3 quán cafe người Hà Thành thích tụ họp vào buổi sáng

Chủ nhật - 08/03/2015 04:49
3 quán cafe người Hà Thành thích tụ họp vào buổi sáng 3 quán cafe người Hà Thành thích tụ họp vào buổi sáng

Người Hà Nội có thú vui thích ngồi cà phê mỗi sáng để đọc báo, trò chuyện với bạn bè. Điểm danh 3 quán địa chỉ người Hà Nội thích tụ họp vào buổi sáng nhé!

Những quán cà phê quen thuộc là địa điểm những người sưu tầm tem cổ, người thích chụp ảnh và những người mê phượt ở Hà Nội thường tụ tập để cùng nhau trò chuyện về đam mê của mình. Bạn có thể đến đây thư giãn và giao lưu những dịp rảnh rỗi nhé! 

Bạn có thể đến trải nghiệm và khám phá những quán cà phê đầy thú vị như cà phê Trí, cà phê Năng hay quán cà phê vỉa hè Triệu Việt Vương.

  • 1

    Cà phê Trí, nơi tụ họp của những người yêu nhiếp ảnh

    Ngoài việc thưởng thức cà phê , đây cũng là điểm hẹn để các tay ảnh chuyên nghiệp lẫn các bạn trẻ mới tập chụp ảnh có cơ hội học hỏi lẫn nhau, trao đổi, mua bán “đồ nghề”. Điều thú vị là mọi người đến với nhau bằng đam mê nhiếp ảnh nên không phân biệt lớn bé, chuyên hay không chuyên, không hề câu nệ, hễ gặp nhau là họ lại thoải mái trao đổi mọi điều liên quan đến nhiếp ảnh. Quán có nhiều món đồ uống xưa, hương vị cà phê thân thuộc và lữu giữ được nhiều nét hồn xưa. Các thành viên hội nhiếp ảnh gia Hà Thành photo thường xuyên lui tới quán để tụ họp. Từ khoảng 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều các ngày thường, các chú đã về hưu có chung niềm đam mê nhiếp ảnh sẽ đến ngồi cùng nhau vào. Mọi người từ trẻ đến già đều tụ họp tại quán cà phê quen thuộc này vào ngày cuối tuần trước khi chương trình của hội sắp diễn ra. 

    3 quán cafe người Hà Thành thích tụ họp vào buổi sáng 1

  • 2

    Cà phê Năng, điểm tập kết thú vị của dân phượt

    Bạn muốn tìm một hương vị cà phê cổ xưa của Hà Nội, hãy đến với cà phê Năng có phong cách dân dã, mộc mạc với những chiếc phin bằng nhôm, những bộ bàn ghế gỗ hoài cổ. Cà phê năng có địa chỉ tại phố Triệu Việt Vương với hương vị cà phê truyền thống đặc trưng.

    Các hội nhóm phượt là khách quen của quán. Không gian quán sẽ thêm phần náo nhiệt khi có những tay phượt phong cách phóng khoáng, trang phục phủi bụi và cùng kể với nhau những câu chuyện phiêu lưu khắp chốn.

    Bạn hãy thường xuyên tới quán để có cơ hội gặp gỡ và kết bạn với những người có cùng sở thích phượt vì các nhóm phượt tập kết ở đây không hề có một lịch cố định nào. Bên cạnh đó, những hội nhóm phượt còn thường xuyên lui tới cà phê Lính, cà phê Cộng hay cà phê Bụi 35 Đường Thành. 

    3 quán cafe người Hà Thành thích tụ họp vào buổi sáng 2

  • 3

    Trà đá vỉa hè Triệu Việt Vương, nơi giao lưu tem cổ

    160 Triệu Việt Vương đã trở thành địa chỉ tụ họp quen thuộc của những người chơi tem Hà Thành vào 9 giờ sáng chủ nhật hàng tuần. Họ đến đây để cùng tìm hiểu về tem và chia sẻ đam mê này. Những người chơi tem Hà Thành đã bắt đầu tụ họp ở đây từ năm 2002.

    Mọi người có thể ngồi với nhau cả buổi nhâm nhi cốc cà phê vỉa hè, ấm trà mạn hay cốc trà chanh vừa giới thiệu về bộ sưu tầm của mình, nói chuyện về thú chơi tem, hàn huyên, trao đổi về những con tem độc. Du khách nước ngoài cũng rất bị thu hút bởi địa điểm thú vị này.

    3 quán cafe người Hà Thành thích tụ họp vào buổi sáng 3

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: triệu việt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 35,644
  •   Tháng hiện tại 1,097,252
  •   Tổng lượt truy cập 127,489,456