Arsenal đã chọn xong người kế vị cho HLV Wenger?

Thứ ba - 24/04/2018 11:47
Arsenal đã chọn xong người kế vị cho HLV Wenger? Arsenal đã chọn xong người kế vị cho HLV Wenger?

Dân trí Theo nguồn tin từ Sky Sports, Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis tin rằng Mikel Arteta có thể tiếp quản “ghế nóng” của HLV Arsene Wenger ở CLB.

Sau khi HLV Wenger công bố quyết định từ chức HLV Arsenal vào cuối mùa giải này, ban lãnh đạo (BLĐ) đội bóng đang gấp rút tìm người kế vị cho “Giáo sư”. Trong thời gian qua, nhiều ứng cử viên sáng giá như Thomas Tuchel, Ancelotti, Joachim Low… đã được nhắc tên.

Arsenal đã chọn xong người kế vị cho HLV Wenger? 1
Arsenal sẽ mời Mikel Arteta tiếp quản "ghế nóng" của CLB?

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis đã có… lựa chọn khác. Theo đó, ông đã tiến cử cựu tiền vệ CLB, Mikel Arteta trong buổi họp với sự tham gia của 200 nhân viên Arsenal.

Sếp của Arsenal tin rằng Mikel Arteta có thể đảm đương tốt nhiệm vụ HLV của Arsenal, bất chấp việc chưa có kinh nghiệm huấn luyện. Mikel Arteta được cho là đã học được nhiều điều trong thời gian làm việc với HLV Pep Guardiola ở Man City. Bên cạnh đó, Ivan Gazidis cũng khẳng định với sự dẫn dắt của Mikel Arteta, truyền thống của Arsenal sẽ tiếp tục được duy trì.

Theo báo giới Anh, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis sẽ cùng Giám đốc bóng đá, Raul Sanllehi và người đứng đầu bộ phận tuyển dụng, Sven Mislintat họp bàn để tìm ra ứng cử viên phù hợp nhất với Arsenal.

Lúc này, Raul Sanllehi (người trước đây là việc cho Barcelona) đang có ý chọn HLV Luis Enrique, còn Mislintat (người từng làm việc ở Dortmund) lại muốn chọn Julian Nagelsmann (Hoffenheim) và Domenico Tedesco (Schalke).

Thế nhưng, quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Ivan Gazidis. Việc sếp lớn của Arsenal bất ngờ hé lộ khả năng mời Mikel Arteta khiến nhiều người tin rằng anh đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vào “ghế nóng” của Arsenal.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 503
  •   Máy chủ tìm kiếm 196
  •   Khách viếng thăm 307
 
  •   Hôm nay 44,366
  •   Tháng hiện tại 1,035,949
  •   Tổng lượt truy cập 127,428,153