Quán cà phê nhạc sống ‘ngon bổ rẻ’ bất ngờ cho sinh viên

Thứ tư - 05/11/2014 19:56
Quán cà phê nhạc sống ‘ngon bổ rẻ’ bất ngờ cho sinh viên Quán cà phê nhạc sống ‘ngon bổ rẻ’ bất ngờ cho sinh viên

Rộng rãi, lịch sự, đầu tư nguyên 1 dàn iPad để khách ngồi giải trí, lại biểu diễn ca nhạc 3 -5-7 hàng tuần mà không hề thu phụ phí, vậy mà giá đồ uống nơi đây chỉ dao động 20.000 - 50.000 đồng.

Có lẽ nếu không được ai mách, bạn sẽ khó lòng phát hiện ra Unplugged Cafe. Quán nằm ở phố Trần Đại Nghĩa nhưng lại thuộc nhánh kéo dài vẫn còn “xập xệ” vì chưa được sửa chữa hoàn chỉnh. Hơn nữa, không gian quán nằm trên tầng 2 của một ngôi nhà có mặt tiền rất rộng song bên ngoài hơi… “tiêu điều”. Tuy nhiên, nếu đã được dẫn đường chỉ lối vào đây khám phá, nhiều người sẽ tỏ ra khá bất ngờ.

Đơn giản, lịch sự và trông khá “Tây” là ấn tượng đầu tiên về Unplugged Cafe. Nơi này có lợi thế về diện tích, nội thất không cần phải kê san sát cho tiết kiệm mặt bằng; có ghế rộng bàn kính lớn kề bên cửa sổ, hoặc phong cách hơn với ghế băng da chạy dọc tường dài; quầy bar, sân khấu ca nhạc… đều đầy đủ cả. Có thể nói, mới thoạt nhìn, không ít người phán đoán Unplugged chính xác là một quán cà phê chuyên phục vụ cho khách văn phòng lịch lãm. Tuy nhiên, anh chủ tiệm lại chia sẻ: “Đối tượng mình hướng tới là sinh viên các trường Đại học quanh đây. Mình muốn mang đến một không gian đặc biệt hơn, thoải mái, thú vị hơn những quán sinh viên phổ biến”.

Quán cà phê nhạc sống ‘ngon bổ rẻ’ bất ngờ cho sinh viên 1
Quán cà phê nhạc sống ‘ngon bổ rẻ’ bất ngờ cho sinh viên 2
Quán cà phê nhạc sống ‘ngon bổ rẻ’ bất ngờ cho sinh viên 3
Quán cà phê nhạc sống ‘ngon bổ rẻ’ bất ngờ cho sinh viên 4

Có lẽ hiếm tiệm cà phê sinh viên nào lại thoáng đãng, sáng sủa và “sành điệu” đến vậy. Dành tặng cho Unplugged 2 chữ "sành điệu" quả không hề quá lời. Bởi ở đây, anh chủ còn đầu tư nguyên dàn iPad để đáp ứng cho nhu cầu lướt net, chơi game của khách. Thú vị hơn nữa là các tối thứ 3-5-7 hàng tuần, quán đều có chương trình ca nhạc cho các bạn trẻ. Không phải các nhóm nhạc tiếng tăm lừng lẫy nhưng cũng là những band khá nổi trong giới sinh viên như Z sound Band, Minions Band, Timeless Band… Khách nào có chút năng khiếu hay máu nghệ sĩ muốn lên sân khấu giao lưu cũng rất được khích lệ.

Có một điểm cộng cực lớn đó là quán đầu tư “hoành tráng” nhưng giá cả rất mềm, chỉ ngang những quán cà phê bình dân phổ biến, mọi đồ uống chỉ dao động từ 20 – 50.000 đồng/món. Đặc biệt, các tối có diễn ca nhạc hoàn toàn phục vụ “free”, không hề thu thêm phụ phí.

Quán cà phê nhạc sống ‘ngon bổ rẻ’ bất ngờ cho sinh viên 5
 
Quán cà phê nhạc sống ‘ngon bổ rẻ’ bất ngờ cho sinh viên 6
Quán cà phê nhạc sống ‘ngon bổ rẻ’ bất ngờ cho sinh viên 7

Bên cạnh đó, để tạo hứng khởi cho các khách, Unplugged còn tổ chức nhiều chương trình rất vui vẻ như: thi chém hoa quả để dành điện thoại, khuyến mại tặng 1 đĩa hạt hướng dương cho bàn có oder từ 100.000 trở lên hay tặng đĩa đậu phộng cho bàn gọi từ 2 chai bia…

Quán cà phê nhạc sống ‘ngon bổ rẻ’ bất ngờ cho sinh viên 8

Cuộc thi chém hoa quả ở Unplugged.
Quán cà phê nhạc sống ‘ngon bổ rẻ’ bất ngờ cho sinh viên 9

Có thể nói hình thức đứng đắn nhưng tâm hồn trẻ trung là những điều quán cà phê này hướng tới.

Địa chỉ: 192 Trần Đại Nghĩa kéo dài, Hai Bà Trưng Hà Nội.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 503
  •   Máy chủ tìm kiếm 196
  •   Khách viếng thăm 307
 
  •   Hôm nay 44,372
  •   Tháng hiện tại 1,035,955
  •   Tổng lượt truy cập 127,428,159