Trước khi lộ chuyện yêu, Trường Giang, Nam Em từng công khai bênh vực người thứ 3

Thứ tư - 21/03/2018 09:44
Trước khi lộ chuyện yêu, Trường Giang, Nam Em từng công khai bênh vực người thứ 3 Trước khi lộ chuyện yêu, Trường Giang, Nam Em từng công khai bênh vực người thứ 3

Không hẹn mà gặp, cả hai từng bày tỏ sự cảm thông cho người thứ ba khi cùng nhau tham gia gameshow cách đây không lâu.

Trường Giang, Nam Em bày tỏ quan điểm về người thứ ba trên sóng truyền hình.

Những ngày gần đây, chuyện tình tay ba giữa Trường Giang, Nam Em và Nhã Phương vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ dư luận. Dù Nam Em liên tục thanh minh, giải thích về thứ tình cảm “nuông chiều cảm xúc” của mình, cô lại bị dư luận, đồng nghiệp phản ứng vì công khai là người thứ 3 chen ngang mối quan hệ của Trường Giang, Nhã Phương.

Mới đây, cộng đồng mạng đã tìm lại những gameshow mà Trường Giang, Nam Em từng tham gia cùng nhau và phát hiện ra cặp đôi này từng công khai bênh vực, bảo vệ người thứ ba cách đây không lâu.

Cụ thể, trong gameshow 7 nụ cười xuân với chủ đề “Người thứ ba đáng thương hay đáng trách”, với sự tham gia của Trường Giang, Nam Em, Hari Won, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Huỳnh Lập và Lâm Vĩ Dạ, bạn trai Nhã Phương liên tục bày tỏ sự cảm thông cho người thứ ba, bởi “Họ yêu nhưng không được danh chính ngôn thuận, chưa kể họ còn bị ném đá khi sự thật được phơi bày”.

Trước khi lộ chuyện yêu, Trường Giang, Nam Em từng công khai bênh vực người thứ 3 1

Trường Giang và Nam Em từng công khai bình luận về sự xuất hiện của người thứ ba trên sóng truyền hình.

Nam diễn viên hài còn chia sẻ thêm, người thứ ba rất đáng thương bởi họ luôn phải tìm mọi cách để lấy được tình cảm của đối phương. “Khi người thứ ba xuất hiện, tôi thấy đáng thương cho cả mối tình chứ không chỉ riêng ai”, Trường Giang nhận xét.

Bạn trai Nhã Phương còn nói thêm, trước đây, anh từng phát hiện có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của mình, cách duy nhất mà anh đáp trả là không gặp gỡ, không chạm mặt nhưng anh vẫn biết tất cả về người đó. Tuy nhiên, nam diễn viên không bao giờ đổ lỗi cho người thứ 3, bởi sự xuất hiện của họ là lỗi của người thứ nhất và người thứ hai.

Trước khi lộ chuyện yêu, Trường Giang, Nam Em từng công khai bênh vực người thứ 3 2

Trường Giang cho rằng người thứ ba xuất hiện là lỗi của người thứ nhất và người thứ hai.

“Nếu người thứ nhất và người thứ hai không lung lay thì làm sao người thứ ba chen chân vào được”, anh bày tỏ quan điểm.

Về phía Nam Em, cô cũng đồng tình với nhận xét của Trường Giang và cho rằng người thứ ba đáng thương hơn đáng trách. Bởi không chỉ bị dư luận ném đá, mà ngay cả người họ yêu cũng không yêu họ nhiều như người thứ nhất.

Trước khi lộ chuyện yêu, Trường Giang, Nam Em từng công khai bênh vực người thứ 3 3
Trước khi lộ chuyện yêu, Trường Giang, Nam Em từng công khai bênh vực người thứ 3 4

Không hẹn mà gặp, Nam Em cũng đồng quan điểm với Trường Giang khi dành sự thông cảm cho người thứ ba.

Trái ngược với quan điểm của Trường Giang và Nam Em, ở bên kia “chiến tuyến”, Trương Thế Vinh và Hari Won một mực phản đối cách giải thích này. Bà xã Trấn Thành cho biết: “Người ta đang yêu nhau, là của nhau mà tự nhiên nhảy vô giật vậy, hành động đó có khác gì ăn cướp đâu. Người thứ ba quá ích kỷ, chỉ biết cảm xúc của mình là số một, đã thừa biết mình là người thứ ba, không nên làm những chuyện đó mà vẫn cứ làm thì có bị tổn thương cũng phải chịu”.

Hari Won còn khẳng định, trong mối quan hệ tình tay ba, chỉ có người bị phản bội là người đáng thương nhất. “Người bị phản bội không cần mọi người xung quanh ủng hộ, họ chỉ cần một người yêu mình thật lòng thôi”, Hari Won khẳng định.

Trương Thế Vinh cũng đồng ý với quan điểm của Hari và cho biết, anh từng là nạn nhân khi bị người thứ ba xen vào chuyện tình cảm. “Tôi từng bị người thứ ba xen vô rôi, tôi không thích thằng đó, không thể chấp nhận được, gặp chỉ muốn đánh nó thôi”, nam diễn viên thẳng thắn nói.

Trước khi lộ chuyện yêu, Trường Giang, Nam Em từng công khai bênh vực người thứ 3 5
Công khai yêu Trường Giang, Nam Em bị hàng loạt sao Việt chỉ trích

Không chỉ bị phản ứng vì làm người thứ 3 chen ngang chuyện tình Trường Giang, Nhã Phương, Nam Em còn bị đồng nghiệp chỉ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 11,388
  •   Tháng hiện tại 624,289
  •   Tổng lượt truy cập 128,242,528