Bóng trắng trùm đầu trong quán rượu được cho là ma

Chủ nhật - 15/11/2015 08:30
Bóng trắng trùm đầu trong quán rượu được cho là ma Bóng trắng trùm đầu trong quán rượu được cho là ma

Camera trong quán rượu ở Hampshire vô tình ghi lại được hình ảnh một bóng trắng mặc áo trùm đầu xuất hiện trong chớp mắt ở cầu thang dẫn lên nhà vệ sinh nữ.

Camera trong quán rượu ở Hampshire vô tình ghi lại được hình ảnh một bóng trắng mặc áo trùm đầu xuất hiện trong chớp mắt ở cầu thang dẫn lên nhà vệ sinh nữ.

Hồn ma xuất hiện tại cầu thang dẫn lên nhà vệ sinh?

"Có rất nhiều đồn thổi quanh thân thế con ma. Tôi cho rằng, đó là một phụ nữ xuất hiện khá thường xuyên ở đây", Kate Staniszewska, quản lý quán rượu cho biết.

"Tôi sống trong tòa nhà này. Nhiều lần, tôi cảm giác được bóng ma mỗi lần đi ngang qua. Tôi sống ở đây đã 6 tháng, và chuyện này xảy ra nhiều lần, nhưng đây là nơi duy nhất ghi lại được hình ảnh bóng ma".

Theo Mirror, quán White Lion ở Yateley, Hampshire nổi tiếng là nơi bị ma ám. Cảnh trên ghi lại được khi tất cả người trong quán ra ngoài sau khi chuông báo động vang lên hôm 15/10. Andy Froker, người làm việc tại quầy bar vài năm nay đã ghi hình lại và đăng lên mạng.

Bóng trắng trùm đầu trong quán rượu được cho là ma 1
Bóng trắng gần cửa sổ được cho là hồn ma bí ẩn. (Ảnh chụp từ clip).

"Bởi vì chuông báo động vang lên, nên chúng tôi đã nhìn lại camera an ninh để kiểm tra lý do, rồi nhận thấy có một cái gì như con ma ở đó", Froker nói. "Tôi không biết cách lấy lại video từ camera nên đã ghi lại từ màn hình bằng điện thoại di động, rồi đăng lên mạng. Video lan truyền với tốc độ chóng mặt từ đó".

"Đây không phải lần đầu chuyện xảy ra", Froker nói. "Lúc đó, chỉ có ba người trong quán. Tôi đang phục vụ khách ở quầy, còn quản lý ở trên gác".

"Chúng tôi nghe có tiếng cốc thủy tinh rơi vỡ loảng xoảng. Khi xem lại camera, nó giống như bay từ kệ xuống, chứ không phải tự đổ rồi rơi. Tôi không tin ma quỷ, nhưng thực sự, tôi không hiểu đó là gì".

  • Hai 'bóng ma' trong nghĩa địa Australia
  • Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 205
 
  •   Hôm nay 67,343
  •   Tháng hiện tại 1,058,926
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,130