Sự trùng hợp đáng sợ trong 2 cái chết liên tiếp của làng nhạc rock

Thứ bảy - 22/07/2017 14:57
Sự trùng hợp đáng sợ trong 2 cái chết liên tiếp của làng nhạc rock Sự trùng hợp đáng sợ trong 2 cái chết liên tiếp của làng nhạc rock

Fan hâm mộ chưa khỏi bàng hoàng thì lại đón thêm hung tin.

Công bố kết luận điều tra cái chết của “Cô dâu 8 tuổi”

Ngôi sao 84 tuổi qua đời sau cái chết của con gái 1 ngày

Vân Ngô: "Muốn biết nguyên nhân cái chết của trợ lý"

Ngày 20/7 vừa qua có lẽ sẽ trở thành một kỷ niệm buồn bã cho người hâm mộ nhạc rock nói chung và fan của nhóm Linkin Park nói riêng bởi sự ra đi của thủ lĩnh Chester Bennington.

Nhiều đồn đoán đã nảy ra sau cái chết của anh, tuy nhiên người được nhắc đến nhiều nhất chính là ngôi sao nhạc rock cũng tự vẫn cách đây không lâu, Chris Cornell. Chris Cornell là giọng ca chính của nhóm nhạc Soundgarden.

Sự trùng hợp đáng sợ trong 2 cái chết liên tiếp của làng nhạc rock 1

Thủ lĩnh Linkin Park tự vẫn: Sự trùng hợp đáng sợ với Chris Cornell

Ngày 18/5 vừa qua, nam ca sĩ được tìm thấy đã qua đời tại phòng của mình sau buổi biểu diễn của nhóm, nguyên nhân được kết luận là do treo cổ. Cái chết của Cornell đã là cú sốc rất lớn với cộng đồng nhạc rock, đặc biệt với Chester, thủ lĩnh nhóm nhạc Linkin Park, đồng thời cũng là người bạn thân thiết của Cornell.

Theo chia sẻ của Mike Shinoda, thành viên Linkin Park, Chester thực sự đã thay đổi và cư xử khá lạ lùng từ sau cái chết của người bạn thân. Mối quan hệ giữa hai rocker còn thân thiết tới mức Chris còn nhờ Chester làm cha đỡ đầu cho một trong những đứa con của mình, Christopher Nicholas.

Sự trùng hợp đáng sợ trong 2 cái chết liên tiếp của làng nhạc rock 2
Sự trùng hợp đáng sợ trong 2 cái chết liên tiếp của làng nhạc rock 3

Những khoảnh khắc khó quên trên sân khấu của 2 giọng ca huyền thoại

Trong đám tang của Chris hồi tháng 5 vừa qua, Chester đã có màn biểu diễn đầy xúc động, thậm chí anh đã rất khó khăn để có thể hoàn thành ca khúc. Trước đó, Chester còn viết một bức tâm thư đầy nước mắt gửi tới người bạn đã khuất.

Trong thư, nam ca sĩ 41 tuổi bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn tới bạn mình: "Tôi không thể nào mường tượng ra một cuộc sống mà không có anh ở đó nữa". Cuối bức tâm thư, Chester gửi lời an ủi tới vợ và các con của Cornell, không quên cảm ơn ông vì "đã cho tôi được trở thành một phần trong cuộc đời anh".

Video phần kết hợp ăn ý của Chester và Chris

Không chỉ thân thiết trong cuộc sống, Chester và Cornell cũng tìm được sự đồng điệu trong âm nhạc. Hai người từng có nhiều dịp biểu diễn chung trên sân khấu. Sự ra đi liên tiếp của hai rocker lớn đã khiến người hâm mộ âm nhạc bị sốc quá mạnh.

Dù kết luận về nguyên nhân dẫn tới việc Chester tự vẫn vẫn chưa được kết luận, nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng thấy được sợi dây liên kết giữa anh và cái chết của Cornell mới chỉ cách đây gần 2 tháng, đặc biệt là Chester lại tự vẫn đúng vào ngày sinh nhật của Cornell. Chỉ trong 2 tháng, nền âm nhạc thế giới đã mất đi 2 tượng đài của nhạc rock.

Sự trùng hợp đáng sợ trong 2 cái chết liên tiếp của làng nhạc rock 4

Chester là cha đỡ đầu của con trai Chris

Linkin Park là một trong những nhóm nhạc rock tiêu biểu của thế kỷ 21. Thời kỳ hoàng kim của nhóm là từ những năm 2000 tới một thập kỷ sau đó. Rất nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự đau lòng của mình trước sự ra đi đột ngột của Chester Bennington, bởi Linkin Park đã từng gắn liền với tuổi mới lớn của họ cho tới tận bây giờ.

Video quang cảnh đáng tang của Chris

Sự trùng hợp đáng sợ trong 2 cái chết liên tiếp của làng nhạc rock 5
Cái chết trùng hợp và chuyện kỳ lạ chưa có lời giải của ê kíp Tây Du Ký 1986

Nhiều sự trùng hợp kỳ lạ qua lời kể của dàn diễn viên Tây Du Ký khiến mọi người rất khó tin nhưng lại là chuyện...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 38,904
  •   Tháng hiện tại 1,100,512
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,716