộ mốt bơm căng vòng 3

Thứ sáu - 07/11/2014 02:48
Bất chấp nguy hiểm, giới trẻ vẫn rộ mốt bơm căng vòng 3 Bất chấp nguy hiểm, giới trẻ vẫn rộ mốt bơm căng vòng 3

Dù biết có thể bị dị tật, cơ thể biến dạng hay thậm chí là tử vong song nhiều cô gái trẻ hiện nay vẫn tìm đến các cơ sở dao kéo giá rẻ, kém chất lượng nhằm có được vòng 3 như ý.

Có thể nói, giới trẻ hiện nay có nhu cầu làm đẹp cực lớn. Chỉ cần có được vẻ ngoài hoàn mỹ hơn, họ sẵn sàng chi thật nhiều tiền và thực hiện bằng mọi cách.

Nếu như phụ nữ châu Á thường có xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, nâng ngực thì phái đẹp châu Âu gần đây lại rộ lên trào lưu sang nước ngoài bơm mông. Thực tế, bất chấp nguy hiểm, hàng nghìn cô gái trẻ đã tìm đến những "thánh địa" của dao kéo như Hàn Quốc, Thái Lan để cấy ghép, làm căng vòng 3.

Bất chấp nguy hiểm, giới trẻ vẫn rộ mốt bơm căng vòng 3 1
Các cô gái trẻ trên thế giới hiện rất chuộng mốt bơm căng vòng 3. (Ảnh minh họa)

Họ luôn sẵn sàng chấp nhận đánh bạc với cuộc sống của mình và tiến hành phẫu thuật giá rẻ, dù đã được nhiều người cảnh báo. Nguồn cảm hứng làm đẹp này phần lớn đến từ sự nổi tiếng của Kim Kardashian (hay còn được biết đến với tên gọi Kim siêu vòng 3) - ngôi sao được mệnh danh có vòng 3 đẹp nhất thế giới.

"Các cô gái - ai cũng muốn được giống Kim, sở hữu đường cong thật sự quyến rũ. Và đó là lý do những ca phẫu thuật dạng này tăng vọt (lên hơn 150% trong 10 năm qua)" - tiến sĩ Douglas Harrison chia sẻ trên trang Daily Mail.

Để có được một thân hình như mong muốn, ngoài việc chịu tốn kém, đau đớn, phái đẹp cũng gặp không ít rủi ro đến từ những cơ sở dao kéo kém chất lượng, bác sĩ vô đạo đức...

Mới đây nhất, phải kể đến Joy Williams - cô gái 23 tuổi, người Anh đã không may tử vong ngay trên bàn mổ, do tự ý bỏ 2.000 bảng Anh (gần 70 triệu đồng) sang Thái Lan bơm mông và bị nhiễm trùng, hoại tử phần cấy ghép. Hay như người mẫu Mia Maffia (23 tuổi) cũng từng ra nước ngoài phẫu thuật với giá 7.000 bảng Anh (hơn 230 triệu) nhưng vẫn rẻ hơn giá niêm yết tại Anh để rồi chịu mất máu, chảy mủ... liên tiếp trong 10 ngày.

Bất chấp nguy hiểm, giới trẻ vẫn rộ mốt bơm căng vòng 3 2
Joy Williams - cô nàng xấu số mới qua đời cách đây 10 ngày do tiến hành bơm mông tạ cơ sở kém chất lượng.

Cô gái qua đời do sang Thái phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, một cô gái 23 tuổi đã không may tử vong ngay trên bàn mổ khi đang tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan.

Các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp cho biết: "Làm căng vòng 3 thực tế không quá khó. Nếu thực hiện đúng cách, đây có thể coi là kiểu phẫu thuật thẩm mỹ có tỉ lệ biến chứng thấp nhất. Song nếu ham rẻ, tìm đến những nơi không uy tín thì chuyện bị dị tật, thậm chí tử vong là rất lớn".

Ở Anh hiện nay, giá của một ca bơm mông do các bác sĩ nổi tiếng thực hiện là khoảng 10.000 bảng Anh (hơn 340 triệu đồng), phụ thuộc vào kích thước mong muốn của khách hàng. Trong khi, những nơi kém chất lượng, cơ sở chui như tại Thái Lan chỉ có giá bằng 1/5 như thế, thậm chí còn rẻ hơn và thường xuyên khuyến mại nhiều dịch vụ khác.

Một thực tế nữa là có đến 70% phụ nữ thích phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó 45% cô gái (vào năm ngoái) yêu cầu bác sĩ cho họ có vòng 3 giống Kim Kardashian. Có 3 kiểu bơm mông thường được làm là tiêm mỡ cơ thể, cấy ghép silicon và bơm silicon lỏng.

Trong đó, phương pháp thứ 3 hiện bị cấm ở Anh, Mỹ nhưng vẫn được thực hiện tại một số nước kém phát triển. Năm 2012-2013, đã có 17 cô gái Venezuela không may chết vì phẫu thuật theo cách cấm này.

Bất chấp nguy hiểm, giới trẻ vẫn rộ mốt bơm căng vòng 3 3
Kim Kardashian - thần tượng vòng 3 của rất nhiều cô gái trẻ.

Có thể nói, nhu cầu làm đẹp là tất yếu của mỗi người, nhất là đối với phái đẹp. Tuy nhiên, việc đi phẫu thuật thẩm mỹ một cách mù quáng, bằng đủ loại phương pháp, không tìm hiểu kĩ và ham giá rẻ... của một số cô gái trẻ ngày nay lại là nguyên nhân làm gia tăng những trường hợp rủi ro, đáng tiếc và bị dân mạng lên án gay gắt.

Mặc dù vậy, số ca tiến hành dao kéo, đặc biệt tại các cơ sở kém chất lượng, có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng vẫn đáng báo động và chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Sự lột xác từ xấu xí đến xinh đẹp của con gái gây tranh cãi

Trào lưu chia sẻ ảnh những bước trở nên xinh đẹp nhờ trang điểm, Photoshop của các cô gái trẻ hiện gây sốt cộng đồng mạng và tạo ra màn tranh cãi gay gắt giữa hai phái.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tử phần
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 337
  •   Máy chủ tìm kiếm 118
  •   Khách viếng thăm 219
 
  •   Hôm nay 56,397
  •   Tháng hiện tại 1,047,980
  •   Tổng lượt truy cập 127,440,184