Man Utd thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Ighalo

Thứ hai - 01/06/2020 09:07
Man Utd thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Ighalo Man Utd thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Ighalo

Dân trí Man Utd đã thất bại trong nỗ lực gia hạn hợp đồng cho mượn đối với tiền đạo Odion Ighalo của CLB Thân Hoa Thượng Hải ngay khi Premier League chuẩn bị khởi tranh trở lại.

Mặc dù đã thực hiện các cuộc đàm phán với CLB Thân Hoa Thượng Hải - CLB chủ quản của tiền đạo Odion Ighalo - nhưng Man Utd dường như đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng đối với chân sút người Nigeria.

Người hâm mộ đã hi vọng "Quỷ đỏ" có thể công bố bản hợp đồng mới với Ighalo, nhưng cuối cùng không có thỏa thuận nào được ký kết.

Man Utd thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Ighalo 1

Người đại diện của tiền đạo Ighalo là Atta Aneke, tiết lộ rằng Man Utd đã đàm phán để gia hạn hợp đồng Ighalo cho đến cuối tháng 1 năm 2021 nhưng không đi đến thống nhất với Thân Hoa Thượng Hải. 

Ighalo đã gia nhập Man Utd hồi cuối tháng 1/2020 khi "Quỷ đỏ" thất bại trong việc chiêu mộ chân sút người Na Uy Erling Haaland.

Mặc dầu vậy "người đóng thế" Ighalo đã bất ngờ tỏa sáng rực rỡ khi ghi 4 bàn sau 8 lần ra sân trong màu áo Man Utd trước khi Premier League phải nghỉ thi đấu do đại dịch Covid-19.

Những bàn thắng đáng nhớ của Ighalo trong thời gian khoác áo Man Utd bao gồm một cú vô lê tuyệt đẹp trong chiến thắng Europa League trước CLB LASK Linz cũng như cú đúp ở Cúp Liên đoàn trước Derby County để giúp "Quỷ đỏ" vượt qua vòng tứ kết.

Man Utd thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Ighalo 2

Ighalo đã có quãng thời tuyệt vời, dù rất ngắn ngủi ở sân old Trafford

Hợp đồng hiện tại của Ighalo tại Thân Hoa Thượng Hải có thời hạn đến tháng 12 năm 2022, nhưng Thân Hoa Thượng Hải mong muốn giữ chân cầu thủ người Nigeria đến tận tháng 12/2024. 

Thông tin từ tờ Sky Sports, ban đầu Thân Hoa Thượng Hải chỉ đồng ý cho Man Utd tiếp tục mượn với điều kiện "Quỷ đỏ" phải chi 20 triệu bảng.

Tuy nhiên, Man Utd dường như không muốn chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ đã ở tuổi 31, bất chấp đóng góp của anh là đáng kể trong quãng thời gian ít ỏi ở sân Old Trafford vừa qua. 

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 430
  •   Máy chủ tìm kiếm 168
  •   Khách viếng thăm 262
 
  •   Hôm nay 43,567
  •   Tháng hiện tại 1,035,150
  •   Tổng lượt truy cập 127,427,354