Thanh Bi: Tôi không muốn bị ghét khi vào vai phản diện

Thứ bảy - 22/07/2017 15:01
Thanh Bi: Tôi không muốn bị ghét khi vào vai phản diện Thanh Bi: Tôi không muốn bị ghét khi vào vai phản diện

Lúc đầu khi đảm nhiệm vai Vân Điệp trong phim "Người phán xử", Thanh Bi đã nhận được vô số "gạch đá" từ khán giả, tuy nhiên cô dần quen và nghiêm túc lắng nghe những phản hồi.

Gia tài kếch xù của Quang Lê ở tuổi 38: Tuấn Hưng cũng phải kiêng nể

Mướt mắt ngắm "người yêu Quang Lê" thon nuột giỡn nước

Chia tay vẫn ngủ chung giường đâu chỉ có Quang Lê - Thanh Bi

Thanh Bi: Tôi không muốn bị ghét khi vào vai phản diện 1

Diễn viên Thanh Bi với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

- Bộ phim người phán xử đã đi được già nửa chặng đường, vai diễn của Thanh Bi tạm thời chưa thấy xuất hiện tiếp. Tuy nhiên tên tuổi của Thanh Bi đã trở nên nổi tiếng. Vậy em đã nhận được những phản hồi như thế nào từ khán giả?

Em đảm nhận nhân vật Vân Điệp trong phim “Người phán xử” và đã nhận vô số “gạch đá” từ khán giả. Lúc đầu Thanh Bi cũng rất buồn, nhưng rồi em nghĩ, dù khán giả có quan tâm theo chiều hướng tiêu cực thì đó vẫn là thành công.

Với vai diễn Vân Điệp, là vai diễn đầu tay của em trong phim truyền hình, nhưng em đã may mắn khi nhận được sự chỉ bảo rất nhiều từ chú Hoàng Dũng, cô Lan Hương và các anh chị diễn viên trong đoàn. Đặc biệt là hai đạo diễn là anh Khải Anh và Mai Hiền. Mọi người đã giúp đỡ để em hoàn thành tốt vai diễn của mình, em thực sự cám ơn tất cả mọi người cũng như toàn bộ ê kíp đoàn làm phim.

- Lần đầu tiên vào một cái vai diễn phim truyền hình và ngay lập tức phải đóng những cảnh nóng với Việt Anh. Thanh Bi đã phải trải qua những việc đấy như thế nào? Được Việt Anh giúp đỡ ra rao?

Đối với Thanh Bi đây là một vai diễn khó. Anh Việt Anh cũng nhận xét đây là vai diễn tương đối khó. Tuy nhiên khi đọc kịch bản Thanh Bi đã cố gắng hết mình, phân tích nhân vật để làm sao thể hiện hết khả năng diễn xuất của mình cho vai diễn.

Về những cảnh nóng, Thanh Bi thật sự chưa có kinh nghiệm nhiều. Ngay khi cảnh quay đầu tiên Thanh Bi đã phải ôm hôn Việt Anh. Thanh Bi cảm rất bỡ ngỡ và ngại ngùng. Nhưng cũng may, Thanh Bi đã nhận được sự giúp đỡ của anh Việt Anh, trước mỗi cảnh quay anh Việt Anh thường nhắc Thanh Bi về lời thoại. Hoặc anh trao đổi về diễn xuất của anh để từ đó Thanh Bi biết mà bắt chước hoặc có sự tương tác tốt với anh ấy.

- Rất nhiều người nói rằng vợ Việt Anh là người khá ghen, vậy khi Thanh Bi diễn những cảnh nóng với Việt Anh, Thanh Bi có e ngại vợ Việt Anh sẽ ghen?

Thanh Bi và anh Việt Anh chỉ là bạn diễn trên phim, ngoài ra không có chuyện tình ý hay tình cảm gì ở đây nên Thanh Bi không cảm thấy e ngại và sợ chị ấy ghen.

- Những cảnh nóng của hai người trên giường, hay cảnh hôn nhau, vợ Việt Anh có đứng xem?

Có lần đi quay ở hồ bơi hai anh chị ấy có đi cùng nhau chắc chị ấy lúc rảnh rỗi đến xem người yêu mình diễn như các cặp yêu đương khác thôi ạ, nhưng Thanh Bi và chị ấy không nói chuyện với nhau vì đoàn phim làm rất tập trung. Thanh Bi cũng tập trung vai diễn của mình nên chỉ chú tâm học kịch bản và diễn thôi. 

Thanh Bi: Tôi không muốn bị ghét khi vào vai phản diện 2

- Các cụ vẫn thường nói, “ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào là gái chẳng hay ghen chồng”. Thế nhưng, nếu giờ nhân vật Vân Điệp sẽ tái xuất lại trong những tập sau của “Người phán xử” và sẽ tiếp tục là bồ của Phan Hải và lại có những cảnh nóng, liệu Thanh Bi có dám tiếp tục diễn mà không e ngại vợ Việt Anh nghi ngờ?

Thanh Bi nghĩ mình trong sạch và chỉ là bạn diễn của anh Việt Anh trên phim nên không có gì phải e ngại. Tuy nhiên, sau đây Thanh Bi cũng sẽ có một chút đắn đo nếu lại vào vai là kẻ thứ 3, sexy và quyến rũ xen vào gia đình người khác. Bởi Thanh Bi không muốn vào vai phản diện, càng rất sợ bị khán giả ghét mình. (Cười)

- Một điều không thể phủ nhận, vai diễn của Thanh Bi ít nhiều được khán giả nhớ tới. Tên tuổi của Thanh Bi đã nổi tiếng hơn trước. Tuy nhiên, gần đây, Thanh Bi còn nổi tiếng hơn nhờ gắn tới chuyện chia tay ca sĩ Quang Lê . Vậy Thanh Bi nghĩ như thế nào về vấn đề này?

Vâng, cho tới thời điểm này, chuyện tình yêu của Thanh Bi và anh Quang Lê đã được công khai. Mọi người đều biết cả hai yêu nhau đã được hai năm. Trước đó, anh Quang Lê chưa từng chia sẻ chuyện tình cảm, cũng như chuyện hôn nhân của anh ấy. Anh ấy là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Thế nhưng gần đây, Thanh Bi và anh Quang Lê lại bị vướng vào những hình ảnh nóng, hay ôm hôn nhau tình cảm trước chốn đông người. Tuy nhiên, nếu xét khía cạnh của hai người đang yêu nhau nhưng ở xa. Một đằng ở bên Mỹ, một ở Việt Nam, thì việc thể hiện tình cảm thắm thiết hơn một chút Thanh Bi nghĩ cũng là điều hết sức bình thường.

Thế nhưng, mọi người có vẻ quá soi mói vào chuyện tình yêu của hai đứa. Khi Thanh Bi không đăng ảnh cả hai ở bên nhau trên facebook thì mọi người nói hình như Thanh Bi và anh Quang Lê đã chia tay nhau. Còn khi đăng ảnh thì cũng bị soi và nói đăng ảnh quá tình cảm trước chốn đông người... Thực sự Thanh Bi cũng không biết phải chiều lòng khán giả như thế nào. 

- Vừa qua ca sĩ Quang Lê có trả lời phỏng vấn, Thanh Bi và Quang Lê đã chia tay. Tuy nhiên hai người vẫn là bạn bè thân thiết, thậm chí gặp nhau thi thoảng vẫn có thể đi ngủ với nhau. Em nghĩ như thế nào về câu trả lời này của Quang Lê?

Thanh Bi và anh Quang Lê yêu nhau được 2 năm, Thanh Bi cũng rất hiểu tính cách của anh Quang Lê. Anh ấy đôi lúc tính cũng như trẻ con, vô tư nên có những lúc giận hờn anh ấy nói mà không suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, với câu trả lời vừa rồi của anh ấy trên báo, có thể anh, chị nhà báo đã không hiểu đúng hoàn cảnh câu trả lời của anh ấy. Anh ấy nói cả hai vẫn là bạn bè. Có nghĩa Thanh Bi và anh ấy coi nhau là bạn bè rất thân thiết, chia sẻ với nhau mọi điều, thậm chí thân thiết tới mức ngủ chung giường cũng chẳng sao, không vấn đề gì.

=> XEM CLIP: Thanh Bi lên tiếng sau khi Quang Lê xác nhận chia tay:

- Khi đọc những thông tin trả lời của Quang Lê, Thanh Bi có điện thoại hỏi vì sao lại trả lời như vậy?

Thanh Bi và anh Quang Lê vẫn liên lạc, trò chuyện với nhau bình thường. Thế nhưng em không trách móc hay có bất cứ ý kiến nào về câu trả lời của anh ấy. Thanh Bi không muốn gây thêm áp lực nào cho anh ấy. Em hiểu, thông cảm cho anh ấy, bởi mặc dù em mới bước chân vào giới showbiz nhưng cũng hiểu ít nhiều những thị phi mà người làm nghệ thuật phải gánh chịu, đặc biệt là những chuyện kiểu như thế này.

Thanh Bi: Tôi không muốn bị ghét khi vào vai phản diện 3

- Nói như vậy, Thanh Bi có thể xác nhận cả hai chưa chia tay nhau?

Cười, đến thời điểm hiện tại cho phép Thanh Bi không trả lời câu hỏi này của chị.

- Không xác nhận chia tay, nhưng vẫn liên lạc với nhau bình thường?

Vâng ạ, dù có chuyện gì xảy ra, Thanh Bi và anh Quang Lê vẫn liên lạc bình thường. Thực ra tất cả mọi chuyện không thể nói trước, vì trong cuộc sống điều gì cũng có thể xảy ra. Nên mình hãy cứ làm việc tốt, sống tốt đi mình sẽ được nhận những điều tốt lành. Em nghĩ khi yêu nhau có thể mình thích thì mình lựa chọn và yêu. Còn để được là vợ chồng của nhau lại do số phận, duyên trời sắp đặt chứ không phải cứ muốn là được.

- Câu chuyện tình yêu của em và Quang Lê, có ý kiến cho rằng, cả hai đang dùng chuyện tình cảm để làm chiêu trò PR cho tên tuổi của mình. Thanh Bi nghĩ sao về những ý kiến trái chiều này?

Em có thể khẳng định, tình yêu giữa em và anh Quang Lê là thật. Chúng em yêu nhau hai năm mới công khai tình cảm, vì vậy không thể nói đây là chiêu trò PR để đánh bóng tên tuổi.

Trước khi yêu anh Quang Lê, em vẫn luôn nghĩ chuyện tình cảm của mình sẽ không cần phải công khai, càng không muốn ai soi mói, bình phẩm. Tuy nhiên, khi yêu anh Quang Lê, anh ấy đã là người nổi tiếng, người của công chúng. Nên không thể tránh khỏi những soi mói khi mọi người biết đến chuyện tình yêu của cả hai.

- Vậy duyên của Thanh Bi và Quang Lê bắt đầu từ đâu và khi nào?

Em và anh Quang Lê gặp nhau trong một lần em và người bạn của mình đi xem anh Quang Lê hát tại một phòng trà. Tối hôm đó anh Quang Lê hát rất hay, cả em và người bạn của em đều mê giọng hát của anh ấy. Hôm đó sau khi anh ấy hát xong, bọn em đã gặp gỡ và nói chuyện với anh ấy. Sau buổi tối hôm đó, em và anh ấy hay nói chuyện qua điện thoại. Sau thời gian nói chuyện em thấy giữa em và anh ấy có nhiều điểm hợp nhau, tính cách đều trẻ con, hồn nhiên và vô tư. Rồi dần dần cả hai cứ quý mến và yêu nhau lúc nào không biết.

- Cám ơn Thanh Bi!

Thanh Bi: Tôi không muốn bị ghét khi vào vai phản diện 4
Mê mẩn ngắm bạn gái 9x nóng bỏng từng cm của Quang Lê

Lại Thanh - bạn gái của nam ca sĩ Quang Lê không thua kém bất cứ người đẹp nào.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 39,029
  •   Tháng hiện tại 1,100,637
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,841