HLV Wenger sẽ đi đâu sau khi rời Arsenal?

Chủ nhật - 22/04/2018 15:23
HLV Wenger sẽ đi đâu sau khi rời Arsenal? HLV Wenger sẽ đi đâu sau khi rời Arsenal?

Dân trí HLV Arsene Wenger sẽ không giải nghệ sau khi từ chức ở Arsenal. Tuy nhiên, tương lai của ông sau khi rời Emirates vẫn là dấu hỏi lớn.

Như đã biết, HLV Wenger vừa công bố quyết định từ chức ở Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, “Giáo sư” sẽ không giải nghệ mà sẽ tìm kiếm công việc mới sau khi rời Emirates.

HLV Wenger sẽ đi đâu sau khi rời Arsenal? 1
HLV Wenger sẽ về PSG sau khi rời Arsenal?

Tuy nhiên, lúc này, tương lai của HLV người Pháp vẫn là dấu hỏi lớn. Nguồn tin từ tờ L'Equipe (Pháp) cho hay, “Giáo sư” đang được mời về làm Giám đốc kỹ thuật ở CLB PSG thay thế Antero Henrique.

Trong thời gian qua, Giám đốc kỹ thuật Antero Henrique đang có mâu thuẫn nhất định với giới chủ PSG. Họ được cho là có bất đồng quan điểm trong việc lựa chọn HLV trưởng. Trong khi ông chủ của CLB muốn mời HLV Thomas Tuchel thì Antero Henrique lại có ý lựa chọn Sergio Conceicao hoặc Antonio Conte

Nhiệm vụ của HLV Wenger sẽ là hỗ trợ HLV trưởng của CLB. Ngoài ra, ông sẽ định hướng phát triển bóng đá ở CLB. Đội bóng thành Paris không thiếu tiền nhưng trong những năm qua, họ vẫn thiếu đi Giám đốc kỹ thuật giỏi để có thể phát triển CLB đúng hướng.

Bản thân HLV Wenger cũng không lạ lẫm với vai trò quản lý. Ở Arsenal, ông kiêm nhiệm đồng thời vai trò HLV trưởng cũng như quản lý. Theo đánh giá của chuyên gia, “Giáo sư” rất thích hợp ngồi vào vị trí Giám đốc ở PSG bởi kinh nghiệm lâu năm của mình.

Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng đang nhận được nhiều lời mời từ các CLB ở Mỹ và Trung Quốc. Những năm qua, không ít HLV đẳng cấp thế giới như Scolari, Fabio Capello hay Marcelo Lippi đã sang Trung Quốc làm việc.

Một sự lựa chọn khác của HLV Wenger là làm HLV ĐTQG. LĐBĐ Pháp được cho là muốn “Giáo sư” tiếp quản “ghế nóng” của Deschamps. Tương tự, LĐBĐ Qatar cũng có ý định lôi kéo HLV 68 tuổi về đảm nhận vai trò HLV trưởng để phục vụ cho chiến dịch World Cup 2022.

Trước mắt, HLV Wenger đã nhận lời làm bình luận viên cho đài BeIN Sports trong kỳ World Cup 2018 sắp tới.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 31,080
  •   Tháng hiện tại 609,250
  •   Tổng lượt truy cập 128,227,489