10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành

Thứ tư - 05/11/2014 19:59
10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành 10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành

Đêm Valentine là khoảng khắc cho sự lãng mạn và riêng tư. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm những địa điểm lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày lễ tình yêu nhé.

  • 1

    Unicorn’s Home Café

    Khi nhắc tới không gian cà phê lãng mạn, cổ điển mà hiện đại, không thể không nhắc tới Unicorn’s Home. Nằm trên tầng 2 một ngôi biệt thự kiểu Pháp cổ, từ lâu Unicorn’s Home đã trở thành địa chỉ lui tới quen thuộc cho những bạn trẻ yêu cảm giác ấm cúng,lãng mạn.


    10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành 1

    Unicorn’s Home không quá rộng lớn, nhưng được bố trí bàn ghế, vật dụng khoa học và cầu kỳ trong từng chi tiết nhỏ khiến cho quán cafe trở nên gọn gàng và vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt vào mùa đông, khi đến với Unicorn’s Home, bạn sẽ được sưởi ấm bởi ngọn lửa tí tách thật ấm áp và nhẹ nhàng từ bếp lò của quán. Tầng 2 với phong cách trang trí đậm chất Châu âu,bạn có thể ngồi cùng bạn bè hay người yêu không gian yên tĩnh của quán sẽ làm bạn thật sự dễ chịu và relax.Tầng 3 thoải mái hơn với phong cách ngồi bệt ,tụ tập bạn bè hay ngồi ngắm cảnh đường phố. Ban công tầng 3 hoàn toàn thiên nhiên,cực thoáng đãng và mát mẻ.


    Địa chỉ: Tầng 2 – số 14 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội

  • 2

    May Coffee

    10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành 2

    May Coffee mang trong mình vẻ mộc mạc, dịu dàng, nhưng không kém phần cá tính. Bước vào May Coffee, bạn như lạc vào một cánh với những điệu nhạc đồng quê du dương. May quyến rũ với sắc mộc tự nhiên của cửa ra vào, sắc ghi đầy chất Retro của không gian tầng 1, những viên gạch hoa gợi nhớ những ngôi nhà thời bao cấp ở tầng 2, những lọ hoa rực rỡ đầy màu sắc ngự trị tầng 3 và cùng thả hồn mình theo trôi theo những hoài niệm với không gian lãng mạn của tầng 4. Trong ngày sự lãng mạn lên ngôi như Valentine, May Coffee sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn thực hiện những dự định ấp đủ của mình dành tặng người ấy.


    Địa chỉ: 85 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

  • 3

    Kusa’s closet

    Đúng như slogan của quán, đến với Kusa’s closet, các cặp đôi sẽ có cảm giác như đến một “nơi thời gian ngừng lại”. Điều khiến những vị khách lần đầu đến quán ấn tượng có lẽ là nền nhà bằng sỏi đá và những miếng gỗ tròn được sắp đặt cạnh nhau những khoảng cách nhất định.


    10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành 3

    View của quán khá yên bình và thơ mộng vì có thể nhìn ra hồ. Những món đồ trong quán được bài trí tinh tế gợi nhớ về một Hà Nội xa xưa, với chiếc đồng hồ nhỏ đã sờn màu, chiếc đèn dầu quen thuộc ngày bé, rương đựng đồ hay chiếc chậu đồng rửa mặt thời xa xưa…


    Địa chỉ: 23 Trần Hữu Tước, Hà Nội.

  • 4

     Kaffeine café

    Hướng mặt ra hồ Tây lộng gió, đến Kaffeine café trong những ngày đông quả thật là một lựa chọn thú vị. Quán mang hơi thở Retro đặc trưng. Đến với Kaffeine, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc sofa kiểu cách, những chiếc máy khâu cũ kỹ, những chiếc radio, điện thoại hay mô hình xe hơi mang hơi hướng của thế kỉ trước. Tất cả hòa quyện trong không gian ánh sáng vàng ấm cúng mà xưa cũ, tọa nên nét đặc trưng của Kaffeine.


    10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành 4


    Tuy không gian quán rộng nhưng vẫn có những góc riêng tư dành riêng cho các cặp đôi. Đêm Valentine ngọt ngào đang chờ đón bạn tại Kaffeine café đó.

    Địa chỉ: 112D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ - Số 7 ngõ 128 Thụy Khuê, Hà Nội.

  • 5

    Totoro café

    Những ô vuông, khung cửa trắng muốt nổi bật trên bức tường dây leo phủ xanh rì là điểm đặc biệt khó quên của Totoro café. Totoro có 3 tầng, tầng 1 là một sân khấu Aucostic với hàng ghế dài, cột đèn đường, đĩa than và chụp đèn thủy tinh màu. Tầng 2 là một không gian với ô cửa sổ có hàng dây leo vô cùng lãng mạn. Tầng 3 mở ra không gian thoáng đãng cùng chiếc xích đu, bộ bàn ghế dựa nhỏ để khách có thể thư giãn.


    10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành 5


    Không gian quán mang đậm chất cổ điển và lãng mạn. Totoro còn đón tiếp bạn bằng những “nhân viên” đặc biệt là những chú mèo dễ thương, âm nhạc rộn rã, thỏa thích để bạn lưu giữ lại những khoảng khắc khó quên của hai người trong đêm Valentine.
  • 6

    Le Petit

    Le Petit nằm ở con phố Hà Nội khá yên tĩnh, nếu muốn có một không gian riêng để thư giãn hoặc thoải mái đọc truyện mà không bị tiếng còi xe dội vào, bạn có thể chọn Le Petit. Đây cũng là một trong những quán cafe tiên phong cho mô hình cafe nhỏ xinh theo phong cách cổ điển ở Hà Nội.


    10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành 6

    Le Petit có rất nhiều góc “pose” hình độc đáo. Từ cái khung nền của bức tường màu xanh, bộ bàn ghế gỗ, góc ngồi đọc sách hướng ra chiếc cửa sổ trên tầng 2... tất cả đều được các nhiếp ảnh gia nghiệp dư set up để kiếm những góc hình cho cô bạn gái dễ thương của mình.


    Địa chỉ: Le Petit, 25 Hạ Hồi, Hà Nội

  • 7

    Tzô Café

    Tzô chọn phong cách trẻ trung mà đứng đắn, sâu lắng mà vui vẻ, mát mẻ mà ấm cúng, phóng túng mà lịch thiệp. Với hai gam màu nền tảng là Trắng và Vàng, Tzô được phối hợp một cách hài hoà, khoa học tạo cảm giác khang trang, thoáng đãng khiến bạn luôn cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng.


    10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành 7

    Không chỉ có vậy, từng góc nhỏ trong Tzô cũng đều chứa đựng nét lãng mạn riêng với sự kết hợp của màu sắc, ánh sáng và âm nhạc du dương. Đến với Tzô ngày lễ tình yêu là đến với sự thăng hoa trong xúc cảm, đến với một trải nghiệm nhẹ nhàng mà lãng mạn.


    Địa chỉ: Số 69 Yên Ninh, Q. Ba Đình, Hà Nội

  • 8

    August Cafe

    Tựa như một cô nàng tiểu thư tinh nghịch nhưng vô cùng lãng mạn, August Cafe là một trong những quán cafe lãng mạn mang style “độc” và “lạ” nổi tiếng ở Hà Nội, vì thế đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ thích cafe và luôn tìm kiếm những quán cafe mang phong cách khác biệt.


    10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành 8

    August Cafe có ba tầng, mỗi tầng được thiết kế và bày trí rất riêng biệt mang nét trẻ trung ở tầng một; không gian xen lẫn cổ điển và hiện đại kết hợp rất hài hòa ở tầng hai; không gian lãng mạn tầng 3.


    Địa chỉ: August Cafe - 8B, Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • 9

    Tenero Coffee

    Tenero Coffee có không gian trẻ trung nhưng vô cùng tinh tế. Cảm xúc đầu tiên đến với bạn sẽ là sự gần gũi và thân thiện. Trong khuôn viên xinh xắn, Tenero có không gian cà phê bệt với những chiếc bàn thấp giản dị, lót sàn gỗ ấm áp, lại có cả những dãy bàn dài, ghế cao rất kiểu cách phục vụ thị hiếu đa dạng của các vị khách trẻ. Bạn sẽ có điểm dừng chân giữa mùa đông lạnh giá, hay chọn đón Valentine cùng người ấy trong không gian sẻ chia và kết nối của Tenero.


    10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành 9


    Tenero Coffee – số 46/30 Tạ Quang Bửu, Đống Đa, Hà Nội.

  • 10

    Gấu House Coffee

    Kết cấu của Gấu Coffee House khá giống những hàng cà phê cho giới trẻ khác, tầng 1 đặt quầy pha chế cùng một vài bộ bàn ghế nhỏ để khách chờ đồ uống Take away, tầng 2 và 3 là không gian cho sự nghỉ ngơi với ánh sáng dịu dàng, nhạc réo du dương. Quầy pha chế của quán rất sạch sẽ, ngăn nắp lại không kém phần hiện đại, đảm bảo cho sự ra đời của những món đồ uống chất lượng. Không chỉ có vậy, nhân viên của quán đều là người miền Nam nên có giọng nói rất ấm áp, phong thái phục vụ lịch sự và nhã nhặn.


    10 quán cà phê lãng mạn nhất Hà Thành 10

    Ánh sáng tại nơi này hết sức tối giản để đảm bảo không gian ấm cúng, lãng mạn. Trong đêm lễ thánh Valentino, còn gì tuyệt vời hơn là đắm mình trong ánh nến cũng hương cà phê dìu dịu của Gấu Coffee House!


    Địa chỉ: 257 Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – Hà Nội.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: gạch hoa, gia nghiệp
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 60
 
  •   Hôm nay 33,180
  •   Tháng hiện tại 646,081
  •   Tổng lượt truy cập 128,264,320