Đá hỏng phạt đền, Nani từng khiến HLV Ferguson nổi trận lôi đình

Thứ hai - 18/05/2020 15:18
Đá hỏng phạt đền, Nani từng khiến HLV Ferguson nổi trận lôi đình Đá hỏng phạt đền, Nani từng khiến HLV Ferguson nổi trận lôi đình

Dân trí Giành đá phạt đền từ Ryan Giggs nhưng sau đó lại hỏng ăn, tiền vệ Nani đã khiến HLV Ferguson nổi trận lôi đình trong phòng thay đồ ở trận đấu giữa Man Utd với Fullham vào năm 2010.

Đá hỏng phạt đền, Nani khiến HLV Ferguson nổi trận lôi đình

Tiền vệ Luis Nani đã kể về câu chuyện nhớ đời giữa anh với HLV Ferguson khi cả hai vẫn đang cống hiến cho CLB Man Utd vào năm 2010. Đó là trận đấu giữa Man Utd với Fullham, khi cả 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

Tuy nhiên, lẽ ra tình hình đã hoàn toàn khác nếu chính Nani không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền khi Man Utd lúc đó đang dẫn trước Fullham với tỷ số 2-1.

Đá hỏng phạt đền, Nani từng khiến HLV Ferguson nổi trận lôi đình 1

Nani nhớ lại khoảng thời gian tồi tệ với HLV Alex Ferguson sau khi bỏ lỡ một quả phạt đền vào năm 2010

Đá hỏng phạt đền, Nani từng khiến HLV Ferguson nổi trận lôi đình 2

Cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định anh giành lấy quả đá phạt đền từ Ryan Giggs nhưng lại bỏ lỡ

Đá hỏng phạt đền, Nani từng khiến HLV Ferguson nổi trận lôi đình 3

HLV Ferguson tỏ ra tức giận ở bên ngoài đường biên

"Đó là trận đấu mà tôi cảm thấy rất tự tin. Đội chúng tôi đang dẫn bàn và được hưởng một quả phạt đền và lẽ ra Ryan Giggs sẽ là người thực hiện quả đá phạt, Nhưng tôi đã giành lấy quả đá phạt đền ấy và Giggs lúc đó cũng không nói gì. Tôi đá phạt đền và rồi bỏ lỡ", Nani chia sẻ.

"Sau trận đấu đó, ở trong phòng thay đồ, HLV Ferguson như muốn giết tôi. Ông ấy nói: "Nani, cậu nghĩ cậu là ai? Ai cho phép cậu nhận đá phạt?".

"Và sau đó ông ấy tiếp tục quay sang Ryan Giggs: "Ryan, tại sao cậu lại để cậu ta đá phạt?". Ryan nói, "Anh ấy giành lấy bóng và tôi để anh ấy đá. Lạy chúa, đó quả là một ngày thật tồi tệ".

Sau màn "sấy tóc" trong phòng thay đồ, Nani lại trải qua quãng thời gian tồi tệ khi anh còn phải đưa HLV Ferguson về nhà vì HLV huyền thoại của Man Utd ở gần nhà với Nani. "Ông ấy không thèm nói chuyện với tôi trên suốt đường đi. Tôi cảm thấy rất khó chịu khi lái xe về nhà cùng với ông ấy".

Đá hỏng phạt đền, Nani từng khiến HLV Ferguson nổi trận lôi đình 4

Nani khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với HLV Ferguson trong suốt 8 năm khoác áo Man Utd

Mặc dù vậy, Nani mô tả mối quan hệ của anh với HLV Ferguson là "hoàn hảo" trong suốt tám năm sự nghiệp tại Man Utd, kể từ khi anh gia nhập Man Utd từ CLB Sporting Lisbon vào năm 2007 với giá 17 triệu bảng. Nani ra sân 147 trận và có được 25 bàn thắng cho "Quỷ đỏ".

"Ông ấy là một người rất biết cách quản lý tất cả các cầu thủ, với mọi lứa tuổi khác nhau, mọi tính cách khác nhau", tiền vệ chạy cánh đang chơi cho CLB Orlando City ở giải MLS chia sẻ.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 68
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 14,584
  •   Tháng hiện tại 592,754
  •   Tổng lượt truy cập 128,210,993