Nữ hoàng Bolero Giao Linh lên tiếng trước thông tin là mẹ ca sĩ Tuấn Vũ

Thứ tư - 22/11/2017 14:03
Nữ hoàng Bolero Giao Linh lên tiếng trước thông tin là mẹ ca sĩ Tuấn Vũ Nữ hoàng Bolero Giao Linh lên tiếng trước thông tin là mẹ ca sĩ Tuấn Vũ

Nữ hoàng Bolero" Giao Linh và Tuấn Vũ có gương mặt quá giống nhau cũng như có mối quan hệ thân thiết nên nhiều người lầm tưởng hai người là mẹ con. Mới đây nữ ca sĩ phải lên tiếng đính chính.

Đàm Vĩnh Hưng: "Tùng Dương đang xúc phạm bolero"

"Ngọc nữ Bolero" lên tiếng về việc được Quý Bình cầu hôn

Hoài Linh: Nửa dân số Việt Nam cũng không biết nhạc Bolero như tôi!

Năm nay ở tuổi gần 70, danh ca Giao Linh vẫn khỏe mạnh, hát hay và còn đắt show làm giám khảo. Bà liên tục ngồi ghế nóng trên truyền hình. Trong đời sống riêng, nữ danh ca từng chia sẻ bà chưa một lần được mặc váy cưới. Không có con ruột, bà sống cùng chồng và các con riêng của chồng. Chồng của danh ca Giao Linh có 6 người con. Cả bà và các con chồng đều dành tình cảm tốt đẹp cho nhau. Thế nhưng không hiểu vì đâu, từng có tin đồn rằng danh ca Giao Linh là mẹ của ca sĩ Tuấn Vũ. Khi ngồi ghế nóng chương trình Solo cùng Bolero 2017, nữ danh ca đã phải lên tiếng đính chính.

Nữ hoàng Bolero Giao Linh lên tiếng trước thông tin là mẹ ca sĩ Tuấn Vũ 1

Giao Linh cũng từng có nhiều đĩa hát chung với Tuấn Vũ, vì gương mặt hơi giống nhau nên nhiều khán giả lầm tưởng bà là mẹ của nam ca sĩ này.

Cụ thể đêm Bán kết, khi nhận xét về 1 thí sinh có giọng hát đôi phần giống với ca sĩ Tuấn Vũ, nữ danh ca Giao Linh đã sẵn dịp đính chính về mối quan hệ với nam ca sĩ. Nữ danh ca cho biết có nhiều người đồn rằng Tuấn Vũ là con trai của bà, tuy nhiên Tuấn Vũ chỉ là “đệ tử”, là bạn đồng môn của bà mà thôi. Giao Linh là người khám phá giọng hát của Tuấn Vũ từ năm 1988 và trong chương trình Solo cùng Bolero lần này bà đã bắt gặp một "Tuấn Vũ thứ hai". 

Hồi tháng 7 năm nay, Giao Linh từng phải nhập viện điều trị chứng nhồi máu cơ tim. Giọng ca 67 tuổi được bác sĩ yêu cầu nghỉ dưỡng nhiều tháng trước khi trở lại sinh hoạt bình thường. Bà phải hoãn kế hoạch đi hát vô thời hạn dù nhận được nhiều lời mời từ các bầu show.

Nữ hoàng Bolero Giao Linh lên tiếng trước thông tin là mẹ ca sĩ Tuấn Vũ 2
Nữ hoàng Bolero Giao Linh lên tiếng trước thông tin là mẹ ca sĩ Tuấn Vũ 3

Ca sĩ Giao Linh tên thật là Đỗ Thị Sinh. Bà sinh năm 1949 tại Sài Gòn trong một gia đình nghèo có bảy chị em. Mặc dù gia đình không có ai làm về nghệ thuật nhưng bà mê ca hát từ nhỏ và mẹ của bà vẫn lén mời thầy dạy nhạc cho con dù người cha không đồng ý.

Nghệ danh Giao Linh là do một người bạn thân đặt cho bà khi bà bày tỏ ước muốn ca hát của mình. Người bạn đó tin rằng, nghệ danh này sẽ đem lại nhiều may mắn cho cô bạn Đỗ Thị Sinh. Ca sĩ Giao Linh kết hôn với một người đã trải qua 3 đời vợ và có 6 người con riêng. 

Nữ hoàng Bolero Giao Linh lên tiếng trước thông tin là mẹ ca sĩ Tuấn Vũ 4
Choáng với gương mặt lột hết son phấn của ”Thánh nữ Bolero”

Giọng ca 20 tuổi người Cà Mau đang khiến dân mạng “chết lịm“ vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 436
  •   Máy chủ tìm kiếm 184
  •   Khách viếng thăm 252
 
  •   Hôm nay 57,392
  •   Tháng hiện tại 1,048,975
  •   Tổng lượt truy cập 127,441,179