Cuối năm 2018, NVIDIA sẽ giới thiệu thế hệ chip đồ họa di động hoàn toàn mới

Thứ năm - 31/05/2018 00:08
Cuối năm 2018, NVIDIA sẽ giới thiệu thế hệ chip đồ họa di động hoàn toàn mới Cuối năm 2018, NVIDIA sẽ giới thiệu thế hệ chip đồ họa di động hoàn toàn mới

Cadence và Micron vừa hợp tác trình diễn bộ nhớ DDR5-4400 lần đầu tiên, hợp chuẩn do JEDEC quy định. Toàn bộ chip nhớ đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ 7nm của TSMC.

Một đại diện của bộ phận máy tính xách tay Gigabyte tại Anh với nickname Atom80 đã vô tình tiết lộ chip xử lý đồ họa GeForce di động thế hệ tiếp theo sẽ được NVIDIA tung ra thị trường vào cuối năm nay. 

Cuối năm 2018, NVIDIA sẽ giới thiệu thế hệ chip đồ họa di động hoàn toàn mới 1
Bài đăng của Atom80 trên diễn đàn Overclockers UK.

Khi được hỏi về khả năng Gigabyte sẽ trang bị tùy chọn GTX 1080 cho dòng máy Aero 15X V8-CF1, Atom80 cho biết hiện tại toàn bộ dòng MTXT Aorus không có kế hoạch được nâng cấp về đồ họa, ít nhất cho tới khi thế hệ GeForce di động mới được tung ra.  

Đáng chú ý, do các chip xử lý đồ họa di động thường được giới thiệu sau phiên bản dành cho máy tính để bàn vài tháng. Việc NVIDIA tung ra nhóm sản phẩm này vào cuối năm nay cũng đồng nghĩa với việc hãng sẽ có thêm nhiều sản phẩm đồ họa thế hệ mới ngay trong mùa hè này. 

Thông tin mới xuất hiện vào lúc những tranh cãi về chương trình đối tác GeForce (GPP) của NVIDIA đã lên đến cao điểm, buộc hãng phải chấm dứt hoàn toàn những quy định được cho là bất bình đẳng này. Theo GPP, những đối tác cam kết chỉ sử dụng sản phẩm NVIDIA trong các sản phẩm chơi game cao cấp, sẽ được hưởng nhiều lợi thế, trong đó bao gồm cả tiếp cận các thế hệ chip mới sớm (thuận lợi cho việc phát triển sản phẩm) và được hỗ trợ đáng kể trong các hoạt động tiếp thị. 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 29,129
  •   Tháng hiện tại 1,090,737
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,941