9X Hải Dương bỗng nổi tiếng nhờ bức ảnh tạo dáng độc

Thứ sáu - 07/11/2014 02:46
9X Hải Dương bỗng nổi tiếng nhờ bức ảnh tạo dáng độc 9X Hải Dương bỗng nổi tiếng nhờ bức ảnh tạo dáng độc

Hình ảnh tạo dáng bắt chéo chân của nữ sinh Hải Dương hiện lan truyền khắp cộng đồng mạng Việt.

Ngày 30/10 trên trang Facebook cá nhân của tài khoản có tên N.T, đã đăng tải ảnh chụp một cô gái đang ngồi tạo dáng trên bậc thềm. Bức ảnh kèm theo chú thích Chắc ai đó sẽ không làm được đâu.

Trong ảnh, cô gái choàng khăn đỏ trên đầu, tay chống cằm tạo dáng hình trái tim. Đặc biệt, thiếu nữ này có khả năng bắt chéo chân cực độc đáo, khiến người xem ngỡ ngàng. Theo như lời chú thích đính kèm, nhiều cư dân mạng cũng học cách tạo dáng giống cô gái, nhưng không ai làm theo được.

Sau khi đăng tải, nhanh chóng bức ảnh này thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với gần 10.000 lượt like (thích), cùng hàng trăm bình luận. Lan tỏa sang các trang mạng Zalo, Facebook... Nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ cũng đăng tải lại hình ảnh này.

9X Hải Dương bỗng nổi tiếng nhờ bức ảnh tạo dáng độc 1
Bức ảnh tạo dáng gây sốt của cô gái hiện lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng. 

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, cô giới thiệu mình tên Trần Thị Thanh Thư, sinh năm 1999, hiện là học sinh lớp 10, trường THPT Cẩm Giàng 2, Hải Dương.

Về bức ảnh đang được cộng đồng mạng chú ý, Thanh Thư cho biết: "Ảnh trên, mình được 1 người bạn chụp lại, rồi đăng tải lên trang cá nhân với mong muốn mang lại tiếng cười cho mọi người. Về khả năng bắt chéo chân như trong hình, mình đã phát hiện ra từ nhỏ. Trong gia đình, chị gái mình cũng làm được như vậy".

9x khá bất ngờ khi được mọi người quan tâm, chú ý. Cô bày tỏ: "Những ngày qua, lượt người nhắn tin, theo dõi trên Facebook tăng chóng mặt, khiến mình không thể kiểm soát được. Ảnh mình chỉ chụp vui, không ngờ lại nổi tiếng như vậy".

9X Hải Dương bỗng nổi tiếng nhờ bức ảnh tạo dáng độc 2
Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh hài hước lên trang cá nhân. Ảnh: NVCC.

Thanh Thư cũng nhận được khá nhiều ý kiến, bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhưng cô cho biết, bản thân không nghĩ đến việc sẽ bị ném đá. "Có nhiều người bảo mình dị tật bẩm sinh, gây chú ý để nổi tiếng... bản thân mình không quan tâm lắm vấn đề đó. Mình là người hài hước, mang lại tiếng cười cho mọi người là vui rồi. Mấy lần mọi người bảo với mình, lên Facebook thấy con bé này là không nhịn được cười" - nữ sinh chia sẻ.

Thư cũng cho biết thêm, cô không quan trọng việc nhất thiết phải đăng các ảnh đẹp nhất lên trang cá nhân. "Mình muốn làm những gì thật và giản dị nhất, để mọi người nhìn vào có thể hiểu được cá tính, con người của mình ở ngoài đời như thế nào".

9X Hải Dương bỗng nổi tiếng nhờ bức ảnh tạo dáng độc 3
Minh Thư sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Hiện trang Facebook cá nhân của cô có hơn 200.000 lượt người theo dõi. Ảnh: NVCC.



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 423
  •   Máy chủ tìm kiếm 177
  •   Khách viếng thăm 246
 
  •   Hôm nay 43,964
  •   Tháng hiện tại 1,035,547
  •   Tổng lượt truy cập 127,427,751