Ngọc Trinh bén duyên võ thuật: Sắp thành “Nữ hoàng sàn đấu”

Thứ sáu - 22/09/2017 19:52
Ngọc Trinh bén duyên võ thuật: Sắp thành “Nữ hoàng sàn đấu” Ngọc Trinh bén duyên võ thuật: Sắp thành “Nữ hoàng sàn đấu”

Sau nhiều năm, Ngọc Trinh dường như đã nhàm chán với hình tượng nóng bỏng đơn điệu, quen mắt với khán giả của mình. Thay vào đó, cô bắt đầu “lột xác” với một hình tượng khỏe khoắn, đầy năng động tại các sàn đấu chuyên nghiệp.

Trong thời gian gần đây, công chúng bắt gặp những hình ảnh vô cùng mới lạ của “Nữ hoàng nội y” trong những bộ đồ sportwear khá kín đáo và miệt mài luyện tập cùng huấn luyện viên. Tưởng chừng như hình tượng “đả nữ” lạnh lùng chỉ dừng lại sau dự án phim kết thúc, nhưng nào ngờ tiếp nối “Giải mã NT 56”, Ngọc Trinh lại bén duyên với võ thuật, khi đứng cạnh Johnny Trí Nguyễn tại giải đấu võ thuật Coco Championship 2017.

Vậy Ngọc Trinh xoay sở thế nào trên sàn đấu? Cô nàng có đánh đấm ra gì không? Điều đó còn chờ ở phía trước.

Nhưng có lẽ đối với nhiều CĐV của Coco Championship, bên cạnh việc mong chờ hai màn so găng giữa các võ sỹ, thì những “đường cong” hoàn hảo nhất của Ngọc Trinh trong vai trò “Ring girl” với bộ đồ cắt xẻ vô cùng nóng bỏng, quyến rũ cũng là hình ảnh thú vị để các đấng mày râu hồi hộp theo dõi các trận đấu và những câu chuyện bên lề.

Đặc biệt, tại trận chung kết lần này, người giành chiến thắng sẽ được người đẹp trao đai vô địch. Cuộc chiến tại Coco Championship trở nên gay cấn hơn bao giờ hết vì không chỉ để giành danh hiệu cao nhất của giải đấu mà các võ sĩ còn chiến đấu để giành cơ hội có một không hai sánh đôi cùng người đẹp.

Ngọc Trinh bén duyên võ thuật: Sắp thành “Nữ hoàng sàn đấu” 1

Liệu Ngọc Trinh có trở thành “Nữ hoàng sàn đấu” của Việt Nam?

Trực tiếp chỉ đạo chuyên môn giải đấu Coco Championship, Johnny Trí Nguyễn tin rằng giải võ thuật tầm cỡ này xứng đáng để lên sóng thể thao, thậm chí là các kênh thể thao lớn, như: Fox Sports, ESPN, Star Sports. Xét công tác tổ chức, trang bị, chuyên môn của các võ sĩ cũng như tính chuyên nghiệp, Coco Championship không hề thua kém các giải đấu võ thuật giải trí đỉnh cao trên thế giới.

Ngọc Trinh bén duyên võ thuật: Sắp thành “Nữ hoàng sàn đấu” 2

Ngoài những màn võ thuật đẹp mắt trên võ đài, khán giả sẽ còn được chiêm ngưỡng dàn mỹ nữ ring girl Coco Championship.

Sự kiện Grand Final Premier vào 18h30, 23/9 khởi động vòng Chung kết Coco Championship 2017 với loạt trận đầu tiên đầy kịch tính và gay cấn. Với 2 trận tranh đai vô địch và 3 trận thách đấu, sự kiện tối 23/9 này sẽ mở màn cho những trận “long hổ tranh hùng” máu lửa nhất của mùa giải.

Người chiến thắng trong các trận tranh đai tại sự kiện 23/9 sẽ được giữ đai vô địch, tuy nhiên các võ sĩ sẽ có cơ hội thách đấu để tranh đai vô địch ở các trận tiếp theo.

Do concept đặc biệt của giải Coco Championship là thách đấu người vô địch để tranh đai, vì vậy vòng Chung kết sẽ liên tục được diễn ra vào 18h30, thứ 4 & thứ 7 hàng tuần, kéo dài từ nay tới cuối tháng 10.

Johnny Trí Nguyễn cũng cho biết thêm, giải đấu võ thuật Coco Championship thực sự làm thỏa mãn người xem, ngoài khía cạnh chuyên môn thì giải đấu này còn mang tính giải trí rất cao. Anh chia sẻ: "Tôi thấy khi khản giả rời khỏi nhà thi đấu đều lộ rõ sự hào hứng trên gương mặt. Điều này đã thôi thúc tôi cũng như các thành viên cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, để đem lại những trận đấu mãn nhãn hơn, tuyệt vời hơn để phục vụ khán giả. Qua từng đêm, tôi tin rằng Coco Championship thật sự làm khán giải hài lòng. Minh chứng rõ ràng hơn là trong những buổi đấu gần đây đã không còn một chỗ trống nào trên khán đài và các võ sĩ cũng đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả.”

Ngọc Trinh bén duyên võ thuật: Sắp thành “Nữ hoàng sàn đấu” 3

Khán đài cũng “nóng hổi” không kém sàn đấu và luôn chật kín

Để xem thêm thông tin chi tiết giải đấu, vui lòng truy cập:

Fanpage: https://www.facebook.com/CocoChampionshipOfficial/

Website: http://cocochampionship.com/      

Hotline: ‎0948 696 841

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 211
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 5,807
  •   Tháng hiện tại 1,114,947
  •   Tổng lượt truy cập 127,507,151