HLV Pochettino tin tưởng đồng nghiệp Mourinho sẽ thành công với Tottenham

Thứ bảy - 23/05/2020 12:47
HLV Pochettino tin tưởng đồng nghiệp Mourinho sẽ thành công với Tottenham HLV Pochettino tin tưởng đồng nghiệp Mourinho sẽ thành công với Tottenham

Dân trí HLV Mauricio Pochettino nhận định chiến lược gia Mourinho là người hoàn hảo để thay thế ông đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng ở CLB Tottenham để giành lấy danh hiệu cao quý nhất.

HLV Mauricio Pochettino đã rời CLB Tottenham đến nay tròn 6 tháng, và người thay anh đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng của "Gà Trống" là người đồng nghiệp Jose Mourinho.

Chia sẻ với tờ Dailymail, HLV người Argentina cho biết, hồi anh còn đang là HLV của CLB Espanyol, đã có lúc anh mong ước sẽ được thay thế HLV Mourinho ở CLB Real Madrid.

HLV Pochettino tin tưởng đồng nghiệp Mourinho sẽ thành công với Tottenham 1

HLV Pochettino luôn có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp Jose Mourinho

Pochettino nói: "Hồi đó, các con tôi mỗi lần đi ngủ đều mặc áo của CLB Espanyol nên tôi không nghĩ mình sẽ thay đổi CLB. Tôi muốn gắn bó nhiều hơn với Espanyol. Nhưng khi tôi đến SVĐ, Jose Mourinho đang đợi tôi với một chiếc túi với một chai rượu vang đỏ của Pháp rất đẹp và hai bộ áo đấu của Real Madrid, áo sơ mi và quần short. Mourinho nói, bộ áo đấu này là dành cho con anh mặc từ bây giờ trên".

"Hai chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt. Chúng tôi đã biết nhau từ lâu. Anh ấy là một HLV hàng đầu. Trong cuộc sống, hãy nhìn những gì xảy ra. Tôi luôn nghĩ rằng, ồ, có thể một ngày nào đó tôi có thể thay thế Mourinho ở Real Madrid, nhưng bây giờ anh ấy đã thay thế tôi ở Tottenham. Không thể tin được. Tôi hạnh phúc khi anh ấy đã thay thế tôi".

HLV Pochettino chia sẻ, ông thấy vui khi rời CLB trong sự trân trọng của BLĐ cũng như người hâm mộ dành cho ông, bất chấp ông chưa thể giúp Tottenham giành được danh hiệu cao quý nhất là vô địch Premier League hay Champions League.

HLV Pochettino tin tưởng đồng nghiệp Mourinho sẽ thành công với Tottenham 2

HLV Pochettino ăn mừng khi lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19

Tottenham đã lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái, lại gặp may mắn khi mở được tỷ số trước từ rất sớm, nhưng cuối cùng vẫn thất bại trước Liverpool.

"Thật khó nuốt trôi cảm giác thất bại hôm đó. Tôi đã không tính đến chuyện mở được tỷ số chỉ sau 30 giây ở trận chung kết Champions League. Chúng tôi đã nhập cuộc và chơi tốt hơn nhiều so với Liverpool nhưng rồi chúng tôi vẫn chua. Có thể chúng tôi xứng đáng có một kết quả tốt hơn, nhưng cuối cùng, chúng tôi vẫn thua.

Khi bạn thua, rất nhiều nguyên nhân được lấy ra để chỉ trích hoặc đổ lỗi, nhưng nếu bạn thắng, không ai phân tích lý do tại sao bạn thắng. Tôi rất thất vọng, thậm chí không thể ngừng khóc và trải qua thời gian tồi tệ sau trận đấu đó", HLV Pochettino nhớ lại.

HLV Pochettino tin tưởng đồng nghiệp Mourinho sẽ thành công với Tottenham 3

HLV Pochettino vẫn chưa tìm được bến đỗ sau khi rời Tottenham

Cuối cùng, HLV người Argentina tin tưởng rằng đồng nghiệp Mourinho thực sự là người thay thế hoàn hảo cho chiếc ghế HLV trưởng để giúp Tottenham giành được những danh hiệu cao quý nhất mà ông vẫn chưea thể thực hiện được.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 11,082
  •   Tháng hiện tại 1,072,690
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,894